[Funland] Sàn giao dịch hàng hóa ở Việt Nam

jeep_iraq

Xe buýt
Biển số
OF-6353
Ngày cấp bằng
25/6/07
Số km
604
Động cơ
542,196 Mã lực
Cháu dự đoán thế nào về giá dầu, thuần tuý kỹ thuật, tks cháu.
p/s: from 1 cựu hs YH😙
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Cháu dự đoán thế nào về giá dầu, thuần tuý kỹ thuật, tks cháu.
p/s: from 1 cựu hs YH😙
Cháu chịu ạ. Các cao thủ phân tích kỹ thuật nói gì cháu đều hiểu, nhưng bảo cháu phân tích được như vậy thì chịu ạ. Giống như đọc sách của các nhà văn thì thấy hay, nhưng đâu có viết được hay như nhà văn ạ.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Muốn tăng gấp đôi lợi nhuận của một công việc trong thực tế, là một việc rất khó khăn. Nhưng muốn tăng gấp 10 lợi nhuận trong đầu tư tài chính, chỉ là việc đủ bản lĩnh viết thêm một số 0 vào khối lượng lệnh. Cho nên trong trading, không cần phải giỏi tất cả mọi thứ, giỏi một thứ là được, việc còn lại là rèn bản lĩnh viết thêm nhiều số 0 vào khối lượng đặt lệnh ạ.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
LỆNH SỐ 01.
SIEK22
BUY #23,970
01 LOT
LMT GTC
Lệnh không khớp, hủy lệnh.
Hôm nay thị trường hàng hoá, cháu không nhìn thấy cơ hội nên tạm nghỉ. Cháu chạy qua bên sàn HOSE, xem có vợt được ít VNM nào giá < 75 ạ.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
LỆNH SỐ 02
BUY 1 PLEN22 @965,0 LMT GTC

IMG_UPLOAD_20220413_050904 (1).jpg
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Còn đây là lệnh 0.01 Lot cháu đặt ở tài khoản forex, để khi xem bằng điện thoại cho nhanh và dễ quan sát ạ.

IMG_20220413_051624_1.jpg
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Cái app CQG trên điện thoại, khi truy nhập yêu cầu mật khẩu, nhưng nhiều khi cháu chỉ muốn liếc nhìn thị trường một cái thôi. Cho nên cháu đặt thêm lệnh 0.01 trên MT4, khi cần xem nhanh, chỉ mất chưa đến 1 phút là xong.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
LỆNH SỐ 02
BUY 1 PLEN22 @965,0 LMT GTC

IMG_UPLOAD_20220413_050904 (1).jpg
Lý do đặt cái lệnh chờ Buy "Short Squeeze" này bởi vì: Platinum đã có một cú sụt giảm mạnh khi chiến sự Nga - Ukraina nổ ra, trong số những lệnh đã short, sẽ có những lệnh phải mua hàng để trả lại dần, từ bây giờ cho đến tháng 07/2022 (khi mà PLEN22 đáo hạn). Nói chung khả năng Platinum hồi lên > $1000/ounce là rất lớn.

IMG_20220413_053649_1.jpg
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
- Giá của Silver khi chạy rất là "hỗn", margin lại cao, nên cháu không bao giờ "bình quân giá", sẽ trade theo kiểu sniper (lính bắn tỉa), chỉ bắn một phát, trúng thì trúng, mà trượt thì nghỉ.
- Riêng với Platinum, cứ sau mỗi đợt sụt giảm mạnh ~ 20% là cháu nhảy vào go long, bình quân giá thoải mái, bởi vì Platinum margin thấp, nhưng quan trọng hơn đó là: khả năng hồi lên của Platinum là gần như chắc chắn.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
- 10 lệnh "short squeeze" tiếp theo sẽ toàn là lệnh go long Platinum, cứ mỗi tuần lễ từ bây giờ đến tháng 06/2022 sẽ vào 1-2 lệnh go long (01 Lot tiêu chuẩn/01 lệnh) ở mức giá hợp lý và "cất vó" toàn bộ đầu tháng 07/2022.
- Chốt lãi dự kiến $15.000 ~ $20.000/10 lệnh.
 
Biển số
OF-380879
Ngày cấp bằng
3/9/15
Số km
923
Động cơ
247,910 Mã lực
Tuổi
34
Cụ rất chắc về lý luận :D và mở topic khác về lý luận nhé, để yên thớt này thực tiễn lên tiếng
Trò tổng = 0 thì cụ chỉ nghe được lời nói của môi giới/lùa gà và kẻ may mắn.
Đội lái còn chết nữa nói chi nhỏ lẻ như các cụ.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Nếu nói về may mắn thì chắc cháu là loại may mắn số 1, trong 03 năm từ tiền vốn ~ $50.000 cháu đánh thắng lên $600.000. Về may mắn, cháu mà nhận thứ Hai thì chắc không có ai là Chủ Nhật, he he he.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Platinum "Short Squeeze" nếu viết cụ thể ở thớt này, bài sẽ bị trôi rất nhanh, các bác muốn tìm kiếm sẽ khó khăn, cho nên cháu sẽ viết chi tiết ở Facebook Jochi Daigaku.

