Đoạn đường này theo em tối ưu nhất các bác nên dùng là Pajero,vì máy phát nằm rất cao trên đỉnh máy,máy móc ổn định,phụ tùng dể kiếm...,quan trọng nhất là máy phát,rất nhiều lần bọn em đã bị tèo mặc dù trước khi vào cung đã xịt vào cả 1/2 chai WD40.
Cảm ơn bác Volcano đã tư vấn, bọn em sẽ tháo máy phát để ở nhà trước khi đi cho chắc cú.
@nghiabui : Thông báo 3tr xong thu 5tr cho nó bất ngờ, offroad là môn thể thao đầy rẫy những bất ngờ
Hehe, cái này chỉ đúng với Paj V43 3.0 GLS thôi bác ah, như xe của bác Tài già ý. Còn bọn Paj V45 3.5 extreme làm ngu vãi, cho máy phát xuống gần tấm chắn gầm luôn, nên chỉ lội nước được khoảng 1m thôi.Đoạn đường này theo em tối ưu nhất các bác nên dùng là Pajero,vì máy phát nằm rất cao trên đỉnh máy,máy móc ổn định,phụ tùng dể kiếm...,quan trọng nhất là máy phát,rất nhiều lần bọn em đã bị tèo mặc dù trước khi vào cung đã xịt vào cả 1/2 chai WD40.
MOD ơi, cho e hỏi khí không phải, thu 5tr vào những việc giề???? Tỷ dụ, bọn e tự chạy xe vào&ra, ăn chơi tự túc kinh phí, thì có phải đóng k ạh, để e còn xin Gấu nhà e xiềnCảm ơn bác Volcano đã tư vấn, bọn em sẽ tháo máy phát để ở nhà trước khi đi cho chắc cú.
@nghiabui : Thông báo 3tr xong thu 5tr cho nó bất ngờ, offroad là môn thể thao đầy rẫy những bất ngờ
Các chủ tịch thu tiền để đề phòng các cụ đổi ý vào phút chót không đi nữa thì còn có kinh phí huy động người khác thế chỗMOD ơi, cho e hỏi khí không phải, thu 5tr vào những việc giề???? Tỷ dụ, bọn e tự chạy xe vào&ra, ăn chơi tự túc kinh phí, thì có phải đóng k ạh, để e còn xin Gấu nhà e xiền
xe anh lội nước thoải con gà mái, máy phát sẽ không sao cả, chỉ phải thay vòng bi máy phát + bi căng curoa.Còn bọn Paj V45 3.5 extreme làm ngu vãi, cho máy phát xuống gần tấm chắn gầm luôn, nên chỉ lội nước được khoảng 1m thôi.
Xe anh lội được, máy phát anh chống nước. Nhưng anh mạng hỏa, xuống nước cẩn thận tắtxe anh lội nước thoải con gà mái, máy phát sẽ không sao cả, chỉ phải thay vòng bi máy phát + bi căng curoa.
Cái máy phát trên 6G74 nó là loại chạy được dưới nước do thiết kế mạch điều áp cực kín khít.
Vi đang ở SGN, sẽ ở lại joint với anh em, many thanks Gaz69 nhé!Cudem : xuất anh có rồi
Đề nghị bác Z4 khẩn trương :Em đăng ký 2 người, đi chụp ảnh và làm phóng sự, em sẽ vào SG trước và đợi các bác trong đó.
@Gay: Mình đã chuyển tiền đóng góp cho chuyến đi vào tài khoản của bác Cua, cần bổ xung và chuần bị thêm đồ gì thì bạn thông báo cho mình nhé.
Sếp ơi làm sao e có mặt ở SG đúng ngày đó đươc bây giờ.. Xe e sẽ chạy vào SG cùng xe a Trung MerG, bác nào đi cùng thì alo e nhé&lo giùm e cái vụ hậu cần bát, đũa, bếp, nồi...., nhưng khi ra thì e sẽ ở lại SG thêm mấy ngày lo c.v nên các bác phải tự lo chiều vềAnh em chú ý :
-chia nhóm lo đồ hậu cần
-Có mặt tại SG muộn nhất sáng 30-6
Thế quái nào mà chú e biết a mạng Hỏa nhỉ, thảo nào a là chúa sợ lội nước, chỉ thích trèo rừng thôiXe anh lội được, máy phát anh chống nước. Nhưng anh mạng hỏa, xuống nước cẩn thận tắt
Đừng lo, anh cứ từ từ mà đi. Em sẽ nói cả đoàn chờ anh, lúc nào anh vào đến nơi thì đoàn mới khởi hành.Sếp ơi làm sao e có mặt ở SG đúng ngày đó đươc bây giờ.. Xe e sẽ chạy vào SG cùng xe a Trung MerG, bác nào đi cùng thì alo e nhé&lo giùm e cái vụ hậu cần bát, đũa, bếp, nồi...., nhưng khi ra thì e sẽ ở lại SG thêm mấy ngày lo c.v nên các bác phải tự lo chiều về
Để giữ gìn sức khỏe trước 1 cuộc chơi lớn, đội trẻ bọn em toàn vào trước 3 ngày, đi máy bay vé hạng đặc biệt (loại được vào ngồi chung với phi công), Limousine đón tận lốp máy bay, ăn uống ngủ nghỉ trong khuôn viên khách sạn 5 sao... Theo em anh nên gửi xe, lúc về túc tắc chạy bao lâu cũng được.Sếp ơi làm sao e có mặt ở SG đúng ngày đó đươc bây giờ.. Xe e sẽ chạy vào SG cùng xe a Trung MerG, bác nào đi cùng thì alo e nhé&lo giùm e cái vụ hậu cần bát, đũa, bếp, nồi...., nhưng khi ra thì e sẽ ở lại SG thêm mấy ngày lo c.v nên các bác phải tự lo chiều về