- Biển số
- OF-131896
- Ngày cấp bằng
- 22/2/12
- Số km
- 123
- Động cơ
- 373,730 Mã lực
RIP, xin chia buồn cùng gd các nạn nhân. Tuy nhiên Cccm nên quan sát kỹ, lái cẩn thận khi qua đường sắt
CRV mà chở 7 người em còn nghi khéo ghế trên ngồi 2 người nên khuất tầm nhìn lái xeLái xe quá bất cẩn , không quan sát kĩ cả 2 bên khi đi qua đường tàu . Lúc đó trời còn tranh tối tranh sáng , không biết có dán kính đen chống nắng màu tối 2 cửa trên không nữa .
Đoạn đường ngang dân sinh có hệ thống biển báo tín hiệu và chuông. Có rào chắn ở phía trong khu dân cư ra quốc lộ.Tất nhiên là lỗi tại lái xe là chủ yếu. Nhưng yếu tố mất an toàn ở các điểm giao cắt như này vẫn không hề nhỏ. Ví dụ xe đi trên quốc lộ, khi rẽ phải (hoặc trái) vào trong làng thì phải rẽ qua đường sắt. Vì họ đang đi // với đường sắt và rẽ vào nên không nhận ra đường sắt từ xa nhất là nếu tầu từ phía sau. Còn nếu ô tô từ trong làng ra thì có thể bị khuất bởi nhà dân.
Chỗ này em ko hiểu tại sao lại ko có rào chắn ? Đường to, ô tô đi được chứ đâu phải lối mòn !
Nhưng rào chắn có hoạt động đâu cụ, giờ có cam hành trình của. CRV là ra tấtĐoạn đường ngang dân sinh có hệ thống biển báo tín hiệu và chuông. Có rào chắn ở phía trong khu dân cư ra quốc lộ.
http://vnexpress.net/photo/giao-thong/hien-truong-oto-bang-ngang-duong-sat-lam-5-nguoi-chet-3488286.html
Nếu ở đây có nhân viên gác chắn mà họ không kéo barie xuống khi sắp có tầu chạy qua thì họ phải bị chịu trách nhiệm trước pháp luật .Ko biết 5ng tử nạn có lái xe hay ko, nếu lái xe còn sống chắc chắn tù mọt gông: xe 5c chở 7ng, gây tai nạn 5 ng chết.
Bên đường sắt chắc chắn cũng bị truy cứu trách nhiệm, xem ảnh em thấy có barie (dạng kéo dây) và có đèn, barie thì chắc chắn là ko đc kéo xuống rồi, đèn có hoạt động ko ...
Lái xe đang cấp cứu nhé. Nguyễn Xuân Quý (lái xe, SN 1984, ở Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội)Ko biết 5ng tử nạn có lái xe hay ko, nếu lái xe còn sống chắc chắn tù mọt gông: xe 5c chở 7ng, gây tai nạn 5 ng chết.
Bên đường sắt chắc chắn cũng bị truy cứu trách nhiệm, xem ảnh em thấy có barie (dạng kéo dây) và có đèn, barie thì chắc chắn là ko đc kéo xuống rồi, đèn có hoạt động ko ...
Cụ nói như mấy bác BCT nhưng chắc cũng chả hơn gì khi cụ ngồi ghế đấy đâu.Lỗi của lx nhưng ngành đs cần có trách nhiệm trong vụ này!
Việc cho tàu hoả vào nội thành gây rất nhiều hệ luỵ về atgt - cần có kế hoạch cụ thể của ngành ĐS - mọi pt tham gia gt phải bình đẳng, nếu đường sắt ko đảm bảo an toàn và việc vận chuyển không có hiệu quả kinh tế thì nên dẹp!
Đây là ngu ý của em (ko nói đến phục vụ an ninh quốc phòng nhé)!