- Biển số
- OF-137631
- Ngày cấp bằng
- 8/4/12
- Số km
- 235
- Động cơ
- 370,200 Mã lực
thật luôn bác ơi... thằng nào nói điêu làm con Dog
Đến bó tay với mấy cái thể loại này! Cuộc sống làm sao trong sạch được khi có những thứ cặn bả như vậy nhỉ ???????????Nhiều CSGT cũng tốt, nhưng các xxx đường 5 giờ rất hay giăng bẫy + bắt láo. Hôm trước e đi QL5, đoạn 80km/h có 1 thằng taxi 3 Sao, cửa dán kính đen, đi ~60km gây cản trở giao thông, bấm còi các kiểu nó đều ko cho vượt. Mấy xe khác ức chế vượt phải còn em thì vẫn bám đuôi nó. Khoảng 1km sau thì mấy xe vượt phải bị bắt hết. Qua trạm 500m, taxi mới tấp vào lề phải rồi dừng lại. Cửa vừa mở ra thì e thấy 1 xxx áo vàng, tay cầm bộ đàm bước ra. Lúc này biết ngay gặp phải xe chim mồi. Hú hồn.
Em đọc 1 lèo từ trang 1 đến hết, nhưng bài này thì em nghĩ 5 lần vẫn ítTrên suốt đoạn đường khoảng trên 600km cả đi lẫn về thì thú thật với các bác e có đi ẩu khoảng 7 -8 lần thì bị bắt đến 5 lần. Bởi vì các chú CSGT rất nhiều và hay rình lỗi cơ bản để bắt. Đoạn chạy vào đền ông hoàng Mười... lúc bọn e đến đó cũng tầm 12h rồi. đường vắng và nóng tưởng các chú ấy nghỉ ngơi cơm nước... ai ngờ vừa mát chân gas 1 cái là các chú ấy nhảy ra luôn.... trình bày, xin xỏ này nọ gần tiếng các chú ấy làm 1.5t(theo lời các chú đó là còn dơ cao dánh khẽ tạo điều kiện vì xe tỉnh lạ ấy). Trên xe em thì có 6 người trừ thầy cúng ra thì 5 thằng đều biết lái xe... nhưng mà 1 ông thì lái xe rất ẩu và liều lại còn bảo thủ nữa, tháng trước đi Bảo Hà - Lào Cai lễ ông Hoàng 7 đến đoạn Yên Bái làm 1 phát quay ngang xe khiến 1 bác Civic đi ngược chiều phải chấp nhận hy sinh lao xuống máng thoát nước, thoát thân...làm thầy ngồi ghế trên chứng kiến cảnh đó đ.ái cả ra quần... tí nữa thì đánh nhau to vậy mà bố ấy cứ giữ khư khư vôlang đòi lái tiếp, thế là lần này nhất quyết ko cho ông ấy cầm vô lăng. Còn 1 ông thì đã chạy nhanh phanh gấp lại ko bao giờ chịu dừng khi dính tốc độ, chuyên gia cậy ngu làm liều...lần trước em ngồi xe ông đi Hà Nội về Hải Phòng đến đoạn 559 Hải Dương bị dính tốc độ, mấy chú áo vàng lao ra đầu xe bố ấy còn nhấn gas thêm làm chú giao thông phải xạng háng ra nhảy, chú thứ 2 cố vớt vát làm cái dùi cui vào sườn xe( lần ấy chú giao thông ko nhảy kịp chắc bố ấy giờ này vẫn chưa ra trại được, vớ vẩn bị tử hình cũng xong), vậy mà ko sợ ít nhất 2 lần nữa ông ấy lao thẳng vào CSGT khi bị chặn đầu xe, vậy là anh em thống nhất ko cho bác ấy lái để giữ an toàn cho các chú CSGT... Còn 1 ông lái xe hay nhất đội thì trên đường đi lễ đánh bạc bị bọn e vặt sạch tiền cay cú cứ giả vờ buồn ngủ, dưa dẩy ko chịu lái, thế là e phải lái và dính 1 quả Thái Bình, 1 Nghệ An và Thanh Hóa, còn nó thì 1 quả đỗ sai làn đường lúc ăn sáng Thanh Hóa và đè vạch ở Hải Phòng...
Cụ so sánh thế là có ý gì?thời buổi mứt thì ít c.hó thì nhiều mà
Không biết cụ chủ (và mấy ông bạn ) mà hay đi đường dài chút nữa hay chạy Tây Bắc thì cứ gọi là....