[Funland] Rơi trực thăng Mi-17V5

Hại Điện

Xe container
Biển số
OF-79106
Ngày cấp bằng
29/11/10
Số km
5,579
Động cơ
238,190 Mã lực
Ý cụ chủ thớt là máy bay Nga chất lượng kém nên thằng nào ngu chọn đi máy bay Nga chết là đáng kiếp!

Đến khổ, trực thăng mẽo chở CT Leicester bay ngay trong thành phố cũng tèo đấy thôi.
Ý em là Đại tướng thiếu gì xe ôm tàu bò mà phải dắt vợ lên cưỡi con Mi ?
 

cardreamer

Xe điện
Biển số
OF-147473
Ngày cấp bằng
29/6/12
Số km
3,061
Động cơ
393,317 Mã lực
Nơi ở
Quảng Ninh
Mi 17V5 là hàng ngon đấy, đừng chê vội, và anh Ấn mới mua đám này đâu như chưa đầy chục năm nay thôi
 

longkhau

Xe tải
Biển số
OF-43543
Ngày cấp bằng
17/8/09
Số km
280
Động cơ
462,214 Mã lực
Tai nạn thì có nhiều nguyên nhân. Nhưng nghe nói con Mi17V5, mới đc nâng cấp vài năm gần đây, và sài ok (quân sự).
Thấy ảnh các cụ đi làm giàn khoan còn bay con cũ hơn nhiều mà
 

Hại Điện

Xe container
Biển số
OF-79106
Ngày cấp bằng
29/11/10
Số km
5,579
Động cơ
238,190 Mã lực
Mi 17V5 là hàng ngon đấy, đừng chê vội, và anh Ấn mới mua đám này đâu như chưa đầy chục năm nay thôi
ngon đâu không biết chứ máy bay Nga kinh bỏ bu :P

Tai nạn thì có nhiều nguyên nhân. Nhưng nghe nói con Mi17V5, mới đc nâng cấp vài năm gần đây, và sài ok (quân sự).
Thấy ảnh các cụ đi làm giàn khoan còn bay con cũ hơn nhiều mà
Lính lác thì bay OK, chứ ông Đại tướng dắt bà Đại tướng lên cưỡi thì kinh bỏ bu :P
 

Alongcamepolly06

Xe container
Biển số
OF-709649
Ngày cấp bằng
6/12/19
Số km
6,160
Động cơ
726,952 Mã lực
Nơi ở
bushcraft
mới có 4 người thôi mà, chắc gì đã có cụ tướng đó nhỉ?
 

MAY HƠN KHÔN60

Xe buýt
Biển số
OF-746846
Ngày cấp bằng
19/10/20
Số km
987
Động cơ
68,678 Mã lực
Nơi ở
HBT-HN
Hiện chưa có bằng chứng, số liệu là máy bay US an toàn hơn máy bay Nga - Em đoán thế, mọi nguyên nhân tai nạn đều do người sử dụng và sự cố bất khả kháng;
 

st101814

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-108426
Ngày cấp bằng
10/8/11
Số km
3,259
Động cơ
440,712 Mã lực
Nơi ở
Canada - Viêt Nam
Đến Mỹ còn phải mua trực thăng Nga để trang bị cho quân đội Irak thì còn chế chất lượng gì nữa. Nó bền bỉ đến mức được gọi là ngựa thồ.

Máy bay rơi có nhiều nguyên nhân, nhưng nguyên nhân do con người chiếm 70% trở lên nhé. Máy bay xịn, phi công giỏi nhưng thằng bảo trì dốt nát và thiếu cẩn thận thì máy bay vẫn cứ tèo như thường nhé.
 

A98

Xe container
Biển số
OF-533702
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
5,234
Động cơ
262,247 Mã lực
"Một trực thăng Mi-17V5 của Không quân Ấn Độ chở theo đại tướng Bipin Rawat, đã gặp tai nạn hôm nay gần Coonoor, Tamil Nadu", không quân Ấn Độ thông báo trên Twitter.

