- Biển số
- OF-842818
- Ngày cấp bằng
- 1/11/23
- Số km
- 270
- Động cơ
- 13,900 Mã lực
À là cụ đạp xích lô và từ đầu thớt chỉ có cụ mở mồm ra là rờ ắm thôiCụ nghiện mới thấy quen mà. Nhà nghiệp đạp xích lô hay bị trĩ lắm, ngửi quen nên thấy không hôi là phải.
À là cụ đạp xích lô và từ đầu thớt chỉ có cụ mở mồm ra là rờ ắm thôiCụ nghiện mới thấy quen mà. Nhà nghiệp đạp xích lô hay bị trĩ lắm, ngửi quen nên thấy không hôi là phải.
Thì em miêu tả cụ và nhà cụ mà. KhộÀ là cụ đạp xích lô và từ đầu thớt chỉ có cụ mở mồm ra là rờ ắm thôi
Điện thoại để: Gọi video call b ơi, zalo fb.Sao có cái màn hình rồi vẫn phải treo cái điện thoại làm gì nhỉ?
E xe thì cứ xăng cho lành
Em nói hơi quá nhưng ngay từ đầu đã cảm thấy giảm xóc San kém xa mấy con kia. CX-8 chạy máy hơi lì nhưng được cái rất đầm, cách âm tốt.99% là hỏng cặp sau rồi, thay mới đi.
Đó là nguyên nhân mà trước đây, khi máy dầu còn đang rất mốt, mấy hãng xe lớn không dám đưa xe máy dầu của họ vào thị trường VN.Đọc bài báo này, thấy các cụ dùng xe máy dầu gian nan việc đổ dầu (đúng tiêu chuẩn khí thải Euro 5) cho xe phết nhỉ >
Người dùng ôtô diesel nhọc nhằn tìm dầu đạt chuẩn - VnExpress
1/ San sắt bản 2020, Fortuner 2022, Ford Everest 2019, đây là các xe mới nhất. Còn các xe cũ hơn em ko tính.1. Mẹ cụ ngồi trên những loại xe dầu mới nào rồi, cụ liệt kê giùm nhé.
2. Những xe dầu cụ thể nào có hệ thống lọc Euro 5-6 đã nhập và chạy ở VN đến nay dc 10 năm để cụ kiểm chứng và đưa ra kết luận trên cụ cũng liệt kê để các cụ khác cùng kiểm chứng nhé.
Chuẩn cụ ah. Máy 2.7 như con Prado mà có 164 mã thì làm sao ăn nổi San máy dầu hơn 200 mã được.Em chạy San 2.2 diesel và 2lander 2.7 xăng thì thấy chạy cao tốc con 2.7 thua San dầu xa lắc luôn, ko bao giờ ăn đc San 2.2
Cao tốc muốn ăn đc San dầu thì phải 3.5V6 là ít nhất, đây là kinh nghiệm của người đang chạy cả 2 xe nhé
Hi, thế người ta mới nói là đi quen xe . Em mấy lần phải lái xe " Sang" mà mồ hôi đổ như tắm ,chỉ sợ nhỡ có va quệt thì toi , khó ăn nói (lúc lái xe em cũng có 6-7 năm ôm vô lăng và em là người tỉnh nhất trong số đó). Chứ bây giờ mà bị thổi nồng độ thì ko biết thế nàoChọn con xe phù hợp với tính cách con người và cách lái của mình thì lúc đi sẽ sướng, thoải mái. Sau đó là kỹ năng lái và mức độ hiểu biết về cách vận hành của nó. Cuối cùng là sự gắn bó thành thói quen, kiểu “người xe hợp nhất”. Nhiều khi đang lái con xe phổ thông dăm năm tuổi, cho nhảy sang lái 1 đoạn con Porsche mới cóong mà cũng thấy.. chả ưng gì!
Vậy cụ đừng mang bản thân vs mẫu thân ra “kết luận” nhé.1/ San sắt bản 2020, Fortuner 2022, Ford Everest 2019, đây là các xe mới nhất. Còn các xe cũ hơn em ko tính.
2/ Làm gì đã có mà kiểm chứng. Còn 10 năm là em đang tính các xe dầu đã chạy ở VN, còn chuẩn Euro 5, 6 thì phải chờ thời gian trả lời.
