“Cái thứ mình không thấy, không có nghĩa là nó không tồn tại” - Chân lý đơn giản ấy mà cũng không nhận ra!
Con san đó đời mới cụ ạ, chứ đời cũ nói làm gì.Còn xem đứng ngoài/ đi qua con xe đời nào nữa. E đứng gần con Raptor đời trước 2021 hay Fortuner đang đỗ nổ máy thì có mùi hôi khí thải từ ống pô khá rõ. Nhưng EV đời sau 2022 thì ko thấy mùi gì, chắc vì có Adblue nó triệt tiêu.
Vâng vậy mới nói còn tuỳ dòng, đời xe. San e ko có ý kiến vì e chưa dùng nó vs cũng ko để ý dòng xe này lắm.Con san đó đời mới cụ ạ, chứ đời cũ nói làm gì.
Công nhận e thấy dáng Sanfe nó cứ bì bì vịt vịt kiểu gì ấy, cộng thêm quả mõm như đeo khẩu trang. Sorento cùng cha khác bố nhưng dáng thoát hơn hẳn. Nhưng cao tốc đường đẹp đi San đầm chắc chứ cụ. Nói chung đúng nghĩa CUV, hợp đi phố và đường cao tốc.Đúng là xe San chỉ nên đi phố và thiết kế cho đi phố. Gầm bệ thấp. Tổng thể dáng thấp bám đường nhưng ko thoát dáng khi đi cao tốc với đèo, núi .E hay đi cao tốc, thấy ít san thật. Suy ra nên dùng máy xăng cho San. Đi đường trường, đồi núi, cứ Everest form mới mà quất. Đẹp, uy dũng, Sức kéo tốt
Em lại chạy đủ cả xe xăng và xe dầy chứ cụ biết mỗi cụ thì nói làm sao? Đuối lý lại nói kiểu cùn thế à? Hay về mấy thớt chiến tranh chém thôi cụ ạ. Ở thực tại nó khác đấy, nói cùn về nói với vợ được thôi.Nhắc lại là e chạy các đời xe xăng (nhiều hơn) & dầu. Mà nói với mấy ông xích lô bàn chuyện ô tu như cụ cũng phí lời
Cụ nên đạp xích lô sang thớt Nga tâng bốc mấy con siêu xe Lada Moskvich thì phù hợp hơnEm lại chạy đủ cả xe xăng và xe dầy chứ cụ biết mỗi cụ thì nói làm sao? Đuối lý lại nói kiểu cùn thế à? Hay về mấy thớt chiến tranh chém thôi cụ ạ. Ở thực tại nó khác đấy, nói cùn về nói với vợ được thôi.
Mình đàn ông có trải nghiệm thực tế mình nói trên hiểu biết, chứ lại cứ tâng bốc thần thánh cái gì quá nó không hay, người ngoài nhìn vào người ta cười cho đấy cụ ơi.
Vậy là không có luận điểm gì mới, chỉ biết ở trong phòng tự ngửi rắm mình khen thơm cụ nhỉ?Cụ nên đạp xích lô sang thớt Nga tâng bốc mấy con siêu xe Lada Moskvich thì phù hợp hơn
Cái này tùy mũi của mỗi người thôi cụ à. Với mũi em thì xe dầu phải cỡ 10 năm trở ra mới thấy mùi dầu trong xe (mùi dầu nó đã ám vào nội thất thì chỉ có lột bỏ thay mới mới hết), nhưng nhiều người (như mẹ em) lại cực kỳ nhậy cảm với mùi dầu kể cả xe mới.E chạy phố/ đường trường cả xe xăng lẫn dầu (EV2023) sao thấy cả trong lẫn ngoài con EV ko có mùi gì nhỉ, trong khi xe xăng thỉnh thoảng ngồi trong xe có mùi xăng hoặc ở phía cốp sau.
bảo hành 5 năm mà cụ không tận dụng làm đôi lần thay giảm sóc thì dở quáSan máy ngon nhưng giảm xóc thì lởm nhất nếu so với CX8, Everest... Đường đẹp ko sao, đường gồ ghề chút là nẩy tưng tưng, xóc tận óc.
Không biết có cụ nào đã nâng cấp giảm xóc cho San chưa, em chạy San dầu 2020.
Có ông anh chơi cùng, đi San sắt dầu toàn xúi ông em cũng chơi cùng là "bán Su3ru Người rừng đi mua SanFe đi cho sướng". Em (cũng đi Người rừng) với ông kia chỉ cười cười chứ không cãi.Mặc dù đã có thế hệ mới từ năm 2020 và trải qua một vài bản facelift không đáng kể nhưng có vẻ nhiều người vẫn thích Santafe cccm nhỉ, mà đặc biệt là bản 2.2 dầu.
Đấy là độ chưa tới, đời cũ lộ ống xả thì để không đen lỗ ống xả, các chủ xe độ đầu thoát khí xuống đườngCái con San máy dầu này nhiều chủ xe độ thêm ống xả bên trái (phía lái) cho cân đối....nhưng hài ở chỗ, do ống xả độ là ống xả "fake" để làm cảnh cho đẹp nên lúc nào nó cũng rất sạch và mới, trong khi lỗ ống xả thật thì đen sỳ mụi khói dầu....
Nghiện rắm hay sao mà cứ mở miệng ra là rắm thế đi khám bs điVậy là không có luận điểm gì mới, chỉ biết ở trong phòng tự ngửi rắm mình khen thơm cụ nhỉ?
Cụ nghiện mới thấy quen mà. Nhà nghiệp đạp xích lô hay bị trĩ lắm, ngửi quen nên thấy không hôi là phải.Nghiện rắm hay sao mà cứ mở miệng ra là rắm thế đi khám bs đi
1. Mẹ cụ ngồi trên những loại xe dầu mới nào rồi, cụ liệt kê giùm nhé.Cái này tùy mũi của mỗi người thôi cụ à. Với mũi em thì xe dầu phải cỡ 10 năm trở ra mới thấy mùi dầu trong xe (mùi dầu nó đã ám vào nội thất thì chỉ có lột bỏ thay mới mới hết), nhưng nhiều người (như mẹ em) lại cực kỳ nhậy cảm với mùi dầu kể cả xe mới.
So sánh về mùi xăng vs dầu, theo em nhận thấy tốc độ lan tỏa của mùi xăng nhanh hơn và gắt hơn mùi dầu khá nhiều nên ngửi mùi xăng lâu sẽ nhanh say hơn dầu, nhưng lợi thế của xăng là nhanh bay mùi, không bị ám vào quần áo, đồ vật như dầu.
Ngày nay xe ô tô đã áp dụng tiêu chuẩn khá cao về chất lượng khí thải, nhưng xe dầu dù hệ thống lọc đến cấp EURO 5, 6 thì kiểu gì cuối lỗ ống xả cũng bám muội đen, trong khi xe xăng lỗ ống xả vẫn sạch.