Trực thăng Ấn Độ chở 14 quan chức quốc phòng cấp cao, gồm tổng tham mưu trưởng Bipin Rawat, rơi ở bang Tamil Nadu, khiến ít nhất 4 người chết.


..............

Các cụ thông thái cho em hỏi: Sao lên đến Đại tướng Tổng Tham mưu trưởng rồi mà còn ngồi lên cái của nợ đấy nhỉ ?
Chúc mừng cụ có tin mới để thủdâm tinh thần!
 

A98

Xe container
Biển số
OF-533702
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
5,234
Động cơ
262,247 Mã lực
Em không thông thái, nhưng em trả lời cho cụ là trực thăng quân sự nó vẫn thường chuyên chở tướng lĩnh quân đội đi, nó mang tính cơ động và bảo mật cao, do trực thăng có thể bay thấp và lắt léo theo địa hình, nó giúp người ngồi trên thị sát mắt thường được tương đối cụ thể địa hình, tiếp cận với các địa điểm quân sự, hành quân, đồn trú một cách dễ dàng do tính năng lên xuống thẳng đứng, những điều này máy bay có cánh cứng cố định không thực hiện được. Còn trực thăng thì vốn là phương tiện bay mang tính cơ giới, nên trục trặc là vẫn có, rơi cũng có, nhưng ít nhất nó vẫn phù hợp với quân đội cho tới lúc này.
Bọn Tây bảo: Máy bay cánh cố định thích bay, nên cho dù có sự cố động cơ nó vẫn lượn được. Còn máy bay trực thăng yêu mặt đất nhưng người ta bắt nó bay, nên sự cố một cái là nó nhào xuống hôn đất luôn!
 

Cắn Trái Ớt

Xe tăng
Biển số
OF-579277
Ngày cấp bằng
15/7/18
Số km
1,559
Động cơ
-70,000 Mã lực
Nơi ở
Sáng ra mới nhớ
Đến Mỹ còn phải mua trực thăng Nga để trang bị cho quân đội Irak thì còn chế chất lượng gì nữa. Nó bền bỉ đến mức được gọi là ngựa thồ.

Máy bay rơi có nhiều nguyên nhân, nhưng nguyên nhân do con người chiếm 70% trở lên nhé. Máy bay xịn, phi công giỏi nhưng thằng bảo trì dốt nát và thiếu cẩn thận thì máy bay vẫn cứ tèo như thường nhé.
Đến F35 quên tháo vải che là rơi liền mà.
 

Vịt Điên

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-798542
Ngày cấp bằng
26/11/21
Số km
354
Động cơ
20,229 Mã lực
Tai nạn thì có nhiều nguyên nhân. Nhưng nghe nói con Mi17V5, mới đc nâng cấp vài năm gần đây, và sài ok (quân sự).
Thấy ảnh các cụ đi làm giàn khoan còn bay con cũ hơn nhiều mà
Theo em thì có 2 hướng:
1- Hành thích
2- Bảo trì, bảo dưởng ĐỂU
:P :P :P
 

Vịt Điên

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-798542
Ngày cấp bằng
26/11/21
Số km
354
Động cơ
20,229 Mã lực
Bọn Tây bảo: Máy bay cánh cố định thích bay, nên cho dù có sự cố động cơ nó vẫn lượn được. Còn máy bay trực thăng yêu mặt đất nhưng người ta bắt nó bay, nên sự cố một cái là nó nhào xuống hôn đất luôn!
Trực thăng là phương tiện bay Kém An toàn Nhất mà loài người đã nghĩ ra nha :P
 

