Ý cháu là lần đầu tiên nếu có thì chỉ ở VN thôi chứ không khẳng định? Hầm Hải Vân có dùng món này không.............
Ý cháu là lần đầu tiên nếu có thì chỉ ở VN thôi chứ không khẳng định? Hầm Hải Vân có dùng món này không.............
Hải Vân khoan nổ cụ ơi.Ý cháu là lần đầu tiên nếu có thì chỉ ở VN thôi chứ không khẳng định? Hầm Hải Vân có dùng món này không
Trước em ép cọc ở khu đê la thành, 35 nhéEm thấy cũng lạ, sâu 17m là khoan vào cọc cao ốc ngay.
Em xem tivi thì như Sin họ khoan thêm để nối dài thêm đường tàu, khoan sâu và xuyên qua cả các toà nhà nhưng vẫn không sao.
Ok cụ, Hải Vân là từ thời thứ trưởng Việt Tiến mà anh # đang ở Sông Đà vào đó làm mới có chưa được 2 thập niên mà vật đổi sao dờiHải Vân khoan nổ cụ ơi.
Cụ lưu ý giúp em cái máy Espresso nhá.
17m em nghĩ vào nhà dân luôn chứ chưa nói cao ốc.Em thấy cũng lạ, sâu 17m là khoan vào cọc cao ốc ngay.
Em xem tivi thì như Sin họ khoan thêm để nối dài thêm đường tàu, khoan sâu và xuyên qua cả các toà nhà nhưng vẫn không sao.
Nhà cháu sợ con quái vật này hoạt động sẽ làm cho vốn tuyến metro này lại đội lên kha khá nữa. Nền đất sài gềnh rất yếu nên sẽ xảy ra nguy cơ sụt sập cần phải gia cố và xử lý nền đất. Quá trình xử lý này sẽ có nguy cơ làm cho toàn tuyến chậm tiến độ.Khoan sâu mấy chục mét yên tâm đi cụ ơi.
Trước khi chạy máy khoan to, phải khoan kiểu Injection để bơm vật liệu cố kết vào khối đất trước máy khoan, tạo ra 1 khối cứng kiểu như bê tong, sau đó máy khoan sẽ khoan vào khối bê tông đó.
"
Dài 70 m và nặng 300 tấn, Robot TBM được mệnh danh "quái vật" sẽ xuyên lòng đất đào hầm metro tuyến số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) bằng công nghệ lần đầu áp dụng tại Việt Nam."
Lều báo đúng là toàn chém linh tinh.
Công nghệ này làm lần đầu tiên ở VN là ở thủy điện Đại Ninh cách đây hơn chục năm rồi.
Chiều dài khoan gần 12Km xuyên lòng núi đá, đường kính hầm trước khi lắp vỏ là 4.5m.
Lúc thi công khoan ở dưới, dân sống bên trên mặt đất mất hết cmn nước giếng với lại nước ao, đền hết khối tiền.
Ảnh đây (cái logo đỏ là công ty em)
Trước em ép cọc ở khu đê la thành, 35 nhé
Nó không khoan vào các vị trí đó đâu các cụ mà thường nằm ngay dưới lòng đường các cụ đang đi đó, ở Sing có một vài ga ngầm để thi công đã phải đào rỗng đất nền dưới đáy đài cọc một số tòa nhà nhưng nó cũng không dám cắt cọc đâu, đấy là ga thôi nhé, còn đường tàu điện chắc chắn dưới mặt đường.17m em nghĩ vào nhà dân luôn chứ chưa nói cao ốc.
Cụ đọc lại cho kỹ đê. Sụt bằng niềm tin.Nhà cháu sợ con quái vật này hoạt động sẽ làm cho vốn tuyến metro này lại đội lên kha khá nữa. Nền đất sài gềnh rất yếu nên sẽ xảy ra nguy cơ sụt sập cần phải gia cố và xử lý nền đất. Quá trình xử lý này sẽ có nguy cơ làm cho toàn tuyến chậm tiến độ.
