[Funland] Rơi trực thăng Mi-17V5

Hại Điện

Xe container
Biển số
OF-79106
Ngày cấp bằng
29/11/10
Số km
5,579
Động cơ
238,169 Mã lực
Đến Mỹ còn phải mua trực thăng Nga để trang bị cho quân đội Irak thì còn chế chất lượng gì nữa. Nó bền bỉ đến mức được gọi là ngựa thồ.
Mỹ nó mua mb Nga cho lính Iraq cưỡi vì 2 nguyên nhân: (1) MB Nga rẻ, (2) Mạng lính Iraq cũng rẻ (với Mỹ).
 

Tookies

Xe điện
Biển số
OF-104819
Ngày cấp bằng
4/7/11
Số km
3,288
Động cơ
876,373 Mã lực
Đến số thì Nga hay Mẽo cũng rơi thôi!

Hàng Nga tốt + rẻ tiền nên rơi nhiều hơn tý.

Ghế thì ít, mít thì nhiều! Mỗi vụ thế này là cả dây lên quân hàm + thăng chức tước :))
 

Ni No Kuni 2

Xe điện
Biển số
OF-552113
Ngày cấp bằng
26/1/18
Số km
4,878
Động cơ
211,193 Mã lực
Hỏi mấy ông gì có nick Votka Putin ấy, bọn em chịu. Nghe bảo hàng Nga tốt lắm.
Trực thăng em cứ thấy ko an toàn thế nào ấy. Mấy năm gần đây mấy vụ trực thăng rơi đình đám như vụ ông chủ King power 1 trong số những tỉ phú của Thái Lan, hoặc vụ Kobe Bryan. Đội này chắc chắn ko chơi đồ Nga mà vẫn rơi như thường.
 

Y Nok

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-669074
Ngày cấp bằng
9/6/19
Số km
510
Động cơ
99,080 Mã lực
Mỹ bây giờ khôn ra rồi, trang bị cho Đồng minh toàn trực thăng rẻ tiền, ko an toàn, cơ bản là ko có càng, tính mạng bọn đồng minh chứ có phải lính Mỹ đâu.
Loại ko có càng, quân Đồng minh xung trận là phải quyết chiến thôi.chứ làm gì còn đường.....rút.
 

thienthanmudo

Xe tăng
Biển số
OF-425212
Ngày cấp bằng
26/5/16
Số km
1,484
Động cơ
232,667 Mã lực
Website
kynangbongda.com
Không quân Ấn có đủ AH-64 Apache; CH-47, mấy con của Pháp....lận cụ ạ. Nước Ấn lớn, thừa sức thửa vài con hàng xịn cho lãnh đạo đi mà ông tướng lại chọn Mi-17. Chết tại số :D
1 con AH thì là dòng tấn công, 1 con CH thì hình như là dòng vận tải. Còn con mi17v5 này thì theo em hiểu nôm na là phù hợp để bay thị sát, chuyên chở, có trang bị vũ trang nếu cần. Nó cũng là bản cải tiến và vẫn dc sản xuất để bán cho các nước trong những năm gần đây chứ có phải hàng cổ đâu.
 

tieulyphidao

Xe tăng
Biển số
OF-326634
Ngày cấp bằng
10/7/14
Số km
1,807
Động cơ
331,866 Mã lực
Ý cụ chủ thớt là máy bay Nga chất lượng kém nên thằng nào ngu chọn đi máy bay Nga chết là đáng kiếp!

Đến khổ, trực thăng mẽo chở CT Leicester bay ngay trong thành phố cũng tèo đấy thôi.
Chuẩn cụ. mục tiêu cụ kia là như vậy.
 

Tomvichanakem

Xe tải
Biển số
OF-777419
Ngày cấp bằng
16/5/21
Số km
202
Động cơ
38,191 Mã lực
Tuổi
39
Trực thăng là quan tài bay đúng nghĩa mà. Động cơ trục trặc thì xoắn tít rơi như cục gạch luôn phi công giỏi mấy cũng chả làm được gì, còn nếu máy bay có cánh hỏng hết động cơ thì phi công vẫn điều khiển và lượn được một thời gian để tìm chỗ hạ cánh
 

longkhau

Xe tải
Biển số
OF-43543
Ngày cấp bằng
17/8/09
Số km
280
Động cơ
462,214 Mã lực
Không biết có cụ nào còn giữ hay nhớ số liệu An toàn về đ.bộ (ô tô), hk, đ.sắt ? Post lên cho anh em có cơ sở chém cho vui!
 