meotamthe

Xe cút kít
Biển số
OF-140186
Ngày cấp bằng
30/4/12
Số km
17,467
Động cơ
102,103 Mã lực
Nơi ở
đảo không hoang
Không quân Ấn có đủ AH-64 Apache; CH-47, mấy con của Pháp....lận cụ ạ. Nước Ấn lớn, thừa sức thửa vài con hàng xịn cho lãnh đạo đi mà ông tướng lại chọn Mi-17. Chết tại số :D
Quân đội Ấn Độ là quân đội chịu chơi nhất thế giới cụ ạ, không có quốc gia nào chịu chơi bằng. Bình thường mỗi quốc gia đều theo 1 chuẩn vũ khí khí tài, nó liên quan đến chính sách ngoại giao và hợp tác quân sự lâu dài căn bản của quốc gia đó. VD như các nước EU, chuẩn vũ khí khí tài là Mỹ và một số của EU, ví dụ họ vẫn đang dùng máy bay do Mỹ sản xuất, đồng thời có các máy bay do các nước mạnh trong EU liên kết sản xuất, trực thăng có Apache, CH-47 của Mỹ, có Tiger của Đức (liên doanh), hoặc như Nga, chỉ có dòng Mi của Nga, TQ thì có dòng Z (một số phiên bản cải biên từ thiết kế của EU, của Nga, của Thuỵ Điển), hoặc như Việt Nam ta thì theo dòng Mi của Nga. Riêng Ấn Độ họ mua vũ khí khí tài của nhiều nước, Không quân của họ nhập máy bay và vũ khí của Mỹ, của Pháp, của Nga. Điều này dẫn tới hiệu suất sử dụng và công tác hậu cần bảo dưỡng vô cùng tốn kém, công tác huấn luyện cũng tốn kém kinh hồn. Nguyên nhân sâu xa là Ấn Độ tư duy không lệ thuộc vào bên nào cả, nhưng cũng có nguyên nhân khác là tham nhũng trong quân đội Ấn Độ cũng vào hàng thượng thừa, đặc trưng của Ấn Độ là CP thường hay bất đồng với giới quân sự, giới tướng lĩnh thường hay bị phương Tây giật dây, nên Ấn Độ hay có những phi vụ mua sắm đầy màu sắc, tốn kém và hiệu suất sử dụng thường thấp, điều đấy khiến các cuộc xung đột với láng giềng trong thời gian gần đây của Ấn Độ đều mang lại kết quả không như mong muốn. Trong cái bối cảnh đấy, tai nạn là chuyện khó tránh khỏi, nên đúng là cũng tại số cả.
 

vừa đi vừa láii

Xe container
Biển số
OF-418867
Ngày cấp bằng
25/4/16
Số km
6,112
Động cơ
221,602 Mã lực
ngon đâu không biết chứ máy bay Nga kinh bỏ bu :P



Lính lác thì bay OK, chứ ông Đại tướng dắt bà Đại tướng lên cưỡi thì kinh bỏ bu :P
Ấn chắc cũng như mình thôi, cái gì ngon nhất là dành cho sếp, con Mi này là ngon nhất rồi. :D

Đưa bằng máy bay Mỹ thì xac định là về vườn sớm :))
 

meotamthe

Xe cút kít
Biển số
OF-140186
Ngày cấp bằng
30/4/12
Số km
17,467
Động cơ
102,103 Mã lực
Nơi ở
đảo không hoang
Bọn Tây bảo: Máy bay cánh cố định thích bay, nên cho dù có sự cố động cơ nó vẫn lượn được. Còn máy bay trực thăng yêu mặt đất nhưng người ta bắt nó bay, nên sự cố một cái là nó nhào xuống hôn đất luôn!
Cái đó cũng đúng, nhưng rơi vẫn là rơi, các vụ rơi máy bay phần lớn là tèo gần hết, nên cánh cố định hay trực thăng thì cũng vẫn có rủi ro. Bọn Tây nó thường có 2 cách bình luận trong các vụ tai nạn, nghi ngờ của thằng khác và đơn giản hoá của mình :D
 

meotamthe

Xe cút kít
Biển số
OF-140186
Ngày cấp bằng
30/4/12
Số km
17,467
Động cơ
102,103 Mã lực
Nơi ở
đảo không hoang
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top