nói đúng ra là mới đầu nhìn hơi tức mắt thạt, nhưng mà phân là là chuẩn, em cho một phiếu!
Ảnh này của bác Quang chắc phải 4B táng vào mới kỳ diệu như thế *-)Em góp với nhà bác Kèn cái ảnh em chụp sáng hôm thứ 7 tai đường Hàng Bài nhá;
Thấy bẩu 1 chú 4B bay khoảng gần chục mét mới chạm đất đấy.Ảnh này của bác Quang chắc phải 4B táng vào mới kỳ diệu như thế *-)
Cũng tại dân mình, đi xe máy đánh ra đánh vào quen rồi, co bao giờ tuân theo vạch kẻ dng đâu, 4 bánh nhiều cụ còn đi như 2 báhn nữa là...bes nói:1. Em thấy bên làn ôtô rõ ràng đi thích hơn trước.
2. Các bác xe máy đi nhanh quá hoặc bất cẩn khi quan sát đâm phải cột, cứ đổ tại cột, điều đó không chính xác.
Nếu đó là người đi bộ qua đường thì chắc tan xương nát thịt rồi.
Trong SG em thấy ý thức phân làn xe chấp hành rất tốt, bác nào ở SG xác nhận hộ em với.
Vâng, chỉ có dân ngoài mình thôi, vào Sg chạy xe hơi đỡ cực hơn nhiều cụ nhỉ!tailieu nói:Tôi nói thật là ở HN hiện nay rất nhiều người không hề cập nhật thông tin hàng ngày. Họ sống hình như theo lối mòn, bản năng... nên không hề biết những cái mới xuất hiện. Sống giữa thủ đồ mà tầm nhìn rất hạn hẹp, thiển cận... Vì thế một bộ phận đâm cột biển báo là không có gì lạ.
Xã Đàn vừa có chú làm rầm phát vào dải phán cách đi ngu dư bò thì phải chịu thôi.xegicungduoc nói:Cũng tại dân mình, đi xe máy đánh ra đánh vào quen rồi, co bao giờ tuân theo vạch kẻ dng đâu, 4 bánh nhiều cụ còn đi như 2 báhn nữa là...
Xã Đàn thì dải phân cávh bị đâm suốt, cả xm và oto
Đúng thế, phân làn là đúng, nhưng k phân ngay đầu tuyến mà phân ở giữa thì ngu không để đâu hết, khác chóa gì bẫy nhau.hiệu quả cái giề,
đường tắc là ở ngã 3,4, chứ đoạn giữa mấy khi tắc
đúng là tối toí tối toítối toítối toítối toítối toítối toítối toítối toítối toítối toítối toítối toítối toítối toítối toítối toítối toí KIẾN
Quan trọng là chung nó dùng vật liệu rẻ tiền, sơn chả có phản quang, hoặc cột phải có cái đèn quay giống như công trình đang thi công, vì nó nằm chình ình giữa dng, đành rằng dân mình ko đi theo vạchÔng Cò nói:Tối em vừa đi qua thấy 1 bác đi 2b nằm thẳng rẵng bên cạnh cái cột trên đường Kim Liên mới.
Mấy ng đang vẫy taxi đưa đi cấp cứu, không hiểu cái thằng nào nghĩ ra cái phương án trồng cột giữa đường ác hơn con thú.
trên đường Trần Khát Chân chiều nay e cũng thấy đặt 1 cái phan cách nhữa phía trước cột báo rồi...E cũng ạ bọn GTCT luôn, đáng ra nó pải lắp các giải phân cách bằng cột cao su phía trước còn biển thì pải sơn phản quang chứ ko khác gì bẫyÀ, hôm nay em thấy mấy chỗ trên đường Giải Phóng đặt thêm 1 cục con lươn bằng bê tông phía trước cái cột rồi.
Cuối cùng thì các LĐ cũng đã nghĩ đến sự an toàn của cái cột, bảo vệ cái cột trước sự tấn công của những người kém ý thức.
Không có ý thức khi tham gia giao thông thì có phân hay thậm chí là ...mứt làn thì cũng vậy thôi.Em cũng ủng hộ việc phân làn nhưng làm như kiểu ngu dân này thì chỉ có mấy thằng Điên mới làm thôi. Không hiểu nhưng thằng này nó sẽ cảm thấy như thế nào khi việc nó làm đã gây nên ít nhất một cái chết cho dân. Nó không để cái cột ở đấy thì có phải một gia đình đã không bị mất đi người thân không. Việc đi lộn xộn ở HN không chỉ có 2b mà 4b cũng nhiều. Giải pháp gt của nước ta luôn luôn mang giáng dấp của một trò mèo. Muốn ý thức giao thông cao không phải từ những việc này, mà phải từ những thằng thực thi luật. Cứ sai phạm phạt như quy định xem nào, hay rồi lại xiền là xong.
Theo thiển ý của em để phân làn tốt đảm bảo có muốn vi phạm cũng không được ta nên chăng dây thép ngang tầm cổ, đào hào phân làn sâu khoảng 1m rồi phủ cót ép lên giả làm đường, ai đi sai mà chết nhà nước sẽ phê bình nghiêm khắc và người tự gây ra tai nạn phải tự trách mình thôi.
Chát!!!!! Mìn thứt bạng rùi đóa!