- Biển số
- OF-26772
- Ngày cấp bằng
- 2/1/09
- Số km
- 878
- Động cơ
- 494,390 Mã lực
Em cũng chẳng thấy ở nước nào các biển báo GT cứ cắm giữa đường như vậy, nhất là khi hệ thống giao thông của mình bị xung đột quá nhiều và ý thức người đi thì rất kém.
Phân làn thế mới giỏi .Tối em vừa đi qua thấy 1 bác đi 2b nằm thẳng rẵng bên cạnh cái cột trên đường Kim Liên mới.
Mấy ng đang vẫy taxi đưa đi cấp cứu, không hiểu cái thằng nào nghĩ ra cái phương án trồng cột giữa đường ác hơn con thú.
Cụ này nhẫn tâm theo một cách hết sức... lịch sự.Em cũng đi xe máy mấy hôm mà em không bị thế này!
Quen cái kiểu đi vào đường ngược chiều, không nhìn, dân trí thấp......thì ăn đòn là đúng rồi! Giả sử buổi đêm phố vắng, phóng hơi mát ga đâm phải đã đành....
cụ này nói rất chuẩn.Về nguyên lý, tất cả những vật tĩnh nằm trên đường giao thông đều hết sức nguy hiểm và như vậy phải có vật cảnh báo trước, đến như cái xe hỏng vệ đường còn phải có tam giác phản quang cảnh báo. Đây lại là một đống cột cắm ngay giữa đường mà k có bất cứ sự cảnh báo sớm nào làm gì chả nhiều tai nạn
Thưa cụ, ngoài nhìn cái biển chình ình giữa đường của các cụ, em còn phải nhìn thêm mốt số thứ khác nữa như: đèn tín hiệu, xxx, xe cùng chiều, người đi bộ, hố ga mất nắp, dây điện võng... Nhưng em chỉ có hai mắt, em không nhìn xuể được, và em ra nông nỗi này cụ ạ:Thế các ông táng vào người ta cũng bảo người ta đứng ngu à?Cái đấy nó là cái biển báo giao thông,trách nhiệm của các ông là phải nhìn biển. Chẳng qua lâu nay dân min hf không có thói quen nhìn biển,cứ đường ta ta đi.Thế mới chết!
cụ. Lắp xong, 2 phút sau mất luôn. Đây là VN mờ cụ!Em nghĩ chân cột nên để đèn vàng nhấp nháy (Không biêt đã có đèn chưa nhung em đi tầm 8h toàn thấy đen xì cái cột), chứ trời mữa loạng quạng dễ va vào lắm , nhất là 2b .