[TNGT] Sáng nay 24/10, tầu hỏa vò nát ô tô ở địa phận Thường tín !

HDK

Xe hơi
Biển số
OF-131896
Ngày cấp bằng
22/2/12
Số km
125
Động cơ
373,730 Mã lực
RIP, xin chia buồn cùng gd các nạn nhân. Tuy nhiên Cccm nên quan sát kỹ, lái cẩn thận khi qua đường sắt
 

đánh võng

Xe tải
Biển số
OF-370135
Ngày cấp bằng
12/6/15
Số km
422
Động cơ
260,355 Mã lực
Lái xe quá bất cẩn , không quan sát kĩ cả 2 bên khi đi qua đường tàu . Lúc đó trời còn tranh tối tranh sáng , không biết có dán kính đen chống nắng màu tối 2 cửa trên không nữa .
CRV mà chở 7 người em còn nghi khéo ghế trên ngồi 2 người nên khuất tầm nhìn lái xe :-s
 

HUNGSMUN

Xe container
Biển số
OF-25242
Ngày cấp bằng
5/12/08
Số km
9,411
Động cơ
584,890 Mã lực
Khổ quá, sớm muộn gì một vài phút.
 

ntdz27

Xe tải
Biển số
OF-38898
Ngày cấp bằng
22/6/09
Số km
373
Động cơ
474,819 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Đường bộ cắt ngang đường sắt cho dù to nhỏ tối thiểu cũng phải có rào chắn chứ, bao năm rồi vẫn vậy khi mật độ giao thông ngày càng tăng, lạc hậu quá
 

vuha0371

Xe tải
Biển số
OF-56626
Ngày cấp bằng
6/2/10
Số km
403
Động cơ
450,965 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đường ngang này ko có rào chắn nhưng có đèn hiệu mà các cụ,số bị gạch sổ rồi, R.I.P!
 

dinhhunghd

Xe tăng
Biển số
OF-107244
Ngày cấp bằng
31/7/11
Số km
1,000
Động cơ
402,820 Mã lực
Em nghĩ tại bọn ĐSVN tại sao lại sử dung Barie nhưng chỉ có ban ngày (giờ hành chính). nếu không sử dung thì thôi lái xe sẽ tự quan sát và tránh tàu hỏa. Đằng này có Barie nhưng để mở lên thì thử hỏi các cụ có nghĩ là an toàn và đi không.
 

likefim72

Xe tăng
Biển số
OF-336653
Ngày cấp bằng
29/9/14
Số km
1,916
Động cơ
293,380 Mã lực
Tất nhiên là lỗi tại lái xe là chủ yếu. Nhưng yếu tố mất an toàn ở các điểm giao cắt như này vẫn không hề nhỏ. Ví dụ xe đi trên quốc lộ, khi rẽ phải (hoặc trái) vào trong làng thì phải rẽ qua đường sắt. Vì họ đang đi // với đường sắt và rẽ vào nên không nhận ra đường sắt từ xa nhất là nếu tầu từ phía sau. Còn nếu ô tô từ trong làng ra thì có thể bị khuất bởi nhà dân.
Chỗ này em ko hiểu tại sao lại ko có rào chắn ? Đường to, ô tô đi được chứ đâu phải lối mòn !
Đoạn đường ngang dân sinh có hệ thống biển báo tín hiệu và chuông. Có rào chắn ở phía trong khu dân cư ra quốc lộ.

http://vnexpress.net/photo/giao-thong/hien-truong-oto-bang-ngang-duong-sat-lam-5-nguoi-chet-3488286.html
 

vuanhanghi

Xe điện
Biển số
OF-92082
Ngày cấp bằng
18/4/11
Số km
2,829
Động cơ
444,921 Mã lực
Ko biết 5ng tử nạn có lái xe hay ko, nếu lái xe còn sống chắc chắn tù mọt gông: xe 5c chở 7ng, gây tai nạn 5 ng chết.
Bên đường sắt chắc chắn cũng bị truy cứu trách nhiệm, xem ảnh em thấy có barie (dạng kéo dây) và có đèn, barie thì chắc chắn là ko đc kéo xuống rồi, đèn có hoạt động ko ...
 

vuanhanghi

Xe điện
Biển số
OF-92082
Ngày cấp bằng
18/4/11
Số km
2,829
Động cơ
444,921 Mã lực

vudinhtaybannha

Xe container
Biển số
OF-362446
Ngày cấp bằng
10/4/15
Số km
7,101
Động cơ
315,257 Mã lực
Nơi ở
Ở với chệ Hằng trên cung giăng .
Lỗi này do tài xế chủ quan không quan sát hai bên trước khi vượt đường sắt .Đ/S là đường độc đạo nó có hệ thống luật riêng nên khi xảy ra những vụ tai nạn như thế này bên Đ/S họ hoàn toàn không có trách nhiệm bồi thường .Chia buồn với các gia đình nạn nhân chỉ vì sự bất cẩn của tài xế mà phải lìa đời rất oan uổng .
 

