- Biển số
- OF-191532
- Ngày cấp bằng
- 26/4/13
- Số km
- 15,069
- Động cơ
- 479,093 Mã lực
Ra đến mép Sông dễ gặp các Cụ Tổ nhắm.
Sông Tô có mục đích là thoát nước cho các quận nội thành về đến trạm bơm Yên Sở. Vì vậy nếu bỏ mái kè thay bằng tường chắn thì lưu lượng thoát nước mùa mưa lũ sẽ giảm đi rất nhiều dẫn tới úng ngập trong nội đô.Dọc sông Tô Lịch đang được lắp đặt cống thu gom nước thải dẫn đến nhà máy xử lý.
Việc xử lý ô nhiễm sông Tô Lịch sẽ được giải quyết triệt để, sông chỉ chứa nước mưa giải nhiệt tốt cho thành phố, vừa tạo cảnh quan không gian thoáng đãng trong lành môi trường.
Vấn đề là đường Láng giao thông chật hẹp ắc tắc như thế sao người ta không cho mở rộng đường ra sát mép nước bằng cách làm tường chắn (mái dốc xây đá hộc chẳng cần giữ để làm gì)? Nếu mở rộng đường như thế thì có thể sẽ có thêm 2 làn xe nữa, góp phần đáng kể cho xe cộ lưu thông, giảm ùn tắc đường Láng giờ cao điểm.
Các cụ làm giao thông, quy hoạch HN giải thích, chỉ giáo giúp. Cám ơn các cụ.
Càng mở rộng lại càng tắc hơnDọc sông Tô Lịch đang được lắp đặt cống thu gom nước thải dẫn đến nhà máy xử lý.
Việc xử lý ô nhiễm sông Tô Lịch sẽ được giải quyết triệt để, sông chỉ chứa nước mưa giải nhiệt tốt cho thành phố, vừa tạo cảnh quan không gian thoáng đãng trong lành môi trường.
Vấn đề là đường Láng giao thông chật hẹp ắc tắc như thế sao người ta không cho mở rộng đường ra sát mép nước bằng cách làm tường chắn (mái dốc xây đá hộc chẳng cần giữ để làm gì)? Nếu mở rộng đường như thế thì có thể sẽ có thêm 2 làn xe nữa, góp phần đáng kể cho xe cộ lưu thông, giảm ùn tắc đường Láng giờ cao điểm.
Các cụ làm giao thông, quy hoạch HN giải thích, chỉ giáo giúp. Cám ơn các cụ.
cụ có mở rộng ra đến hòa lạc nó vẫn tắc cụ ạ!Dọc sông Tô Lịch đang được lắp đặt cống thu gom nước thải dẫn đến nhà máy xử lý.
Việc xử lý ô nhiễm sông Tô Lịch sẽ được giải quyết triệt để, sông chỉ chứa nước mưa giải nhiệt tốt cho thành phố, vừa tạo cảnh quan không gian thoáng đãng trong lành môi trường.
Vấn đề là đường Láng giao thông chật hẹp ắc tắc như thế sao người ta không cho mở rộng đường ra sát mép nước bằng cách làm tường chắn (mái dốc xây đá hộc chẳng cần giữ để làm gì)? Nếu mở rộng đường như thế thì có thể sẽ có thêm 2 làn xe nữa, góp phần đáng kể cho xe cộ lưu thông, giảm ùn tắc đường Láng giờ cao điểm.
Các cụ làm giao thông, quy hoạch HN giải thích, chỉ giáo giúp. Cám ơn các cụ.
Ngã Tư Sở, Ngã Tư Vọng ngày xưa nổi tiếng tắc đường, giờ thì Hà Nội đâu cũng thấy tắc. Đúng là đặc sản Hà Nội có khácCụ thấy đường Trường Chinh giờ nó có to ko?
Đường to ra nhưng có hết tắc ko hở cụ?
Riêng Hà Nội, càng mở rộng đường càng tắc, bởi tắc không phải do đường hẹp, mà do tranh cướp nhau, vượt đèn đỏ, lấn phần đường ngược chiều tại các nút giao thông. Mở rộng đường làm cho xe cộ dồn đến nút giao thông nhanh hơn, tắc càng nặng hơn.Dọc sông Tô Lịch đang được lắp đặt cống thu gom nước thải dẫn đến nhà máy xử lý.
Việc xử lý ô nhiễm sông Tô Lịch sẽ được giải quyết triệt để, sông chỉ chứa nước mưa giải nhiệt tốt cho thành phố, vừa tạo cảnh quan không gian thoáng đãng trong lành môi trường.
Vấn đề là đường Láng giao thông chật hẹp ắc tắc như thế sao người ta không cho mở rộng đường ra sát mép nước bằng cách làm tường chắn (mái dốc xây đá hộc chẳng cần giữ để làm gì)? Nếu mở rộng đường như thế thì có thể sẽ có thêm 2 làn xe nữa, góp phần đáng kể cho xe cộ lưu thông, giảm ùn tắc đường Láng giờ cao điểm.
Các cụ làm giao thông, quy hoạch HN giải thích, chỉ giáo giúp. Cám ơn các cụ.
4 tr tỷ đ mới có hơn 160 tỷ USD, chưa bằng 50% GDP VN năm 2020 ( 340 tỷ USD )....Vô tư đi ....
chuẩn cụ ạMay cụ không làm lãnh đạo , cứ lấn mãi 20 năm sau lại có anh như cụ đòi cống hoá sông luôn vì nhìn như cống . Còn hở còn hy vọng sạch đẹp đóng vào rồi là xong, là mất. Hà Nội bây giờ có lấp hết sông áo hồ cũng không giảm được ách tắc