Cụ đã xem nó vận hành tuyến đường ngầm kiêm thoát lũ bên Malai chưa mà phán ẩu vậy? Nền đất yếu có thể dẫn đến sụt nền chôn vùi luôn cả cỗ máy. Nền đất bên đó cũng là vùng đất cửa sông gần tương tự như nền đất Sài gềnh. Máy vận hành thường xuyên bị gián đoạn để gia cố nền đất trước khi khoan.Cụ đọc lại cho kỹ đê. Sụt bằng niềm tin.
Ở mã lai đã từng sụt nếu qua túi nước ngầm chẳng hạn. Làm tbm gặp sự cố là bt quan trọng là xử lý hạn chế hư hại công trình trên mặt đấtCụ đọc lại cho kỹ đê. Sụt bằng niềm tin.
Ở Việt Nam từng áp dụng tbm cho hầm thuỷ điện rồi, quan chức thì lúc méo nào cũng đầu tiên mí chả duy nhất... xàm quá"
Dài 70 m và nặng 300 tấn, Robot TBM được mệnh danh "quái vật" sẽ xuyên lòng đất đào hầm metro tuyến số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) bằng công nghệ lần đầu áp dụng tại Việt Nam."
Lều báo đúng là toàn chém linh tinh.
Công nghệ này làm lần đầu tiên ở VN là ở thủy điện Đại Ninh cách đây hơn chục năm rồi.
Chiều dài khoan gần 12Km xuyên lòng núi đá, đường kính hầm trước khi lắp vỏ là 4.5m.
Lúc thi công khoan ở dưới, dân sống bên trên mặt đất mất hết cmn nước giếng với lại nước ao, đền hết khối tiền.
Ảnh đây (cái logo đỏ là công ty em)
Công nghệ áo là natm là phương pháp đào hầm khoan nổ dựa vào kết cấu chống đỡ neo với bê tông phun và khả năng tự đứng vững của đá . Tbm là máy đào và rất nhiều nước làm được chứ cụLần đầu tiên ở VN thôi, chứ các nước làm bằng cái này lâu rồi, máy của Áo tốt
Dự án này em theo từ đầu, cái này Vietnam mình gọi là Robot chứ bên em là hãng sản xuất, gọi chung là Shield Machine , nôm na là máy đào hầm.
Giá 4tr usd là rẻ, chưa bao gồm phía bảo trì, sửa chữa. Máy ko chỉ dùng 1 lần mà xong VN có thể mang sang nước khác.
Cụ thông cảm. cách đây chục năm thì phóng viên chưa được đẻ ra, vươn còn đang là trứng với tinh trùng"
Dài 70 m và nặng 300 tấn, Robot TBM được mệnh danh "quái vật" sẽ xuyên lòng đất đào hầm metro tuyến số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) bằng công nghệ lần đầu áp dụng tại Việt Nam."
Lều báo đúng là toàn chém linh tinh.
Công nghệ này làm lần đầu tiên ở VN là ở thủy điện Đại Ninh cách đây hơn chục năm rồi.
Chiều dài khoan gần 12Km xuyên lòng núi đá, đường kính hầm trước khi lắp vỏ là 4.5m.
Lúc thi công khoan ở dưới, dân sống bên trên mặt đất mất hết cmn nước giếng với lại nước ao, đền hết khối tiền.
Ảnh đây (cái logo đỏ là công ty em)
Fecon cụ ạTct xd lũng Lô tji công thì phải
Cho xuống phú mỹ hết .
Bán cho ai ???
Công trình mới nó dùng máy mới .
Máy cũ độ tin cậy thấp , đang khoan lại đào giếng để moi lên sửa à .[/
Hic, cụ không hiểu rồi. Bên em vẫn bán và cho thuê Shield Machine này, dự án ở BKK là thuê.Cho xuống phú mỹ hết .
Bán cho ai ???
Công trình mới nó dùng máy mới .
Máy cũ độ tin cậy thấp , đang khoan lại đào giếng để moi lên sửa à .