vudinhtaybannha

Xe container
Biển số
OF-362446
Ngày cấp bằng
10/4/15
Số km
7,101
Động cơ
315,257 Mã lực
Nơi ở
Ở với chệ Hằng trên cung giăng .
Ko biết 5ng tử nạn có lái xe hay ko, nếu lái xe còn sống chắc chắn tù mọt gông: xe 5c chở 7ng, gây tai nạn 5 ng chết.
Bên đường sắt chắc chắn cũng bị truy cứu trách nhiệm, xem ảnh em thấy có barie (dạng kéo dây) và có đèn, barie thì chắc chắn là ko đc kéo xuống rồi, đèn có hoạt động ko ...
Nếu ở đây có nhân viên gác chắn mà họ không kéo barie xuống khi sắp có tầu chạy qua thì họ phải bị chịu trách nhiệm trước pháp luật .
 

podr everet

Xe buýt
Biển số
OF-331981
Ngày cấp bằng
20/8/14
Số km
890
Động cơ
290,104 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Lỗi của lx nhưng ngành đs cần có trách nhiệm trong vụ này!
Việc cho tàu hoả vào nội thành gây rất nhiều hệ luỵ về atgt - cần có kế hoạch cụ thể của ngành ĐS - mọi pt tham gia gt phải bình đẳng, nếu đường sắt ko đảm bảo an toàn và việc vận chuyển không có hiệu quả kinh tế thì nên dẹp!
Đây là ngu ý của em (ko nói đến phục vụ an ninh quốc phòng nhé)!
 

Carrera

Xe tăng
Biển số
OF-11852
Ngày cấp bằng
2/12/07
Số km
1,600
Động cơ
540,251 Mã lực
Nơi ở
Somewhere I Belong
Website
www.cell.com.vn
Qua xác minh, cơ quan chức năng xác định, 5 nạn nhân tử vong gồm: Nguyễn Duy Minh (SN 1985, ở Thanh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội), Bùi Văn Cẩn (SN 1991, ở Gia Thịnh, Gia Viễn, Ninh Bình), Nguyễn Thị Hiền (chưa rõ năm sinh, chỗ ở), Nguyễn Hoàng Dung (SN 1987), Nguyễn Thị Mai (SN 1997). Dung và Mai là hai chị em ruột, cùng ở ngõ 12/21 phố Lương Khánh Thiện, Hoàng Mai, Hà Nội.


Ông Khuất Việt Hùng- Phó Chủ tịch Chuyên trách Uỷ ban An toàn giao thông Quốc gia - thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân.

Hai nạn nhân đang được cấp cứu gồm: Nguyễn Xuân Quý (lái xe, SN 1984, ở Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội), đang cấp cứu tại Bệnh viện Việt - Đức; Đặng Duy Tùng (SN 1992, ở Vạn Phúc, Thanh Trì, Hà Nội), đang được cấp cứu tại Bệnh viện Nông nghiệp.

Trong số 2 nạn nhân đang được cấp cứu, nạn nhân Đặng Duy Tùng đang trong tình trạng hết sức nguy kịch.
 

Vong

Xe đạp
Biển số
OF-432616
Ngày cấp bằng
25/6/16
Số km
13
Động cơ
214,110 Mã lực
Lỗi hoàn toàn do lái xe, tự mình hại mình thôi.
 

Grandtouring

Xe điện
Biển số
OF-34040
Ngày cấp bằng
26/4/09
Số km
4,777
Động cơ
461,172 Mã lực
Thường khi tàu đến chỗ giao cắt sẽ có đèn nháy và chuông reo. LX quá bất cẩn. Chia buồn với các nạn nhân và gia đình.
 

Tuan Can

Xe container
Biển số
OF-162235
Ngày cấp bằng
23/10/12
Số km
8,403
Động cơ
423,524 Mã lực
Nơi ở
Linh Đàm, Hà Nội
Chia buồn với một tay lái CRV 2.4. Cuộc sống đau sót quá. Chết một lúc vài người. Đi đường cũng chỉ biết vững tay lái, cẩn thân nhất có thể.
 

HDK

Xe hơi
Biển số
OF-131896
Ngày cấp bằng
22/2/12
Số km
125
Động cơ
373,730 Mã lực
Ko biết 5ng tử nạn có lái xe hay ko, nếu lái xe còn sống chắc chắn tù mọt gông: xe 5c chở 7ng, gây tai nạn 5 ng chết.
Bên đường sắt chắc chắn cũng bị truy cứu trách nhiệm, xem ảnh em thấy có barie (dạng kéo dây) và có đèn, barie thì chắc chắn là ko đc kéo xuống rồi, đèn có hoạt động ko ...
Lái xe đang cấp cứu nhé. Nguyễn Xuân Quý (lái xe, SN 1984, ở Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội)
 

xecub49

Xe điện
Biển số
OF-135692
Ngày cấp bằng
23/3/12
Số km
3,300
Động cơ
506,848 Mã lực
Lỗi của lx nhưng ngành đs cần có trách nhiệm trong vụ này!
Việc cho tàu hoả vào nội thành gây rất nhiều hệ luỵ về atgt - cần có kế hoạch cụ thể của ngành ĐS - mọi pt tham gia gt phải bình đẳng, nếu đường sắt ko đảm bảo an toàn và việc vận chuyển không có hiệu quả kinh tế thì nên dẹp!
Đây là ngu ý của em (ko nói đến phục vụ an ninh quốc phòng nhé)!
Cụ nói như mấy bác BCT nhưng chắc cũng chả hơn gì khi cụ ngồi ghế đấy đâu.
Lx thiếu quan sát hoặc thiếu kinh nghiệm, hoặc thiếu cái gì đó nữa. Mất người là thiệt thòi. R.i.P nạn nhân.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top