Khả năng là mùi lúc mở cửa lên xuống nó tràn vào cụ ạ. E khá nhạy vs mùi nên cảm nhận cũng khá rõMùi dầu là mùi khi ngồi trong xe hay như nào cụ ?
Chứ e chạy xe dầu cỏ ngồi trong xe còn chả thấy mùi dầu hôi kể cả khi lấy gió ngoài.
Khả năng là mùi lúc mở cửa lên xuống nó tràn vào cụ ạ. E khá nhạy vs mùi nên cảm nhận cũng khá rõMùi dầu là mùi khi ngồi trong xe hay như nào cụ ?
Chứ e chạy xe dầu cỏ ngồi trong xe còn chả thấy mùi dầu hôi kể cả khi lấy gió ngoài.
Tiếng ù ồn gầm crv nó làm ung hết cả thủ cụ.CRV và các dòng Honda khoa chịu nhất theo em là tiếng ồn, nó gây mệt và khó chịu cho ngồi đường dài
Cái này thì em không biết. Mấy cái kênh đấy chạy được vài trăm km mà khen chê linh tinh cả. Đường dài mới biết ngựa hay
Không cụ nhé. Em cả năm nay không động một giọt. Việc cầm lái liên tục 5-6h nó khác với đi đoạn ngắn ạ
Đo db thì ngang nhau thôi cụ. Nhưng tiếng ồn của CRV gây mệt cho người ngồi lâu cụ ạ
Đúng cụ ạ. Đi đường dài cứ phải SUV chuẩn. Loại khung gầm rời như Pajero, Fortuner, Everest, MU-X…
E đang tính đổi qua CRV mà thế này căng quá nhỉ.Tiếng ù ồn gầm crv nó làm ung hết cả thủ cụ.
Cái âm thanh ù này nó lại nhạy cảm tùy người, có người khó chịu, có người không. Nó giống tiếng loa trầm (tiếng bass) người thích, người ung thủ cụ.E đang tính đổi qua CRV mà thế này căng quá nhỉ.
bass chắc, gọn sâu ai chả thích, chẳng qua nhiều con bass sâu ko tới, chỉ ồn với ù, thì chán là đúng rồi mà.Cái âm thanh ù này nó lại nhạy cảm tùy người, có người khó chịu, có người không. Nó giống tiếng loa trầm (tiếng bass) người thích, người ung thủ cụ.
Cụ bán à, em chưa đi máy dầu bao giờ. 5 lít em liều múc luôn cho đội quay phim cty đi cho ha oai.Xe Mercedes Benz GL 350 BlueTec 4Matic 2010 - 725 Triệu
Đăng ngày 22/08/2024 . Xem 6 lượt
Thông số kỹ thuật
Năm sản xuất:
2010
Tình trạng:
Xe đã dùng
Số Km đã đi:
0 Km
Xuất xứ:
Nhập khẩu
Kiểu dáng:
SUV
Hộp số:
Số tự động
Động cơ:
Dầu 3.0 L
Màu ngoại thất:
Đen
Màu nội thất:
Kem
Số chỗ ngồi:
7 chỗ
Số cửa:
5 cửa
Dẫn động:
AWD - 4 bánh toàn thời gian
Thông tin mô tả
Mecredenbenz GL350 CDI - Blutech - 4matic - động cơ V6-3.0L tubor nhiên liệu dầu , xe sản xuất cuối 2010 đăng kí lần đầu 2012 hà nội tư nhân , xe màu đen sang trọng , xe rất là mới ngon máy móc khoẻ bốc êm ái , gầm bệ chắc lịch được bảo dưỡng thay thế theo định kì chủ xe chăm sóc rất là kĩ , xe máy dầu đi rất là thích và tiết kiệm nhiên liệu , gầm cao súp dài 7 chỗ thích hợp cho mọi cung đường - anh chi nào cần alo em xem xe.
Đúng rồi cụ. Không phải mình em thấy vậy đâu. Đi xa rất mệt.Tiếng ù ồn gầm crv nó làm ung hết cả thủ cụ.
Tâm lý chung chả anh muốn cho mọi người thấy sự lựa chọn của mình không tốt cảbass chắc, gọn sâu ai chả thích, chẳng qua nhiều con bass sâu ko tới, chỉ ồn với ù, thì chán là đúng rồi mà.
