Vn cũng từng bị tai nạn mb trong đó có bt bqp rồi.
Mỹ nó mua mb Nga cho lính Iraq cưỡi vì 2 nguyên nhân: (1) MB Nga rẻ, (2) Mạng lính Iraq cũng rẻ (với Mỹ).Đến Mỹ còn phải mua trực thăng Nga để trang bị cho quân đội Irak thì còn chế chất lượng gì nữa. Nó bền bỉ đến mức được gọi là ngựa thồ.
Em thấy mấy con tàng hình là nguy cơ nhất.Trực thăng là phương tiện bay Kém An toàn Nhất mà loài người đã nghĩ ra nha
Trực thăng em cứ thấy ko an toàn thế nào ấy. Mấy năm gần đây mấy vụ trực thăng rơi đình đám như vụ ông chủ King power 1 trong số những tỉ phú của Thái Lan, hoặc vụ Kobe Bryan. Đội này chắc chắn ko chơi đồ Nga mà vẫn rơi như thường.Hỏi mấy ông gì có nick Votka Putin ấy, bọn em chịu. Nghe bảo hàng Nga tốt lắm.
1 con AH thì là dòng tấn công, 1 con CH thì hình như là dòng vận tải. Còn con mi17v5 này thì theo em hiểu nôm na là phù hợp để bay thị sát, chuyên chở, có trang bị vũ trang nếu cần. Nó cũng là bản cải tiến và vẫn dc sản xuất để bán cho các nước trong những năm gần đây chứ có phải hàng cổ đâu.Không quân Ấn có đủ AH-64 Apache; CH-47, mấy con của Pháp....lận cụ ạ. Nước Ấn lớn, thừa sức thửa vài con hàng xịn cho lãnh đạo đi mà ông tướng lại chọn Mi-17. Chết tại số
Chuẩn cụ. mục tiêu cụ kia là như vậy.Ý cụ chủ thớt là máy bay Nga chất lượng kém nên thằng nào ngu chọn đi máy bay Nga chết là đáng kiếp!
Đến khổ, trực thăng mẽo chở CT Leicester bay ngay trong thành phố cũng tèo đấy thôi.
Lại là thằng Say Không Tàng Hình nữa mí đau.Em thấy mấy con tàng hình là nguy cơ nhất.
Vừa bay lên là có thằng uống vodka đánh võng trước mặt, thốn lắm
Chỉ có anh Đào Trọng Lịch TTMT thôi.Vn cũng từng bị tai nạn mb trong đó có bt bqp rồi.
Ấn cũng là đất nước quân đội mặc quân phục theo đạo, ông nào đạo nào mặc quân phục đạo ấy. Trong hàng quân nhìn như toán phỉ.Quân đội Ấn Độ là quân đội chịu chơi nhất thế giới cụ ạ, không có quốc gia nào chịu chơi bằng. Bình thường mỗi quốc gia đều theo 1 chuẩn vũ khí khí tài, nó liên quan đến chính sách ngoại giao và hợp tác quân sự lâu dài căn bản của quốc gia đó. VD như các nước EU, chuẩn vũ khí khí tài là Mỹ và một số của EU, ví dụ họ vẫn đang dùng máy bay do Mỹ sản xuất, đồng thời có các máy bay do các nước mạnh trong EU liên kết sản xuất, trực thăng có Apache, CH-47 của Mỹ, có Tiger của Đức (liên doanh), hoặc như Nga, chỉ có dòng Mi của Nga, TQ thì có dòng Z (một số phiên bản cải biên từ thiết kế của EU, của Nga, của Thuỵ Điển), hoặc như Việt Nam ta thì theo dòng Mi của Nga. Riêng Ấn Độ họ mua vũ khí khí tài của nhiều nước, Không quân của họ nhập máy bay và vũ khí của Mỹ, của Pháp, của Nga. Điều này dẫn tới hiệu suất sử dụng và công tác hậu cần bảo dưỡng vô cùng tốn kém, công tác huấn luyện cũng tốn kém kinh hồn. Nguyên nhân sâu xa là Ấn Độ tư duy không lệ thuộc vào bên nào cả, nhưng cũng có nguyên nhân khác là tham nhũng trong quân đội Ấn Độ cũng vào hàng thượng thừa, đặc trưng của Ấn Độ là CP thường hay bất đồng với giới quân sự, giới tướng lĩnh thường hay bị phương Tây giật dây, nên Ấn Độ hay có những phi vụ mua sắm đầy màu sắc, tốn kém và hiệu suất sử dụng thường thấp, điều đấy khiến các cuộc xung đột với láng giềng trong thời gian gần đây của Ấn Độ đều mang lại kết quả không như mong muốn. Trong cái bối cảnh đấy, tai nạn là chuyện khó tránh khỏi, nên đúng là cũng tại số cả.
Vụ rơi Mi ở Hòn Mát, Hòn Mê gì đóChỉ có anh Đào Trọng Lịch TTMT thôi.
Có đứa nào trả tiền công khóc đâu mà khóc.Mà mấy thằng Ấn vừa bắn nhầm chết hơn chục dân thường ko thấy ai khóc nhỉ !
Nó giải thích điểm khác biệt giữa máy bay cánh cố định và trực thăng cụ ạ. Máy bay cánh cố định khi mất động lực sẽ lượn theo đà, và các máy bay vận tải lượn khá tốt, 1 mét độ cao có thể đổi được 7-12m ngang, nên có thể tìm chỗ thuận lợi để hạ cánh, trong khi máy bay trực thăng khi mất động lực sẽ rơi thẳng xuống.Cái đó cũng đúng, nhưng rơi vẫn là rơi, các vụ rơi máy bay phần lớn là tèo gần hết, nên cánh cố định hay trực thăng thì cũng vẫn có rủi ro. Bọn Tây nó thường có 2 cách bình luận trong các vụ tai nạn, nghi ngờ của thằng khác và đơn giản hoá của mình