Theo em là bắt hết bọn đi láo vượt đèn đỏ, đi ngược chiều, dừng xe chen ra giữa đường chắn làn rẽ,... cả phạt vào ngân sách lẫn chia tiền cho xxx, cứ phạt k sót thằng nào, đảm bảo 1 năm sau ngon hơn
Bản chất đi sướng là xung quanh ko có nhà dân hay hàng quán vỉa hè, ko có đỗ dừng lấn đường thôi cụ.E đề xuất đắp đường cao dọc sông TL như đường Bưởi đi rất sướng, ko cần lấn sông.
Chưa có tiền cụ ạE đề xuất đắp đường cao dọc sông TL như đường Bưởi đi rất sướng, ko cần lấn sông.
Dọc sông Tô Lịch đang được lắp đặt cống thu gom nước thải dẫn đến nhà máy xử lý.
Việc xử lý ô nhiễm sông Tô Lịch sẽ được giải quyết triệt để, sông chỉ chứa nước mưa giải nhiệt tốt cho thành phố, vừa tạo cảnh quan không gian thoáng đãng trong lành môi trường.
Vấn đề là đường Láng giao thông chật hẹp ắc tắc như thế sao người ta không cho mở rộng đường ra sát mép nước bằng cách làm tường chắn (mái dốc xây đá hộc chẳng cần giữ để làm gì)? Nếu mở rộng đường như thế thì có thể sẽ có thêm 2 làn xe nữa, góp phần đáng kể cho xe cộ lưu thông, giảm ùn tắc đường Láng giờ cao điểm.
Các cụ làm giao thông, quy hoạch HN giải thích, chỉ giáo giúp. Cám ơn các cụ.
Xợ Cao biềnChắc sợ hà bá
Điều khác biệt của VN và Mỹ là uy tín của VN thấp nên lãi vay rất cao. Mỗi năm phải cắt 25% thu NSNN để trả lãi, cao hơn cả chi cho giáo dục và quốc phòng. Còn phần nhiều khoản vay thêm là để trả gốc tới hạn. Dạng vay để đáo hạn như này là khá túng quẫn rồi.4 tr tỷ đ mới có hơn 160 tỷ USD, chưa bằng 50% GDP VN năm 2020 ( 340 tỷ USD )....Vô tư đi ....
BTW, nơ công hiện tại của Mỹ là 26k tỷ USD, bằng 137% GDP năm 2020 của Mỹ.
Thực ra ý tưởng của cụ không tồi đường trên cao làm dầm ngang trên 2 trụ ở 2 mép nước Láng và Khang dầm dọc coi như phủ kín mặt sông, chỉ cao độ trên 6m đường tha hồ đi : )) Láng Kháng bổ sung cho Nguyễn Khang và đường Láng, chạy phát lên luôn Bưởi trên cao bây giờ.Thế thì lấp sông cho rồi, vừa đỡ tắc đường vừa đỡ ô nhiễm. Mở rộng đường Láng đến đường Nguyễn Khang, gộp lại thành Láng Khang cho nhanh