matizvan2009

Xe ba gác
Biển số
OF-42690
Ngày cấp bằng
8/8/09
Số km
21,666
Động cơ
757,731 Mã lực
Quân đội Ấn Độ là quân đội chịu chơi nhất thế giới cụ ạ, không có quốc gia nào chịu chơi bằng. Bình thường mỗi quốc gia đều theo 1 chuẩn vũ khí khí tài, nó liên quan đến chính sách ngoại giao và hợp tác quân sự lâu dài căn bản của quốc gia đó. VD như các nước EU, chuẩn vũ khí khí tài là Mỹ và một số của EU, ví dụ họ vẫn đang dùng máy bay do Mỹ sản xuất, đồng thời có các máy bay do các nước mạnh trong EU liên kết sản xuất, trực thăng có Apache, CH-47 của Mỹ, có Tiger của Đức (liên doanh), hoặc như Nga, chỉ có dòng Mi của Nga, TQ thì có dòng Z (một số phiên bản cải biên từ thiết kế của EU, của Nga, của Thuỵ Điển), hoặc như Việt Nam ta thì theo dòng Mi của Nga. Riêng Ấn Độ họ mua vũ khí khí tài của nhiều nước, Không quân của họ nhập máy bay và vũ khí của Mỹ, của Pháp, của Nga. Điều này dẫn tới hiệu suất sử dụng và công tác hậu cần bảo dưỡng vô cùng tốn kém, công tác huấn luyện cũng tốn kém kinh hồn. Nguyên nhân sâu xa là Ấn Độ tư duy không lệ thuộc vào bên nào cả, nhưng cũng có nguyên nhân khác là tham nhũng trong quân đội Ấn Độ cũng vào hàng thượng thừa, đặc trưng của Ấn Độ là CP thường hay bất đồng với giới quân sự, giới tướng lĩnh thường hay bị phương Tây giật dây, nên Ấn Độ hay có những phi vụ mua sắm đầy màu sắc, tốn kém và hiệu suất sử dụng thường thấp, điều đấy khiến các cuộc xung đột với láng giềng trong thời gian gần đây của Ấn Độ đều mang lại kết quả không như mong muốn. Trong cái bối cảnh đấy, tai nạn là chuyện khó tránh khỏi, nên đúng là cũng tại số cả.
Ấn cũng là đất nước quân đội mặc quân phục theo đạo, ông nào đạo nào mặc quân phục đạo ấy. Trong hàng quân nhìn như toán phỉ.
 

Ô tô điên

Xe tăng
Biển số
OF-69141
Ngày cấp bằng
24/7/10
Số km
1,857
Động cơ
481,371 Mã lực
Khả năng là bị lộ thông tin di chuyển. Từ trước đến giờ chưa khi nào em đánh giá cao về quân ấn độ.
 

Cụ Kéo

Xe ba gác
Biển số
OF-145302
Ngày cấp bằng
11/6/12
Số km
22,174
Động cơ
587,480 Mã lực
Nơi ở
Nhà :))
Website
shopee.vn
Hỏi câu sao đại tướng lại ngồi lên đấy đúng chán . Đòi ngồi lên apache nữa thì chịu hẳn :(
 

Cụ Kéo

Xe ba gác
Biển số
OF-145302
Ngày cấp bằng
11/6/12
Số km
22,174
Động cơ
587,480 Mã lực
Nơi ở
Nhà :))
Website
shopee.vn
Mà mấy thằng Ấn vừa bắn nhầm chết hơn chục dân thường ko thấy ai khóc nhỉ !
 

A98

Xe container
Biển số
OF-533702
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
5,234
Động cơ
262,247 Mã lực
Cái đó cũng đúng, nhưng rơi vẫn là rơi, các vụ rơi máy bay phần lớn là tèo gần hết, nên cánh cố định hay trực thăng thì cũng vẫn có rủi ro. Bọn Tây nó thường có 2 cách bình luận trong các vụ tai nạn, nghi ngờ của thằng khác và đơn giản hoá của mình :D
Nó giải thích điểm khác biệt giữa máy bay cánh cố định và trực thăng cụ ạ. Máy bay cánh cố định khi mất động lực sẽ lượn theo đà, và các máy bay vận tải lượn khá tốt, 1 mét độ cao có thể đổi được 7-12m ngang, nên có thể tìm chỗ thuận lợi để hạ cánh, trong khi máy bay trực thăng khi mất động lực sẽ rơi thẳng xuống.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top