Cột sơn lên bóng bẩy tưởng gì lắm, thực ra cái tole nó mỏng kinh, cái cột chỗ phố em nó đổ nhìn như làm bằng ống bơ sữa bò ýEm nghĩ mấy cái cột này hơi yếu cần phải gia cố.
Cột sơn lên bóng bẩy tưởng gì lắm, thực ra cái tole nó mỏng kinh, cái cột chỗ phố em nó đổ nhìn như làm bằng ống bơ sữa bò ýEm nghĩ mấy cái cột này hơi yếu cần phải gia cố.
Chuẩn.bes nói:1. Em thấy bên làn ôtô rõ ràng đi thích hơn trước.
2. Các bác xe máy đi nhanh quá hoặc bất cẩn khi quan sát đâm phải cột, cứ đổ tại cột, điều đó không chính xác.
Nếu đó là người đi bộ qua đường thì chắc tan xương nát thịt rồi.
Trong SG em thấy ý thức phân làn xe chấp hành rất tốt, bác nào ở SG xác nhận hộ em với.
Cụ ơi môi cột đang có một con bù nhìn màu xanh đứng ở bên cạnh rồi Nhìn mặt nó đờ đẫn không hồn vẫy vẫy cái gậy mà chẳng biết bình luận ra sao ( Chắc không kiếm được xiền nên buồn vậy )Lãnh đạo cũng biết vụ này rồi các cụ ạ. Thế nên sắp tới tại các cột phân làn sẽ treo thêm cái loa nhắc nhở các phương tiện đi cẩn thận kẻo đụng vào cột. Luật giao thông sẽ thêm một điều khoản mới: nếu húc đổ cột phân làn hay cột treo biển báo thì chủ phương tiện phải đứng thay cái cột bị đổ.
Em nghĩ chân cột nên để đèn vàng nhấp nháy (Không biêt đã có đèn chưa nhung em đi tầm 8h toàn thấy đen xì cái cột), chứ trời mữa loạng quạng dễ va vào lắm , nhất là 2b .
Em thấy nhiều cụ đổ lỗi cho người tham gia giao thông là không đúng.
Theo quy định thì các cột báo hiệu phải cắm trên phần hè đường chứ chưa bao giờ em thấy chỗ nào cắm cột báo hiệu giữa lòng đường, cắm như thế này đúng là một cái bẫy quá nguy hiểm.
Các cụ cứ suy nghĩ xem, trời tối, mưa lất phất, ánh đèn pha ngược chiều chói chang, dòng xe thì đông đúc liệu các cụ có nhận ra được một cái cột nhỏ đứng giữa đường một cách dễ dàng để tránh không ???? Trong dòng người hàng ngàn người thường xuyên qua lại thì xác xuất có người đâm phải là rất lớn.
Theo em việc phân làn là rất tốt, nhưng việc dựng cột biển báo giữa lòng đường mà không có phương tiện cảnh báo đi kèm (ví dụ như đèn vàng xoay tròn như các ông giao thông công chính hay đặt chỗ thi công đường) là phản khoa học và quá nguy hiểm.
Em kịch liệt đồng ý với 3 kụ này!Về nguyên lý, tất cả những vật tĩnh nằm trên đường giao thông đều hết sức nguy hiểm và như vậy phải có vật cảnh báo trước, đến như cái xe hỏng vệ đường còn phải có tam giác phản quang cảnh báo. Đây lại là một đống cột cắm ngay giữa đường mà k có bất cứ sự cảnh báo sớm nào làm gì chả nhiều tai nạn