Thảo luận San 2019 sau 1k km, đôi điều cảm nhận

myhauvuong

Xe buýt
Biển số
OF-14249
Ngày cấp bằng
25/3/08
Số km
676
Động cơ
521,821 Mã lực
Cảm ơn cụ chủ review để anh em nào có ý định mua thêm vững tin. Mình cũng ghét ăn lạc nên chờ hết lạc cưới 1 em primium về.
e cũng định thía nhưng premium t5,6 mới có xe, đợi hết lạc phải tháng 9,mà 30/4 với hè em định đi chơi nhìu nên đành
 

myhauvuong

Xe buýt
Biển số
OF-14249
Ngày cấp bằng
25/3/08
Số km
676
Động cơ
521,821 Mã lực

myhauvuong

Xe buýt
Biển số
OF-14249
Ngày cấp bằng
25/3/08
Số km
676
Động cơ
521,821 Mã lực
Vâng cụ... Nhà cháu chưa thấy cái đèo nào ở vn 25 độ... Chắc cụ chủ đang sướng vượt pà nó đỉnh
he vâng , số độ em áng với góc hình học , vừa đọc các tài liệu thì độ dốc đèo vn khoảng 10 đến 15 độ thôi cụ
 

Quân Đuôi

Xe điện
Biển số
OF-3737
Ngày cấp bằng
11/3/07
Số km
2,774
Động cơ
580,772 Mã lực
Nơi ở
Xóm Liều
Màu xe đẹp quá em cũng ham hố San cơ mờ khoái dầu. Cũng đang cố cuối năm quất :)
 

Manhpbk

Xe điện
Biển số
OF-37388
Ngày cấp bằng
6/6/09
Số km
4,372
Động cơ
535,012 Mã lực
Nơi ở
Quận Đống Đa
Website
temxacthuc.vn
mấy hôm nay đọc thấy san 2019 vẫn dùng máy Theta thế hệ 2 gì đó trên thế giới kêu triệu hồi xử lý mà mấy cụ VN vẫn chưa ra bình loạn zì ~X(
 

nguyenhaiha

Xe buýt
Biển số
OF-63932
Ngày cấp bằng
12/5/10
Số km
664
Động cơ
443,590 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Mình thấy chân ga san xăng hơi nặng, đi trong phố như vậy mỏi hết chân, máy dầu santafe lúc mới đi cách âm khá tốt, ngồi trong không nói tưởng máy xăng thật, không biết đi một thời gian tiếng máy có kêu to và có bị rung rung dần dần khi chạy không tải không nữa
 

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,807
Động cơ
552,134 Mã lực

myhauvuong

Xe buýt
Biển số
OF-14249
Ngày cấp bằng
25/3/08
Số km
676
Động cơ
521,821 Mã lực

Tay son vãi nhỉ, bán đi thừa vài tấn lạc
 

me2gai

Xe tải
Biển số
OF-203679
Ngày cấp bằng
26/7/13
Số km
212
Động cơ
324,501 Mã lực
San màu này đẹp thật. ước gì e có tiền như cụ nhỉ :D
 

July1807

Xe máy
Biển số
OF-619644
Ngày cấp bằng
1/3/19
Số km
82
Động cơ
116,950 Mã lực
Hôm trước em cũng nhìn San mới và màu như này công nhận là đẹp thật...kính cụ ly, chúc cụ hưởng thụ em nó mỹ mãn, an toàn. Tks cụ đã rì viu.
 

