- Biển số
- OF-9503
- Ngày cấp bằng
- 12/9/07
- Số km
- 19,715
- Động cơ
- 730,846 Mã lực
Nó là động cơ tăng áp ahf kụ,Mời các cụ 5h chiều thứ 7 tuần này 16/11 qua bên em để xem em Fiesta 1.0 cho công suất bằng 1.6 nó dư lào nhé !
Nó là động cơ tăng áp ahf kụ,Mời các cụ 5h chiều thứ 7 tuần này 16/11 qua bên em để xem em Fiesta 1.0 cho công suất bằng 1.6 nó dư lào nhé !
Oh,
Thế theo cụ thì hãng nào là ko tin tưởng ?
Theo e, tất cả các hãng đều tin tưởng được, trừ các hãng China ra thui
Huynhdai cũng với kinh nghiệm sản xuất động cơ tàu thủy hàng trăm năm( đứng đầu ) rất đáng tin với động cơ xe hơi
Còn Nhật, Mẽo thì ko phải bản rùi đúng ko ạ
Theo e, Cụ nên chi tiết kết luận của mình, tránh gây hiểu nhầm
Còn nếu Cụ ra được công suất cao tiết kiệm thì chắc cũng phải áp dụng công nghệ cao khác thì mới ra lò động cơ như zầy được đúng ko ạ
Nói thật với cụ là khoảng 2010 e phải bổ máy 1 con đầu kéo máy Hyun.. đời 2007 mới tinh, lý do rất lãng xẹt, từ đó e k hoàn toàn tin nữa. Còn về máy xe con cụ có thể tạt qua box của Santafe đọc ạ. Tất nhiên cũng k quá kém, nhưng luyện kim và vật liệu máy công nghệ mới của Nhật, Đức, Phò nó tốt hơn cụ ạ. E vẫn đang dùng cả xe Hàn, nhưng e cứ nói thậtOh,
Thế theo cụ thì hãng nào là ko tin tưởng ?
Theo e, tất cả các hãng đều tin tưởng được, trừ các hãng China ra thui
Huynhdai cũng với kinh nghiệm sản xuất động cơ tàu thủy hàng trăm năm( đứng đầu ) rất đáng tin với động cơ xe hơi
Còn Nhật, Mẽo thì ko phải bản rùi đúng ko ạ
Theo e, Cụ nên chi tiết kết luận của mình, tránh gây hiểu nhầm
Còn nếu Cụ ra được công suất cao tiết kiệm thì chắc cũng phải áp dụng công nghệ cao khác thì mới ra lò động cơ như zầy được đúng ko ạ
Nói thật với cụ là khoảng 2010 e phải bổ máy 1 con đầu kéo máy Hyun.. đời 2007 mới tinh, lý do rất lãng xẹt, từ đó e k hoàn toàn tin nữa. Còn về máy xe con cụ có thể tạt qua box của Santafe đọc ạ. Tất nhiên cũng k quá kém, nhưng luyện kim và vật liệu máy công nghệ mới của Nhật, Đức, Phò nó tốt hơn cụ ạ. E vẫn đang dùng cả xe Hàn, nhưng e cứ nói thật
Bác copy paste nguyên cái comment của e làm cái gì thế???o công nghệ khác nhau thì tất nhiên hp phải khác nhau. Như Mer E 200 của e có 1.796cc mà được 183hp đấy
City khủng thật. Em thấy City tăng tốc cũng nhanh.Các Pác Pro cho e hỏi chút.
tại sao cùng là động cơ khoản 1.5L nhưng công suất các xe lại lệch nhau khá xa :
City : 118 hp
Vios : 107 hp
Fiesta : 107 hp
Sunny : 99 hp
Accent : 99 hp ( hay Avante gì đó )
Aveo : 87 hp
Các Cụ khai phs giúp e
Nhưng em nghĩ Aveo nó cũng nhẹ nữa nên chắc ko vấn đềÔi em Aveo chỉ có 87hp thôi hả kụ Phucyenxanh. Em mới nghía qua, đang tính múc con này vì thấy giá rẻ nhưng chắc phải nghiên cứu lại. Bỏ tiền ra để cưỡi trên lưng rùa thì chán chết.
Cụ này cũng giống suy nghĩ của cháu. Và theo cháu thì công suất ở đây chủ yếu là liên quan đến công nghệ sản xuất của hãng. Đạt công suất cao vuợt mưc trung bình thì cũng đồng nghĩa với nguyên liệu sản xuất phải có độ bền tốt hơn. Hp cao chưa chắc đã là ngon ăn đâu ạMô men xoắn tối đa ở khoảng vòng tua bao nhiêu chứ không phải là công suất tối đa bác ơi.
Bác nói sai hết rồi. Để em giải thích cho bác dễ hiểu này: Khi bàn về xe cộ, anh em hay chém tới công suất và mô men xoắn, 2 cái thông số này có liên quan mật thiết đến nhau.
Trước tiên nói đến mô men xoắn, nó là lực xoay của trục khuỷu, nôm na nó là lực quay của bánh xe. Lực quay của bánh 1 em Ferrari thì chắc chắn không thể bằng lực quay bánh của 1 em Komatsu xe lu làm đường. Tức là mô men xoắn mới quyết định chiếc xe đó có khỏe (tải nặng) hay không, tăng tốc có tốt không, lên dốc có ngon không chứ không phải là công suất bác nhé.
Còn công suất, nó là tốc độ sinh công, hay nôm na chính là tốc độ sinh ra mô men xoắn. Công suất càng cao thì mô men xoắn đạt được càng nhanh, tức là xe có tốc độ tối đa càng cao. Công suất tượng trưng cho tốc độ mà không tượng trưng có sức mạnh của xe. Quay chở lại ví dụ em Ferrari, tốc độ tối đa 350km/h nhưng sức tải 1 tài xế và 1 chân dài là kịch, thêm 1 chân dài nữa là chạy hết nổi luôn. Trong khi Komatsu thì đưa cả đội công nhân lên vẫn chạy ngon lành như thường .
Như vậy 1 cái xe có mô men xoắn đạt tối đa trong dải vòng tua thấp thì tăng tốc sẽ rất ấn tượng, tải cao ngon lành. Nếu công suất tối đa của cái xe đó lại còn cao nữa thì càng ấn tượng hơn, vì khi đó tốc độ tối đa sẽ đạt cao hơn. Tuy nhiên nếu chọn xe để chạy cá nhân thường ngày thôi thì không cần quá quan tâm đến công suất, vì tốc độ tối đa bị giới hạn bà nó rồi. Cần chú ý đến mô men xoắn hơn và đặc biệt chú ý đến những yếu tố "tầm thường" khác nữa là mức độ tiêu thụ nhiên liệu, đô bền, mức độ dễ dàng khi sửa chữa thay thế v.v.