Tiếng ồn thì em nghĩ chắc ai trót mua rồi thì vui vẻ chấp nhận và ko nói ra.
Vài năm gioăng cửa nó lão hoá mất khí thì mùi chui vào xe được ko nhỉNgồi trong xe thì ko thấy mùi đâu, nhưng bên ngoài thì lĩnh đủ. E thì một lần ngửi ngước lên thì thấy con san dầu của hàng xóm nó đang nổ máy
mùi nhiều đến từ phía ông xả.Vài năm gioăng cửa nó lão hoá mất khí thì mùi chui vào xe được ko nhỉ
Bình thường xe cụ chạy thì gió nó thổi ngược lại cũng chả có mùi lọt vào khoang máy.Vài năm gioăng cửa nó lão hoá mất khí thì mùi chui vào xe được ko nhỉ
Về bảo dưỡng định kỳ thì xe dầu luôn cao hơn xe xăng cụ ạ. Và xe dầu cũng cần được bảo dưỡng định kỳ chuẩn chỉ hơn xăng, vì nếu nó hỏng thì tốn tiền sửa hơn xe xăng kha khá ạ.Nếu không chạy dịch vụ và chỉ chạy gia đình, e tính nhanh là mỗi km xe dầu tiết kiệm hơn xe xăng khoảng 1k đi. Nếu mỗi năm cụ chạy 1,5v km tức mỗi năm cụ tiết kiệm đc 15tr tiền nhiên liệu so với xe dầu.
E ko rõ là San xăng thì thì sửa với bảo dưỡng có rẻ hơn San dầu ko; Nhưng nếu chỉ xét đến nhiên liệu thì cụ phải đi khoảng 10 năm mới hết được khoản chênh lệch đấy.
Đấy là e chỉ nói về tính kinh tế, còn việc lái sướng hơn như nào ko bàn.
Các cụ toàn vòng vo, lý do lý trấu làm loạn hết cả lên, lại thêm cụ này ăn theo nói leo, phét lác ! . Xe dầu chạy đỡ tốn tiền nhiên liệu, tiền sửa chữa hơn xe xăng nhiều ! Nó bị 2 thứ là mùi dầu ( giờ dùng dầu 0,01S cũng đỡ ) không bốc bằng xe xăng thôi,à mà bi giờ thêm mónô nhiễm môi trường hơn xe xăng !Về bảo dưỡng định kỳ thì xe dầu luôn cao hơn xe xăng cụ ạ. Và xe dầu cũng cần được bảo dưỡng định kỳ chuẩn chỉ hơn xăng, vì nếu nó hỏng thì tốn tiền sửa hơn xe xăng kha khá ạ.
con dầu nào đứng cạnh mà ko mùi thế cụ.Bình thường xe cụ chạy thì gió nó thổi ngược lại cũng chả có mùi lọt vào khoang máy.
Ngoài ra động cơ dầu giờ nó cũng cải tiến nên mùi nó cũng đỡ.
Tóm lại chê mùi máy dầu giờ là xưa.
Em đang chạy Ford Everest, chuyển sang ngồi CRV với Fortune ù ung cà đầu, cái CRV thì bonus thêm quả ồn gầm nữa.E đang tính đổi qua CRV mà thế này căng quá nhỉ.
Xe dầu có sử dụng dung dịch AdBlue cụ ạ (Ford ev đời 2023 trở lại đây, Mec, Bim dầu đời cao)con dầu nào đứng cạnh mà ko mùi thế cụ.
Xe dầu nếu cụ dùng dầu nhớt chuẩn (loại CI-4, Synthetic chuẩn) thì đảm bảo bền hơn máy xăng khá nhiều. Bọn em đi 2 chiếc máy dầu 1 cái đã đạt ngưỡng 650.000km nhưng máy chưa phải làm nhé, còn 1 con thì cũng đạt 430.000 km rồi, máy cũng chưa phải làm, hơi còn rất tốt. Mà bọn em cày toàn đường dài, ngày chạy có khi cả 1000kmVề bảo dưỡng định kỳ thì xe dầu luôn cao hơn xe xăng cụ ạ. Và xe dầu cũng cần được bảo dưỡng định kỳ chuẩn chỉ hơn xăng, vì nếu nó hỏng thì tốn tiền sửa hơn xe xăng kha khá ạ.