neo8840

Xe tải
Biển số
OF-17364
Ngày cấp bằng
14/6/08
Số km
297
Động cơ
510,307 Mã lực
Báo cáo các cụ em đã vận hành em san đc 1,400km đủ các loại đường, cao tốc, thấp tốc, tắc, đồi núi, mưa.... vì em chưa chạy san đời trc nên ko biết so thế nào, chỉ so với các xe em đã từng sở hữu thui
- cơ bản về ăn uống như các cụ thấy sang em thường đi làm từ hà đông ra hồ gươm, 15km với 1h15p di chuyển, trung bình thấy toàn 15,16l, trong 1.400km em chạy thì có 3 chuyến chạy xa, 1 chuyến bắc ninh, 1 chuyến mỹ đức và 1 chuyến mộc châu. Khoảng 600km đường trường và 800km là Hn, với mức tiêu thụ 12.5l em thấy bình thường cho 1 xe 2.4, em kia k3, Mer glk 2011 của em trước cũng đều ngốn như thế cả.
- về tiện nghi xe khi lái, mới lái cảm giác căn chỉnh khá khó, em hay lùi chuồng 1 đỏ nhưng với em san toàn 2,3 đỏ dù có cam đầy đủ, sạc ko dây dùng ổn, cáp sạc có khắp nơi, tẩu thì 2 cái, 1 trên 1 dưới khá ổn. Hàng ghế 2 gập điện và có nút thoát để vào hàng 3 nhưng đóng thì cơ, khá khó chịu, hàng 3 thì hoàn toàn đóng mở bằng cơ, cốp khá nhỏ và ko thể để va li loại trung khi dựng hàng ghế thứ 3, nắp cốp khi ko dùng đc cất gọn gàng phía dưới. Cửa ngon nghẻ, rèm hàng ghế 2 ít dùng vì chưa đến mùa nắng. cửa sổ trời ngon, đóng mở tùy thích. Hệ thống định vị và map ổn, sau khi chạy tầm 1p đồng hồ mới cập nhật gps, nên các bạn đừng lo lắng khi mới chạy xe thấy đồng hồ chỉ sai, đồng hồ em san lấy theo gps nên chậm hơn đồng hồ điện tử thường. Kính chiếu hậu thường xuyên chỉ phương hướng khi di chuyển. Phần bệ tỳ tay hở hàng ghế thứ 2 hơi chán, chỉ có chỗ để 2 cốc chả có gì hơn, em thấy kém hơn so với kia sorento. Bệ tỳ tay ở hàng ghế đầu thì khá to, để túi hay bị rơi và trượt. Ghế phụ có hộc nhỏ để điện thoại khá tiện. Cam lùi khi bạn lùi xe song, tiến lên 1 lúc thì sẽ tự động chuyển sang media, lúc đầu mình tưởng nó ko chuyển nhưng té ra nó đợi mình tiến 1 lúc mới chuyển màn hình. Chức năng auto hold dùng khá khó chịu khi đi tắc, vì xe hơi trễ khi đạp ga, giống cx5 khi tắt máy dừng đèn đỏ, mới dùng ko quen em em chả dùng autohold này. Có chế độ mở cốp tự động sau 3s, các cụ cần cài thêm chế độ này, khá hay nhưng thi thoảng thì chả thấy mở, tuy nhiên cả chìa khóa và bản taplo xe đều có nút đóng mở cốp.
- vận hành xe, khi chạy trong phố dùng chế độ eco thì oke, khi chạy đường trường nên chuyển sang sport, nếu ko vượt xe hơi ỳ, khi chạy sport xe bốc như xe đức, vượt bốc, nhẹ ga là lên 100, em mới thử lên tầm 120, thấy vẫn ổn. Hệ thống hỗ trợ leo dốc khá hay, khi em chạy thung nai, cơ bản ko cần dùng phanh, em ấn nút xe kích hoạt hệ thống đổ đèo, với dốc xuống tầm 25 độ trở xuống em chỉ tập trung lái ko phải rà phanh, nếu dốc hơn thì có phải đạp phanh, khi sử dụng chế độ này thì ko đc đạp ga, khi đạp ga xe gằn . Hơi khác di em chạy k3 có số vô lăng, chuyển sang số tay thì khi xuống dốc vẫn phải đạp phanh nhiều dù chuyển về số thấp, nhưng ga thì thoải maí. Em chạy Ha đông mộc châu hết 4h, nghỉ thung nai 30p mà phụ nữ ngồi xe ko thấy mệt mỏi, ko say rì, hàng ghế thứ 2 ngả ra như nằm, khá oke.
Cơ bản em thấy ngoài vấn đề về xăng ra thì không có vấn đề gì phải bàn, xe ngon phù hợp với chi phí em bỏ ra, ước gì ngày mai xăng nó giảm giá xuống dưới 15k/lit để em thoái mái chạy nhỉ




Không nghĩ san đời mới mà ăn xăng khủng khiếp vậy.. đương trường mà nhiều vậy hả cụ ?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top