- Biển số
- OF-12064
- Ngày cấp bằng
- 13/12/07
- Số km
- 97
- Động cơ
- 526,754 Mã lực
Báo cáo các bác là em đi cùng chiều với xe khách. trước khi có tai nạn khoảng 10 phút chiếc xe khách này vượt xe của em tại quãng đường có biển cấm vượt với tốc độ rất nhanh, trước nó là chiếc xe county vượt xe khác cũng kinh khủng không kém , làm em phát hoảng, và hoảng thật sự trong ngày hôm đó. Em ấn tượng với 2 chiếc này vì nó chạy như đánh võng khi em đến nơi thì tại nạn đã xảy ra và đang tắc đường . Em xuống xe và nhìn lên phía trước em có khoảng hơn 20 chiếc xe phải dừng lại và thấy chiếc xe khách đang nằm quay gần như ngang đường, vì em không đi lên tận nơi nên không nhìn thấy chiếc SF. Em thấy tắc đường nên quay đầu xe ngay để tìm nơi ăn trưa và đợi hết tắc. Lúc đó là 12h kém 10 phút ( em có xem đồng hồ ), vậy thì tai nạn phải xảy ra trước thời gian đó, không phải như các các báo chí nói là 12h30. Phải nói là các xe khách chạy trong ngày hôm đó là rất ẩu và hầu như là các xe khách đều chạy vào phía Nam là chính vì các xe đi ra em thấy ít hơn các xe khách đã vượt em để chạy vào nam. Sau hơn 1h30 phút em ăn trưa và chờ đợi em lại ra đường và cùng nằm chờ tắc đường thêm khoàng 20 phút sau thì thấy chiếc xe khách được kéo ngược trở lại hướng HN và phía bên em bắt đầu được đi trước, trước vị trí tai nạn khoảng 100 m là đoạn đường cua phải, tầm nhìn tốt, do vậy khả năng xe khách chạy nhanh lán đường của SF là cao hơn vì phía sau của SF là đường thẳng. Theo em thì cả 2 xe đều có thể nhìn thấy nhau từ xa, tuy nhiên chắc là do tốc độ cao nên...
Vì xxx và nhân viên đang phân làn và đuổi các xe đi nhanh nên không chụp ảnh được và em lại để máy ở phía sau và đang lái xe. Em chỉ nhìn thấy đồng chí LX của SF đang ngồi yên vị trí và không thể lôi ra được ( chắc là phải cắt khung xe) dưới đất là 1 đ/c đắp chiếu.
cả mấy ngày đường em thấy các xxx ra đường làm việc rất nhiều nhưng không hề thấy xe con bị giữ lại ( nghĩa là không dính lỗi tốc độ )mà chỉ có các xe tải chở hàng là phải dừng làm luật, xe khách thì chắc là làm luật kiểu khác nên không bị dừng để hỏi han- và điều em thấy là chạy với tốc độ nào cũng không bị bắn. Ngày hôm đó em còn thấy thêm cảnh 2 chú nằm trên xe ba gác đắp chiếu ( như ảnh chụp người bị chết đói năm 45 ý), nghe dân nói là 2 chú này say và phi thẳng xe máy vào đầu xe tải. Hôm qua em quay ra lại thấy một chú xe máy nữa cũng phi vào đầu xe khách và nằm im luôn.
Giao thông ngày nay thật đáng sợ. khi trên đường em cứ nghĩ ( đếch dám nói ra ) nhỡ thằng xe tải hoặc xe khách nó phóng nhanh và phi vào mình thì... không cãi đúng, sai được các bác nhỉ. "Đi đúng luật cũng Die, mà đi sai thì nhanh Die hơn"- chắc thế:ohmy:
Vì xxx và nhân viên đang phân làn và đuổi các xe đi nhanh nên không chụp ảnh được và em lại để máy ở phía sau và đang lái xe. Em chỉ nhìn thấy đồng chí LX của SF đang ngồi yên vị trí và không thể lôi ra được ( chắc là phải cắt khung xe) dưới đất là 1 đ/c đắp chiếu.
cả mấy ngày đường em thấy các xxx ra đường làm việc rất nhiều nhưng không hề thấy xe con bị giữ lại ( nghĩa là không dính lỗi tốc độ )mà chỉ có các xe tải chở hàng là phải dừng làm luật, xe khách thì chắc là làm luật kiểu khác nên không bị dừng để hỏi han- và điều em thấy là chạy với tốc độ nào cũng không bị bắn. Ngày hôm đó em còn thấy thêm cảnh 2 chú nằm trên xe ba gác đắp chiếu ( như ảnh chụp người bị chết đói năm 45 ý), nghe dân nói là 2 chú này say và phi thẳng xe máy vào đầu xe tải. Hôm qua em quay ra lại thấy một chú xe máy nữa cũng phi vào đầu xe khách và nằm im luôn.
Giao thông ngày nay thật đáng sợ. khi trên đường em cứ nghĩ ( đếch dám nói ra ) nhỡ thằng xe tải hoặc xe khách nó phóng nhanh và phi vào mình thì... không cãi đúng, sai được các bác nhỉ. "Đi đúng luật cũng Die, mà đi sai thì nhanh Die hơn"- chắc thế:ohmy: