Phê như santafeCụ chủ rì viu thế này thấy chưa khoái mỗi quả nhiên liệu,cụ nào lăn tăn vụ nhiên liệu thì múc em máy dầu là đảm bảo bao sướng
Phê như santafeCụ chủ rì viu thế này thấy chưa khoái mỗi quả nhiên liệu,cụ nào lăn tăn vụ nhiên liệu thì múc em máy dầu là đảm bảo bao sướng
Ít nhất CX8 cũng nhập khẩu và bán ở thi trường Úc. Còn bọn HTC nó coi thường khách hàng vô cùng, cắt theo ý nó - bán theo giá nó và thói quen khinh rẻ khách hàng. Nếu Quý II mà CX8 nhập về, bọn HTC lại lạy mình như Thượng đế!Dù sao vẫn phải đợi review thực tế cụ ạ. Nếu cx8 chỉ là phiên bản kéo dài của cx5, không có sự cải thiện đáng kể về khung gầm, cách âm thì e rằng khó đối trọng với san lắm. Cái khoảng thời gian để cx8 chứng tỏ bản thân với thị trường thì htc và các cái đại lý sẽ vẫn tiếp tục cái cách bàn hàng chộp giật, tủn mủn như hiện nay.
Chắc ko sai đâu cụ ơi..cụ chủ mà lên đỉnh còn trên 25 độ cơ...
Dù sao vẫn phải đợi review thực tế cụ ạ. Nếu cx8 chỉ là phiên bản kéo dài của cx5, không có sự cải thiện đáng kể về khung gầm, cách âm thì e rằng khó đối trọng với san lắm. Cái khoảng thời gian để cx8 chứng tỏ bản thân với thị trường thì htc và các cái đại lý sẽ vẫn tiếp tục cái cách bàn hàng chộp giật, tủn mủn như hiện nay.
Cứ định giá hợp lý với thương hiệu Nhật là bán ầm ầm, như CX5 đó dáng ẻo lả, đi ẽo ợt mà doanh số cứ đều đều cao ngất ngưởng đó thôiÍt nhất CX8 cũng nhập khẩu và bán ở thi trường Úc. Còn bọn HTC nó coi thường khách hàng vô cùng, cắt theo ý nó - bán theo giá nó và thói quen khinh rẻ khách hàng. Nếu Quý II mà CX8 nhập về, bọn HTC lại lạy mình như Thượng đế!
Em chạy san 2008 đã đi 2 đời lốp mit với khoảng 100.000km êm ru chưa thấy tèo. Em chạy sang Lào rồi phi vào tận Nha Trang hay leo trèo núi non các kiểu rồi ạLốp han nên cứng, đi ồn so với hơn so với kỳ vọng, qua các gờ nẩy tưng tưng. Vào cua thì đầm chắc, đồ trên xe ko bị văng lắm nhưng vẫn có văng. Bám đường tốt, em có tụt bánh sau xuống rãnh mà vẫn lên bth. Nhưng em ko có ý định đổi lốp mit vì lốp mit đi đg vn ăn đá dăm dễ tèo lắm, lốp han cứng nhưng ăn đá thoải mái
Trc em chạy glk 2010, vành 19, lốp mít bị chém cạnh dễ vỡ lắm, em bị 2 phát luôn, vành 19, thành lốp mỏngEm chạy san 2008 đã đi 2 đời lốp mit với khoảng 100.000km êm ru chưa thấy tèo. Em chạy sang Lào rồi phi vào tận Nha Trang hay leo trèo núi non các kiểu rồi ạ
Em cũng glk 19in, lốp prili, em thấy ok nhất, êm ái, chắc chắn ko bị chém cạnh như micheTrc em chạy glk 2010, vành 19, lốp mít bị chém cạnh dễ vỡ lắm, em bị 2 phát luôn, vành 19, thành lốp mỏng
Quan trọng là nhập về với option như thế nào nữa ạ?Ít nhất CX8 cũng nhập khẩu và bán ở thi trường Úc. Còn bọn HTC nó coi thường khách hàng vô cùng, cắt theo ý nó - bán theo giá nó và thói quen khinh rẻ khách hàng. Nếu Quý II mà CX8 nhập về, bọn HTC lại lạy mình như Thượng đế!
- Cụ chủ nhầm lẫn giữa hệ thống đổ đèo với cái khái niệm hỗ trợ leo dốc mà cụ tự nghĩ ra. Hệ thống hỗ trợ leo dốc khá hay, khi em chạy thung nai, cơ bản ko cần dùng phanh, em ấn nút xe kích hoạt hệ thống đổ đèo, với dốc xuống tầm 25 độ trở xuống em chỉ tập trung lái ko phải rà phanh, nếu dốc hơn thì có phải đạp phanh, khi sử dụng chế độ này thì ko đc đạp ga, khi đạp ga xe gằn . Hơi khác di em chạy k3 có số vô lăng, chuyển sang số tay thì khi xuống dốc vẫn phải đạp phanh nhiều dù chuyển về số thấp, nhưng ga thì thoải maí. Em chạy Ha đông mộc châu hết 4h, nghỉ thung nai 30p mà phụ nữ ngồi xe ko thấy mệt mỏi, ko say rì, hàng ghế thứ 2 ngả ra như nằm, khá oke.
Cơ bản em thấy ngoài vấn đề về xăng ra thì không có vấn đề gì phải bàn, xe ngon phù hợp với chi phí em bỏ ra, ước gì ngày mai xăng nó giảm giá xuống dưới 15k/lit để em thoái mái chạy nhỉ
Dáng xe mazda nói chung là mềm mại, ẻo lả, phù hợp cho nam và nữ trẻ đi.Thực sự thì ngoại thất của dòng CX gồm cả CX8 mới này không đẹp, nhìn xe yếu, gù, không có form trường xe, độ chắc chắn cũng phải bàn.
