- Biển số
- OF-37
- Ngày cấp bằng
- 22/5/06
- Số km
- 751
- Động cơ
- 590,248 Mã lực
em nghe nói hình như mấy chiếc mondeo apec ăn tốn xăng hơn mondeo thường thì phải
Bác @Minhkhoi thử kiểu đó thì bó toàn thân với bác...MinhKhoi nói:Em đã thử con đời cũ 2003 của em rồi
Em đổ đầy tràn bình sau đó đưa vợ con lượn lờ buổi tối nhìn đồng hồ hành trình đúng 100km thì dừng lại đổ đầy tràn như lúc đầu hết 13.7l
Trong khi cái đồng hồ đo xăng nó vẫn báo là 18l
bác la..., anh em tôi đang quần mới lợn cưới 1 tý bác lại cứ... vote trừ pvc đê mấy ông apec ơipvc nói:em nghe nói hình như mấy chiếc mondeo apec ăn tốn xăng hơn mondeo thường thì phải
Cái ông Lờ Lờ này ông nào thì em chịu , vì các bố ý toàn anh hùng núp thôi. Vào chát chít với anh em thì dùng nick khác. Khi cần xử lý thì mới hiện nguyên hìnhchauchau nói:chắc là mời nhiều rồi mà không biết đấy jolie... thế mới hiểu vậy chứ...
mà bác biết bác Lờ Lờ là ai chưa...????(l) (l) (l) (l) (u) (u) (u) (u) (u) (u) (u)
em thấy thử kiểu đấy cũng đúng đấy chứ. Mà dễ thử...saigon nói:Bác @Minhkhoi thử kiểu đó thì bó toàn thân với bác...
Bác cứ chạy nội thành 100% trong 1 tháng rồi chia đều ra nhé thì mới gọi là tương đối nhé....
Theo tôi nên canh xăng theo cách sau:Phuong Ho nói:em thấy thử kiểu đấy cũng đúng đấy chứ. Mà dễ thử...
lúc đèn báo lần thứ 2 và lần thứ 3 ở 2 vị trí đỗ xe khác nhau thì sao bác gấu ơi, ví du ẹm ghếch 2 chân em ý lên vỉa hè chẳng hạn , hoặc nó báo lúc đang lên xuống dốc chẳng hạn (thực tế em không biết nguyên lý hoạt động của cái đồng hồ báo hết xăng) chỉ biết trong manual nó nói khi đồng hồ cảnh báo hết xăng thì nhiên liệu trong bình còn tương đương 7.5lit (nhưng không thấy ghi rõ là lúc nó nháy chậm hay liên tục)polar bear nói:Theo tôi nên canh xăng theo cách sau:
Khi đèn cảnh báo xăng vừa sáng => Đổ đầy hay đổ cỡ 100K (tuỳ).
Ghi số lít xăng vừa đổ. Đặt công tơ mét về 0 km. Chạy đến khi nào đèn cảnh báo xăng sáng lại thì tính số Km đã chạy so với số xăng đổ vào là ra số lít/100km.
Cách này "có vẻ" chính xác hơn là đổ đầy bình (vì hơi xăng lúc mạnh lúc yếu hoặc tuỳ cách đỗ xe có thể mức đầy bình sẽ lệch nhau cỡ 1l => kg chính xác).
Cái này bác tài già sai rồi nghepolar bear nói:@ bác Nhựa !
Khỏi cần bác cho xe leo lề , khi xe chạy (dù là đường bằng) thì xăng trong bình cũng lắc lư như sóng biển và phao xăng sẽ gật gù lên xuống liên tục. May thay người ta đã có cách làm cho kim đồng hồ xăng và đèn báo xăng chỉ thị ổn định chứ kg gật gù, chớp tắt theo dao động của phao xăng. Vì thế, cách của tôi mới tạm gọi là "hơi bị chính xác". Thêm nữa là đèn cảnh báo xăng thường hoạt động khi xe đang chạy bác ợ.
Bác Nhựa iên tâm chưa ợ ?!
polar bear nói:@ bác Nhựa !
Khỏi cần bác cho xe leo lề , khi xe chạy (dù là đường bằng) thì xăng trong bình cũng lắc lư như sóng biển và phao xăng sẽ gật gù lên xuống liên tục. May thay người ta đã có cách làm cho kim đồng hồ xăng và đèn báo xăng chỉ thị ổn định chứ kg gật gù, chớp tắt theo dao động của phao xăng. Vì thế, cách của tôi mới tạm gọi là "hơi bị chính xác". Thêm nữa là đèn cảnh báo xăng thường hoạt động khi xe đang chạy bác ợ.
Bác Nhựa iên tâm chưa ợ ?!
MinhKhoi nói:Cái này bác tài già sai rồi nghe
người ta ko thể làm được cái đèn hay kim xăng dập dình theo sóng của xăng mà người ta làm cho xăng ko thể gây sóng trong bình bằng các lá tôn chia ngang dọc bình xăng để nó còn giảm ma sát nữa
Bác ví như sóng biển thì khiếp quá,mà khi đỗ lệch đồng hồ nó cũng báo sai đấy bác ạ
ngậm ngùi thôi bác ơi, đôi khi em đi đổ xăng rút tờ 500k trả tiền thì cứ tự an ủi mình là tờ đấy là tờ 200k cho nó đỡ buốt ruộtchauchau nói:các bác cho hỏi 1 cái, cứ cho là xác định được tật nghiện rượu của vợ, thì mình có cách trị không? hay chỉ là biết để ngậm ngùi thôi??
nếu không thì biết cũng thừa các bác nhỉ
hơ bác nhớ nhỉ, em thì em cho rằng Iran và Bắc TT là có hàng khủng thật chứ không như Iraq.pvc nói:p/s: bác nói đúng, khả năng mỹ không ấy iran là cao (y)
chauchau nói:đã ấy là phải chắc thắng bác nhẩy...
Có chia thành ô thì phao xăng vẫn lắc lư bác ợ. Bình xăng nhỏ như xe máy mà phao còn lắc như điên.MinhKhoi nói:Cái này bác tài già sai rồi nghe
người ta ko thể làm được cái đèn hay kim xăng dập dình theo sóng của xăng mà người ta làm cho xăng ko thể gây sóng trong bình bằng các lá tôn chia ngang dọc bình xăng để nó còn giảm ma sát nữa
Bác ví như sóng biển thì khiếp quá,mà khi đỗ lệch đồng hồ nó cũng báo sai đấy bác ạ