Các bác có thể vào đọc bài, không nhất thiết phải kết bạn (vì tất cả các bài viết cháu để ở chế độ công khai), mọi comment dù trái chiều đều được hoan nghênh, cháu sẽ không khóa, không xóa bất kỳ commnent nào ạ.
 
Biển số
OF-380879
Ngày cấp bằng
3/9/15
Số km
923
Động cơ
247,910 Mã lực
Tuổi
34
Nếu nói về may mắn thì chắc cháu là loại may mắn số 1, trong 03 năm từ tiền vốn ~ $50.000 cháu đánh thắng lên $600.000. Về may mắn, cháu mà nhận thứ Hai thì chắc không có ai là Chủ Nhật, he he he.
Những ai tồn tại trên tttc khoảng 4-5 năm tới nay chắc chắn đều có lãi. Tôi và mợ và những người may mắn khác sống trông thời kỳ khủng hoảng cung, khủng hoảng vận chuyển, chính phủ kích câu nên chuyện có lãi lớn là bình thường, lãi lớn bao nhiêu tuỳ thuộc vào đòn bẩy và sự liều lĩnh. Cái may của mợ nằm ở cái thời ai cũng may nên mợ chắc chắn không phải may nhất đâu.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Những ai tồn tại trên tttc khoảng 4-5 năm tới nay chắc chắn đều có lãi. Tôi và mợ và những người may mắn khác sống trông thời kỳ khủng hoảng cung, khủng hoảng vận chuyển, chính phủ kích câu nên chuyện có lãi lớn là bình thường, lãi lớn bao nhiêu tuỳ thuộc vào đòn bẩy và sự liều lĩnh. Cái may của mợ nằm ở cái thời ai cũng may nên mợ chắc chắn không phải may nhất đâu.
Vâng ạ, trong 3 năm tới, cháu sẽ cố gắng tiếp tục "mạch may mắn" để tăng $600.000 thành $2M ạ.
 

MasterX

Xe tải
Biển số
OF-558401
Ngày cấp bằng
14/3/18
Số km
429
Động cơ
155,284 Mã lực
Tiếc là mợ bỏ nhóm trên Zalo, mợ có thể mở lại nhóm trên Zalo cho cccm theo mợ được không ạ.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Tiếc là mợ bỏ nhóm trên Zalo, mợ có thể mở lại nhóm trên Zalo cho cccm theo mợ được không ạ.
Dạ, trao đổi công khai trên FB cũng được ạ, vừa không bị trôi bài, vừa minh bạch, giúp các bác "quan điểm trái chiều" vẫn có thể âm thầm theo dõi mà không phải lộ danh tính.

Lập nhóm Zalo, các bác "quan điểm trái chiều" muốn biết rõ thì phải tham gia nhóm (mà các bác ấy không thích), nếu không tham gia thì các bác ấy cứ phải đoán già, đoán non, suy tư nhiều, không tốt cho sức khỏe ạ.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Các bác có thể tìm FB của cháu trực tiếp bằng cách search cụm từ khóa: Jochi Daigaku.
FB của cháu có kèm theo tên của trường đại học ạ.

2022-04-13 085157.jpg
 

MasterX

Xe tải
Biển số
OF-558401
Ngày cấp bằng
14/3/18
Số km
429
Động cơ
155,284 Mã lực
Vâng ạ, VNM nhập vào giá < 75, kỳ vọng lãi 5% trong 02 tháng, nhắm mắt đánh cũng thắng ạ.
downtrend, bắt đáy không khuyến khích, xưa giờ anh em không chơi sóng hồi, không đánh ngược ạ. Xác suất hồi và phản ứng ở hỗ trợ là có những 40/60. Tiền thị trường hiện đã yếu mà ae còn vào cổ phiếu Downtrend thế chờ, rất rủi ro và mất thời gian.

Ý mợ thế nào
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,650 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
downtrend, bắt đáy không khuyến khích, xưa giờ anh em không chơi sóng hồi, không đánh ngược ạ. Xác suất hồi và phản ứng ở hỗ trợ là có những 40/60. Tiền thị trường hiện đã yếu mà ae còn vào cổ phiếu Downtrend thế chờ, rất rủi ro và mất thời gian.

Ý mợ thế nào
Người khác thì cháu không rõ, còn cháu thì tiền khả dụng chưa phân bổ còn nhiều quá, ít nhất thì phân bổ vào VNM vẫn đỡ rủi ro hơn bất động sản, thị trường hàng hóa ạ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top