- Biển số
- OF-123072
- Ngày cấp bằng
- 5/12/11
- Số km
- 559
- Động cơ
- 386,090 Mã lực
Một bên thì luyện công, một bên thì nâng xe. Vụ xin lỗi tình yêu lần 2 giữa XCH vs Trắm đen sẽ được nâng tầm lên thành: Khí tông vs Kiếm tông
Thiện tai...thiện tai !Một bên thì luyện công, một bên thì nâng xe. Vụ xin lỗi tình yêu lần 2 giữa XCH vs Trắm đen sẽ được nâng tầm lên thành: Khí tông vs Kiếm tông
Hình như theo Tầu nó đồn thì chung cuộc Kiếm tông chiếm thế thượng mã phongMột bên thì luyện công, một bên thì nâng xe. Vụ xin lỗi tình yêu lần 2 giữa XCH vs Trắm đen sẽ được nâng tầm lên thành: Khí tông vs Kiếm tông
Hoan hô tinh thần thể thao của cụ Beginner . Khi đi đường xa, lại solo cụ nên có sự chuẩn bị chu đáo cho các tình huống (em cũng bị dắt xe 1 lần trên đường cao tốc nên tởn lắm ).PS: Hôm qua chiến 2 phát nước mía to ụ. Không biết 2 cốc đấy có biến công chổng mông đạp 2,5h thành công cốc không nhỉ. Trong nước mía có bao nhiêu Kcal nhể, vì em ước chừng 2,5h đạp của em tiêu hết chừng 1500Kcal
Nước mía là nhất rồi, không béo mà hồi pin rất nhanh, tuy nhiên cụ nghỉ 2 lần thì kết quả tập của cụ thấp.Chiều qua lên công ty ngồi đồng mãi cũng chán. Ghen tị với Hưng Ngô tuần trước tự kỷ, nên em cũng tiện thể xách xe chạy thử đường Rồng lộn cho biết.
Tổng cộng tự nhà lang thang lên Hòa Lạc về đến nhà là tầm 80km. Riêng 56km cả đi và về đến HL thì sướng. Nghỉ 2 phát làm 2 cốc nước. Tổng thời gian đi và về chừng 2,5 h. Lúc đi chậm hơn lúc về vì nắng nóng quá. Tốc độ trung bình là 27,5kmh. Em thấy với newbie thì cũng này khá ổn, chỉ ghét là bà con và trẻ trâu hay đi ngược chiều quá. Và rơm rạ, thóc lúa phơi đầy đường cũng ảnh hưởng tốc độ. Hy vọng sau mùa gặt thì sẽ tốt hơn.
Sau vụ này chắc phải mua áo siêu nhân dài tay, không về thành ngựa khoang.
PS: Hôm qua chiến 2 phát nước mía to ụ. Không biết 2 cốc đấy có biến công chổng mông đạp 2,5h thành công cốc không nhỉ. Trong nước mía có bao nhiêu Kcal nhể, vì em ước chừng 2,5h đạp của em tiêu hết chừng 1500Kcal
Chạy HT cụ luyện quay dẻo thôi, chạy dài TL rất tốt, tuy nhiên cụ không nên nghỉ nhé, thế thì hiệu quả tập mới cao, cứ làm 1 mạch.Hôm qua chạy Bắc Ninh thấy khả năng chạy kém quá , em chẳng dám mơ được như các lãnh tụ nhưng ít ra chạy tốc độ đều trong một đoạn dài (40-50km) cũng không ổn. Ngày nào em cũng tuor Hồ tây (25km từ nhà) nhưng chạy Hồ tây không quay đều được, dạo này mùa hè nên mọi người đi bộ buổi sáng cũng đông nên mãi mà không cải thiện được sức khoẻ. Em quyết định từ mai em chuyển sang cung Rồng lộn buổi sáng hàng ngày: Xuất phát tại cổng TTHN Quốc gia và quay tại chỗ rẽ Hoàng xá, tổng cộng quãng đường đi/về khoảng 40km, vì cần phải về trước 7AM để đi làm do vậy em xuất phát tại cổng TTHN QG lúc 5.15AM, em xin kính mời các cụ/mợ nào ở quanh khu vực này độp cùng với em cho vui và cho em học hỏi với.
