- Biển số
- OF-383095
- Ngày cấp bằng
- 17/9/15
- Số km
- 128
- Động cơ
- 243,612 Mã lực
- Tuổi
- 36
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- mnvietuc.com
Sở dĩ e nói cũ là vì cứng luật thì chẳng sao cả (ko phải biển 412 treo trên giá long môn). E bị 2 lần vịn sai làn: trước Tết ngã 4 ĐH Nông Nghiệp, và vừa trưa hôm nay,vừa qua ngã tư Vũ Xuân Thiều, hướng lên cầu Thanh Trì. E đều mất chưa đến 5p rồi đi. Hôm nay thì e ko ghi âm, lần lượt nc với 3 đc e đều xin biên bản nếu biển đó có hiệu lực phân làn, sau đó chú lớn tuổi kêu chú nhắc nhở @_@ còn lần trước e có bài post rồi.
Và MỚI... vì các bác xxx chỉ rình để bắt xe con đi làn giữa.
Bất cập là khi:
- Xe con chen chúc làn trong, rùa bò
- Làn giữa (như trưa nay e đi, vắng hoe, chẳng tội gì e ko xinhan chuyển làn vào đi cho sướng) thông thoáng mà xe con ko dám đi vào.
VẬY đi thế nào?
1. Xét đến luật: thích đi làn nào cũng đc (nếu nắm rõ và cứng). E có bài tổng hợp những thớt ý nghĩa nhất, cụ nào chưa biết vào ngâm cứu, nắm đc thì đi tự tin ko phải xoắn.
2. Xét đến Văn hoá giao thông + Đỡ mất time bị vịn vào + Đường đông xe tải và xe con: các cụ xe con cứ chịu khó bám sát làn trong dải phân cách mà đi.
E đi theo tinh thần OF: đúng tốc độ max thì e bám trái, chạy thấp hơn thì E dạt phải cho bác nào đi max ko mất công giảm tốc rồi xin vượt. (Nay e về quê, đi cao tốc Pháp Vân gặp 1 cụ biển trắng + 1 cụ biển xanh cứ 60 bám trái, đi ức lắm ạ)
Còn vấn đề giao thông muốn cải thiện vẫn là bài toán ko có lời giải ạ
Và MỚI... vì các bác xxx chỉ rình để bắt xe con đi làn giữa.
Bất cập là khi:
- Xe con chen chúc làn trong, rùa bò
- Làn giữa (như trưa nay e đi, vắng hoe, chẳng tội gì e ko xinhan chuyển làn vào đi cho sướng) thông thoáng mà xe con ko dám đi vào.
VẬY đi thế nào?
1. Xét đến luật: thích đi làn nào cũng đc (nếu nắm rõ và cứng). E có bài tổng hợp những thớt ý nghĩa nhất, cụ nào chưa biết vào ngâm cứu, nắm đc thì đi tự tin ko phải xoắn.
2. Xét đến Văn hoá giao thông + Đỡ mất time bị vịn vào + Đường đông xe tải và xe con: các cụ xe con cứ chịu khó bám sát làn trong dải phân cách mà đi.
E đi theo tinh thần OF: đúng tốc độ max thì e bám trái, chạy thấp hơn thì E dạt phải cho bác nào đi max ko mất công giảm tốc rồi xin vượt. (Nay e về quê, đi cao tốc Pháp Vân gặp 1 cụ biển trắng + 1 cụ biển xanh cứ 60 bám trái, đi ức lắm ạ)
Còn vấn đề giao thông muốn cải thiện vẫn là bài toán ko có lời giải ạ