[Funland] Rơi trực thăng Mi-17V5

rachfan

Xe container
Biển số
OF-365216
Ngày cấp bằng
3/5/15
Số km
5,508
Động cơ
408,741 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Thủ tướng Balan là đi TU 154 chứ có phải trực thăng đâu. Em nghĩ là do bảo đảm kỹ thuật kém thôi, đội Ấn này có cho lái UFO cũng được ba bảy hai mốt ngày là rơi.
Từ lúc nhận con MI 17 mới thì Ấn đã bị rơi 5 lần kể cả lần này, 4 lần trước đều là do lỗi chủ quan.

Các bạn Ấn phá máy bay khủng khiếp.
 
Chỉnh sửa cuối:

Xuântócđỏ78

Xe tải
Biển số
OF-694230
Ngày cấp bằng
10/8/19
Số km
329
Động cơ
1,200 Mã lực
Tuổi
46


Mi này là sát thủ của vô số thủ tướng, tổng thống, tướng quân,...các loại trên thế giới. Ảnh trên là hình helicopter của tổng thống Sudan bị rơi.
-Tổng thống Sudan
-Thủ tướng Ba Lan
-Bộ trưởng Srilanca.
-Đại sứ Indo...
...
tá úy lìu tìu thì không kể ra hết.
nên cẩn thận.
bác này nói rất chính xác
ngày xưa tướng , tá toàn đi máy bai Mẽo cả . Sau năm 75 , Mẽo nó không sản xuất máy bai có càng nữa . Thành thử tướng , tá chuyển sang đi máy bai Nga , và kết quả thì sao : chết vô số , R.I.P các nạn nhân
 

Vịt Điên

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-798542
Ngày cấp bằng
26/11/21
Số km
354
Động cơ
20,229 Mã lực
Vùng núi thì máy bay ngố nó thồ ngon hơn bọn khác nhiều cụ ợ :)
Bởi nhẽ í mà người Mỹ phải bỏ tiền túi ra mua Mi 8/17 của Nga Ngói mà trang bị đại trà cho Nguỵ Kabul xưa thay vì dùng HH 64 chính quốc :)
 

Mr.Alo

Xe lăn
Biển số
OF-109607
Ngày cấp bằng
19/8/11
Số km
11,850
Động cơ
490,152 Mã lực
Nơi ở
Lang Thang Bốn Bể
thằng ấn mạnh mua đồ và cũng mạnh chế cháo , bao chiến tích rồi :))
 

sudichat2002

Xe container
Biển số
OF-48729
Ngày cấp bằng
14/10/09
Số km
5,964
Động cơ
535,434 Mã lực
Chở đại nguyên soái mà không cho cái máy bay tử tế, trước đã thoát chết 1 lần rồi...
 

TONGIA

Xe lừa
Biển số
OF-9339
Ngày cấp bằng
9/9/07
Số km
39,931
Động cơ
876,332 Mã lực
Nơi ở
Shadow Brothers.
Mấy con heli quân sự date sâu đi ghê răng thật
 

hondunruthan

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-799265
Ngày cấp bằng
4/12/21
Số km
133
Động cơ
16,749 Mã lực
Tuổi
36
Thủ tướng Balan là đi TU 154 chứ có phải trực thăng đâu. Em nghĩ là do bảo đảm kỹ thuật kém thôi, đội Ấn này có cho lái UFO cũng được ba bảy hai mốt ngày là rơi.


Prime Minister Ba Lan đi con Mi8, vụ này 2003, còn vụ cụ nói là 2010.
 
Chỉnh sửa cuối:

coconvn

Xe buýt
Biển số
OF-198981
Ngày cấp bằng
19/6/13
Số km
568
Động cơ
330,691 Mã lực
Ấn Độ vừa nhận S400 của Nga.
Nhưng cũng tham gia QUAD cùng Mỹ.
Gầm gè nhau với TQ.
Đánh võng ác phết.
 

st101814

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-108426
Ngày cấp bằng
10/8/11
Số km
3,280
Động cơ
441,136 Mã lực
Nơi ở
Canada - Viêt Nam
Mỹ nó mua mb Nga cho lính Iraq cưỡi vì 2 nguyên nhân: (1) MB Nga rẻ, (2) Mạng lính Iraq cũng rẻ (với Mỹ).
Nguyên nhân rẻ thì đúng rồi, còn nguyên nhân thứ hai là vũ khí Nga thực sự phù hợp với địa hình và khí hậu ở Trung Đông.
 

Business2018

Xe buýt
Biển số
OF-542985
Ngày cấp bằng
25/11/17
Số km
662
Động cơ
-242 Mã lực
Tóm lại là em khuyên các cụ đi đâu nên né các thể loại máy bay trực thăng ra, cứ Tăng với Chiến hạm mà ngồi cho lành 😆😅
 

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
17,091
Động cơ
588,636 Mã lực
Thì không ngồi cái đó thì ngồi cái gì, nhất là đi thị sát vào nơi vùng sâu vùng xa, xe merc không chạy nổi thì phải đi trực thăng thôi.
Hồi 9x vn ta cũng dính 1 vụ y hệt này ở Lào. Tổng tham mưu trưởng và đoàn tuỳ tùng thiệt mạng trong tai nạn trực thăng.
 