Nó đây,kịch trần :http://www.mtbr.com/cat/tires-and-wheels/tire/schwalbe/furious-fred/prd_417624_151crx.aspxA Hùng đang âm thầm nâng cấp lốp giề đấy? Hịn hơn cả lốp Maxxis 310 ah, e đú theo phát
Rì viu điểm kém quá
Ưu tiên race nên chấp nhận thôi, nếu off thì có loại khác, All in One chỉ dành cho tầm thấp thôi., Magura cho race nó còn bỏ cả tính năng khóa cho nhẹ.E sợ flat tire lắm ah. Lốp các sếp tuyền yếu khoản này. Cả hai cái lốp này đều chỉ để race thôi, cái lốp Schwalbe còn bị đánh giá khoản vào cua hơi kém nữa ah. Khó nghĩ quá nhỉ
Em thấy cụ có 2 cặp vành thì sao mà khó nghĩE sợ flat tire lắm ah. Lốp các sếp tuyền yếu khoản này. Cả hai cái lốp này đều chỉ để race thôi, cái lốp Schwalbe còn bị đánh giá khoản vào cua hơi kém nữa ah. Khó nghĩ quá nhỉ
Không sợ, road mỏng hơn nhiều mà người ta vẫn chạy ầm ầm, bí quyết là phải mua 1 cái bơm bàn xịn có đồng hồ, và bơm đúng chỉ số ghi trên lốp, khả năng bị đá là = 0, chỉ còn bị đinh, mà cái này thì lốp mỏng hay dầy là như nhau.Em thấy cụ có 2 cặp vành thì sao mà khó nghĩ
Nhưng hôm qua chạy cao tốc, thỉnh thoảng lốp nó chẹt vào viên đá dăm, bắn vào giải phân cách nghe cái bo..ong mà hãi .Cung nào trên chăm cây, sẹc vịt chu đáo chắc mới dám đem ra chạy .Đắt thì mình cất cho mới, dùng đc lâu
Cái e sợ chính là đá dăm đấy cụ ah. Đá dăm nhỏ nhưng rất sắc, lọt được vào khe của răng lốp mà lại còn nhiều vô kể trên đường cao tốc nhà mình. E bị thủng lốp cũng vì quả đá dăm này đấy.Em thấy cụ có 2 cặp vành thì sao mà khó nghĩ
Nhưng hôm qua chạy cao tốc, thỉnh thoảng lốp nó chẹt vào viên đá dăm, bắn vào giải phân cách nghe cái bo..ong mà hãi .Cung nào trên chăm cây, sẹc vịt chu đáo chắc mới dám đem ra chạy .Đắt thì mình cất cho mới, dùng đc lâu
Bác cho vào thớt cho tặng nhé. Em đăng ký luônLốp theo xe em là quả này, mới tinh không biết giờ làm gi ?http://www.mtbr.com/cat/tires-and-wheels/tire/schwalbe/racing-ralph/prd_364381_151crx.aspx
Mốc xem lại nhận định trên nhé. Thứ 1: lốp 1.3 của em ko hề mỏng, nó trơn nhẵn thật nhưng cái đáy lốp dày bịch, bóp tay ko hề móp tí nào, chèn qua đá dăm vô tư luôn. Thứ 2, bơm lốp đúng chỉ số nhưng gặp đá dăm trên đường cao tốc chui vào khe của răng lốp là vẫn bị thủng như thường. Nhà sản xuất thiết kế lốp chống đá là khi đá chèn vào cạnh lốp thì bị bắn ra thôi chứ chèn đúng vào giữa lốp thì giống như bị đinh vậy.Không sợ, road mỏng hơn nhiều mà người ta vẫn chạy ầm ầm, bí quyết là phải mua 1 cái bơm bàn xịn có đồng hồ, và bơm đúng chỉ số ghi trên lốp, khả năng bị đá là = 0, chỉ còn bị đinh, mà cái này thì lốp mỏng hay dầy là như nhau.
E ngại tháo ra lắp vào lắm cụ ah! Mỗi lần tháo bánh ra là lại phải ngắm lại độ cân của bánh, nên e ngại lém....Cung nào trên chăm cây, sẹc vịt chu đáo chắc mới dám đem ra chạy ...
Làm quả này đi cụ Cá đenLại chết xiềng quả bơm rồi.Sếp tư vấn em cái bơm nào phù hợp luôn đê .
Lốp theo xe em là quả này, mới tinh không biết giờ làm gi ?http://www.mtbr.com/cat/tires-and-wheels/tire/schwalbe/racing-ralph/prd_364381_151crx.aspx