Toàn thể loại người âm hoặc dân đi xe mây nên ko biết tải app Petrolimex về dùng còn khóc lóc gì . Hà Nội thì chi chít trạm có 0,0001 ở khắp các quận huyện. Hà Giang, Mù Cang Chải vs mạn ngược nói chung tìm trạm có 0,0001 còn dễ hơn tìm xăng S95 ( nếu dùng app)Đọc bài báo này, thấy các cụ dùng xe máy dầu gian nan việc đổ dầu (đúng tiêu chuẩn khí thải Euro 5) cho xe phết nhỉ >
Người dùng ôtô diesel nhọc nhằn tìm dầu đạt chuẩn - VnExpress
Chắc con San đó đứng cạnh con Fortuner nên bị oan thôi, làm gì đến nỗiĐi xe máy dừng đèn đỏ thấy oto đằng sau kêu òng ọc cứ tưởng xe tải, quay lại hóa ra là San thời thượng
San 5000km bảo dưỡng, EV 10.000km mới bảo dưỡng. Tốn gấp đôi là đương nhiên.CRV hộp số CVT chạy cực chán, khuyến mãi thêm độ ồn đỉnh cao và đuôi vẫy tít mù nên đi xa mệt rũ, ko bao giờ em chọn. Cứ thấy cụ nào mua CRV là chuẩn newbie
Mua xe Hyundai, Kia thực chất là mua cái máy dầu của hãng này chứ xe xăng thì nên mua hãng khác vì họ đã tốn bao nhiêu là công sức, tiền của mới làm đc cái máy dầu ngon như thế
Em chạy con San dầu 15 năm nên cũng hơi biết biết chút. Giờ đổi Everest vì muốn thử SUV và nó quá đẹp dù xác định tiền bảo trì bảo dưỡng với thay đồ tốn gấp đôi con San
Cụ chuẩn. Em luôn thích đi máy dầu vì lý do cáo monent xoắn của nó. Tính em đi điềm đạm nên chẳng mấy khi vòng tua lớn hơn 2000. Thêm nữa đi đường xa hay leo đèo dốc thì máy dầu thích hơn theo quan điểm cá nhân của emcụ đang nhầm lẫn đấy, chả ai mua máy dầu vì lý do nó TIẾT KIỆM hơn máy xăng cả. Họ mua xe máy dầu ( của Hyundai và Kia ) là vì chạy HAY hơn máy xăng. Cụ xem thông số thì biết con nào khỏe hơn con nào nhé.
" Hiện tại, mẫu xe Hyundai SantaFe mở bán tại quê nhà Hàn Quốc sử dụng cho mình động cơ dầu (Diesel) SmartStream 2.2L, cho công suất cực đại lên đến 202 mã lực và momen xoắn cực đại 440Nm và đây cũng là phiên bản Santafe đầu tiên được ra mắt tại quê nhà.
Đối với động cơ xăng, Hyundai cũng quyết định thay đổi động cơ mới cho Santafe thế hệ mới khi trang bị động cơ xăng SmartStream 2.4L, 4 xi lanh cho công cực đại 188 mã lực và momen xoắn cực đại 241 Nm đi kèm với hộp số 8 cấp cho cảm giác lái thêm mượt mà. "
Thế máy dầu khác thì tua nó bn cụ? Hay cụ lại đi so tua với máy xăng, hàiHộp số và động cơ của nó em cho là ngon lành; em đã lái đi và về Sapa rồi. Leo dốc động cơ dầu phải nói là ngon vì hiếm khi vòng tua máy lên đến 2000vg/ph cho dù em lên Sapa không ai vượt được em. Đời con San trong ảnh là đời 2022 rồi!
Còn lâu mới bằng xăng chứ đừng mơ thơm hơnCái động cơ cũ từ năm 2010 đổ về trước mới mùi. Công nhận mấy con San đời 2007-2008 máy nổ phành phạch ấy mùi dầu hôi kinh dị. Còn động cơ mới vài năm gần đây nó khác hẳn, cộng thêm đổ dầu 0,001S nữa thì làm gì còn mùi, có khi còn thơm hơn máy xăng ấy ))
Đỗ xe trc cửa nhà nổ máy thì cả nhà chán hẳnE ko rõ dầu gì nhưng ngồi San của hàng xóm em mua năm ngoái thấy hôi lắm. E đi xe cỏ chạy xăng nhưng ko thấy mùi gì cả