Hại Điện

Xe container
Biển số
OF-79106
Ngày cấp bằng
29/11/10
Số km
5,579
Động cơ
238,169 Mã lực
Nguyên nhân rẻ thì đúng rồi, còn nguyên nhân thứ hai là vũ khí Nga thực sự phù hợp với địa hình và khí hậu ở Trung Đông.
Uh, thì rẻ và phù hợp địa hình.

Nhưng vì sao nó quá rẻ ? Vì mạng của các cậu lính iraq ngồi trên nó cũng rẻ.
 

duongphong

Xe container
Biển số
OF-431207
Ngày cấp bằng
20/6/16
Số km
5,786
Động cơ
250,611 Mã lực
Nơi ở
Lầu Năm Góc
Đến Mỹ còn phải mua trực thăng Nga để trang bị cho quân đội Irak thì còn chế chất lượng gì nữa. Nó bền bỉ đến mức được gọi là ngựa thồ.

Máy bay rơi có nhiều nguyên nhân, nhưng nguyên nhân do con người chiếm 70% trở lên nhé. Máy bay xịn, phi công giỏi nhưng thằng bảo trì dốt nát và thiếu cẩn thận thì máy bay vẫn cứ tèo như thường nhé.
Do vận hành thôi cụ, hàng Mỹ vận hành khó do có nhiều thiết bị điện tử, bảo trì tốn kém hơn. Trong khi Irac nó có kinh nghiệm vận hành và bảo trì vũ khí Nga. Hàng Nga vẫn thô sơ hơn, phi công đào tạo ngắn đễ vận hành hơn.
 

Thực Can

Xe đạp
Biển số
OF-666362
Ngày cấp bằng
4/6/19
Số km
18
Động cơ
106,884 Mã lực
Tuổi
32
Món trực thăng này em xem mấy chương trình engineering thì thấy cơ chế điều hướng của nó khá phức tạp, gồm 4 cái sau: cyclic, collective, anti-torque pedal và throttle. Do đó anh phi công phải luôn tập trung cao độ, sơ sẩy chút hoặc gặp yếu tố bất ngờ như địa hình, gió máy là tỷ lệ tèo cao lắm. Từ khi xem cái chương trình đó em tự nhủ không bao giờ ngồi lên một món nguy hiểm như vậy (nếu có cơ hội).
Ít thông tin thêm cho các cụ: chỗ Bitexco trong TPHCM có cái sân trực thăng khá iconic, nhưng chưa và sẽ không có trực thăng nào dám đậu do quá gần sông SG, gió máy quá nguy hiểm.
 

nguyen_kia

Xe điện
Biển số
OF-29246
Ngày cấp bằng
16/2/09
Số km
3,482
Động cơ
471,436 Mã lực
Biết ngay là các cụ là phân chia phe Nga - Mỹ!
 

cerat

Xe container
Biển số
OF-305308
Ngày cấp bằng
16/1/14
Số km
5,490
Động cơ
355,820 Mã lực
Nơi ở
năm châu bốn bể
Website
www.cerat.com.vn
trước ở mình cũng từng bị rơi, làm chết vài tướng còn gì. Hàm tướng mà ngồi lên con này coi như tèo rồi
 

xuanphuongccs

Xe điện
Biển số
OF-536803
Ngày cấp bằng
12/10/17
Số km
2,389
Động cơ
186,645 Mã lực
Món trực thăng này em xem mấy chương trình engineering thì thấy cơ chế điều hướng của nó khá phức tạp, gồm 4 cái sau: cyclic, collective, anti-torque pedal và throttle. Do đó anh phi công phải luôn tập trung cao độ, sơ sẩy chút hoặc gặp yếu tố bất ngờ như địa hình, gió máy là tỷ lệ tèo cao lắm. Từ khi xem cái chương trình đó em tự nhủ không bao giờ ngồi lên một món nguy hiểm như vậy (nếu có cơ hội).
Ít thông tin thêm cho các cụ: chỗ Bitexco trong TPHCM có cái sân trực thăng khá iconic, nhưng chưa và sẽ không có trực thăng nào dám đậu do quá gần sông SG, gió máy quá nguy hiểm.
Hạ đấy làm gì và chi bao tiền chứ giàn khoan gió to hơn nhiều người ta vẫn hạ hàng ngày.
 

Crusaderland

Xe điện
Biển số
OF-26237
Ngày cấp bằng
23/12/08
Số km
2,890
Động cơ
519,274 Mã lực
Mấy con heli quân sự date sâu đi ghê răng thật
Thường máy bay chế độ bảo dưỡng duy tu định kỳ rất tốt, máy bay quân sự chế độ bảo dưỡng còn chặt chẽ hơn bên dân sự thêm mấy nấc nữa cụ nên độ an toàn cao hơn hẳn. Những vụ rơi thế này nguyên nhân thiên về thời tiết hoặc phi công xử lý sai hơn là do trục trặc máy bay.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top