Chúc mừng Anh, đã được lên trang nhất của Báo autoproBáo cáo các cụ em đã vận hành em san đc 1,400km đủ các loại đường, cao tốc, thấp tốc, tắc, đồi núi, mưa.... vì em chưa chạy san đời trc nên ko biết so thế nào, chỉ so với các xe em đã từng sở hữu thui
- cơ bản về ăn uống như các cụ thấy sang em thường đi làm từ hà đông ra hồ gươm, 15km với 1h15p di chuyển, trung bình thấy toàn 15,16l, trong 1.400km em chạy thì có 3 chuyến chạy xa, 1 chuyến bắc ninh, 1 chuyến mỹ đức và 1 chuyến mộc châu. Khoảng 600km đường trường và 800km là Hn, với mức tiêu thụ 12.5l em thấy bình thường cho 1 xe 2.4, em kia k3, Mer glk 2011 của em trước cũng đều ngốn như thế cả.
- về tiện nghi xe khi lái, mới lái cảm giác căn chỉnh khá khó, em hay lùi chuồng 1 đỏ nhưng với em san toàn 2,3 đỏ dù có cam đầy đủ, sạc ko dây dùng ổn, cáp sạc có khắp nơi, tẩu thì 2 cái, 1 trên 1 dưới khá ổn. Hàng ghế 2 gập điện và có nút thoát để vào hàng 3 nhưng đóng thì cơ, khá khó chịu, hàng 3 thì hoàn toàn đóng mở bằng cơ, cốp khá nhỏ và ko thể để va li loại trung khi dựng hàng ghế thứ 3, nắp cốp khi ko dùng đc cất gọn gàng phía dưới. Cửa ngon nghẻ, rèm hàng ghế 2 ít dùng vì chưa đến mùa nắng. cửa sổ trời ngon, đóng mở tùy thích. Hệ thống định vị và map ổn, sau khi chạy tầm 1p đồng hồ mới cập nhật gps, nên các bạn đừng lo lắng khi mới chạy xe thấy đồng hồ chỉ sai, đồng hồ em san lấy theo gps nên chậm hơn đồng hồ điện tử thường. Kính chiếu hậu thường xuyên chỉ phương hướng khi di chuyển. Phần bệ tỳ tay hở hàng ghế thứ 2 hơi chán, chỉ có chỗ để 2 cốc chả có gì hơn, em thấy kém hơn so với kia sorento. Bệ tỳ tay ở hàng ghế đầu thì khá to, để túi hay bị rơi và trượt. Ghế phụ có hộc nhỏ để điện thoại khá tiện. Cam lùi khi bạn lùi xe song, tiến lên 1 lúc thì sẽ tự động chuyển sang media, lúc đầu mình tưởng nó ko chuyển nhưng té ra nó đợi mình tiến 1 lúc mới chuyển màn hình. Chức năng auto hold dùng khá khó chịu khi đi tắc, vì xe hơi trễ khi đạp ga, giống cx5 khi tắt máy dừng đèn đỏ, mới dùng ko quen em em chả dùng autohold này. Có chế độ mở cốp tự động sau 3s, các cụ cần cài thêm chế độ này, khá hay nhưng thi thoảng thì chả thấy mở, tuy nhiên cả chìa khóa và bản taplo xe đều có nút đóng mở cốp.
- vận hành xe, khi chạy trong phố dùng chế độ eco thì oke, khi chạy đường trường nên chuyển sang sport, nếu ko vượt xe hơi ỳ, khi chạy sport xe bốc như xe đức, vượt bốc, nhẹ ga là lên 100, em mới thử lên tầm 120, thấy vẫn ổn. Hệ thống hỗ trợ leo dốc khá hay, khi em chạy thung nai, cơ bản ko cần dùng phanh, em ấn nút xe kích hoạt hệ thống đổ đèo, với dốc xuống tầm 25 độ trở xuống em chỉ tập trung lái ko phải rà phanh, nếu dốc hơn thì có phải đạp phanh, khi sử dụng chế độ này thì ko đc đạp ga, khi đạp ga xe gằn . Hơi khác di em chạy k3 có số vô lăng, chuyển sang số tay thì khi xuống dốc vẫn phải đạp phanh nhiều dù chuyển về số thấp, nhưng ga thì thoải maí. Em chạy Ha đông mộc châu hết 4h, nghỉ thung nai 30p mà phụ nữ ngồi xe ko thấy mệt mỏi, ko say rì, hàng ghế thứ 2 ngả ra như nằm, khá oke.
Cơ bản em thấy ngoài vấn đề về xăng ra thì không có vấn đề gì phải bàn, xe ngon phù hợp với chi phí em bỏ ra, ước gì ngày mai xăng nó giảm giá xuống dưới 15k/lit để em thoái mái chạy nhỉ
Không thấy nói về vấn đề Lạc kèm bia nhỉ cụ. Xe trong nước lắp ráp mà bày đặt Lạc, kinh thật.Chúc mừng Anh, đã được lên trang nhất của Báo autopro
https://m.autopro.com.vn/nguoi-dung-nhan-xet-hyundai-santa-fe-sau-khi-da-su-dung-mercedes-benz-glk-gan-nhu-hai-long-tru-an-xang-20190414101126418.chn
Cụ chủ bảo không coi 30 triệu là lạc đâu vì thấy tổng số tiền bỏ ra đó là hợp lýKhông thấy nói về vấn đề Lạc kèm bia nhỉ cụ. Xe trong nước lắp ráp mà bày đặt Lạc, kinh thật.