- Biển số
- OF-453206
- Ngày cấp bằng
- 14/9/16
- Số km
- 12
- Động cơ
- 206,020 Mã lực
Con này số tự động thì lăn bánh tổng thiệt hại là bao nhiêu ạ
Cụ bọc ghế ở đâu vậy? tốn bao xèng cụ?Em bọc mầu kem cho phối cùng màu với nội thất cụ ạ. Nhìn ngon luôn
Cụ ở tỉnh nào vậy?Con này số tự động thì lăn bánh tổng thiệt hại là bao nhiêu ạ
Cụ ở đâu e kê giá lăn bánh choCho em hỏi em này lăn bánh HN hêta bao nhiêu ah?
XIN hỏi đại lí bên em có bán đúng giá như hãng công bố hay khách phải trả thêm tiền như TOYHiện bên e vẫn còn xe giao tháng 2 nhé các bác Bác nào quan tâm liên hệ em ngay để xem xe + lái thử ạ! Sdt em 0968329786 E Oanh mitsu phạm văn đồng nhé các bác
Nếu là suất của cụ thì gọi lên MMV ngay cho em.MIT GIỜ CŨNG BIA KÈM RAU SỐNG RỒI
ĐẠI LÝ BẮT TRẢ THÊM 30 CỦ MỚI CHỊU GIAO XE ,( KHÁCH KÝ HĐ THÁNG 9 ĐẤY )
Cụ che tên người mua chất quá!
cụ nào nhận xe XPAD rồi cho em hỏi , các cụ có phải trả thêm khoản nào ngoài giá công bố của hãng không ạ?, em thấy có khách phải mua với giá 650 tr cho bản AT ( khách này đặt hồi đầu tháng 9 bên đại lý Trung thượng ạ)
Hà Nội bác ạCụ ở tỉnh nào vậy?
Thảng 3/2019 cụ ạ.thậm trí sang t4 mất ròiiii ))Nghe nói em này đã full slot đến sau tết rồi phải ko ạ?
Thế thì những người thèm mà chưa có tiền như em đỡ phải xếp hàng sốt ruột vào năm sau rồi.Thảng 3/2019 cụ ạ.thậm trí sang t4 mất ròiiii ))
Báo trên đồng hồ thì chưa phải chính xác lắm, tính theo lượng xăng đỏ và đi bao nhiêu km thôi.TEST NHIÊN LIỆU THEO THÔNG BÁO CỦA XE chạy hỗn hợp > 300km Hà Nội - Hạ Long (Cao tốc) 》》》 Loanh quanh Hạ Long và Uông Bí (Đèo ngắn, Đô thị) 》》》Uông Bí - Hà Nội (Đường 18A).
- Tình trạng tải: 3 người lớn và 1 ít đồ.
- Tình trạng xe mới bắt đầu ổn định: Bắt đầu hành trình ở ngưỡng đã chạy ~ 900km, Kết thúc hành trình ở ngưỡng > 1.100km (Tương đương giai đoạn tạm gọi kết thúc Roda).
- Tình trạng lốp: Cảm biến áp suất lốp báo 2.3, 2.4. Không báo đỏ dọc hành trình.
1. Chạy cao tốc 5B Hà Nội - Hải Phòng với Ga tự động (Cruise Control): Báo nhiên liệu xuống thấp nhất ở quãng 85 km/h chạy coi như liên tục ~ 1 Module từ nút giao này đến giao kia (~ 25km, Ngắt bởi trạm thu phí Hưng Yên và 1,2 lần đông xe). Trị số thông báo là 5,6 L.
2. Đẩy Res + lên vận tốc cao tốc tối đa 5B cho phép. Max 120 km/h chạy coi như liên tục ~ 1 Module như trên (Ngắt bởi 1,2 lần đông xe) Trị số thông báo là 6,2 L.
3. Cancel Ga tự động, chạy tăng giảm theo tình huống giao thông với tốc độ cho phép Min - Max cao tốc 5B (60 - 120km/h). Trị số thông báo khá ổn định 6,6 - 6,7 L.
4. Chạy cao tốc Hải Phòng - Hạ Long với vận tốc cao tốc phổ thông. Chuẩn tốc độ 100 km/h chạy coi như liên tục ~ 1 Module như trên (Ngắt bớt trạm thu phí Bạch Đằng và 1,2 lần đông xe). Trị số thông báo là 5,8 L (Ảnh dọc dưới đây).
5. Chạy loanh quanh Hạ Long và Uông Bí (Đô thị ít đèn đỏ và Lên - Xuống đèo ngắn như Ảnh trên cùng). Tốc độ trong đô thị < 50 km/h và không tắc đường. Trị số thông báo khá ổn định là 5,7 - 5,8 L (Ảnh ngang dưới đây).
6. Chạy quốc lộ 18B Uông Bí - Hà Nội, tăng giảm theo tình huống giao thông với tốc độ Min - Max cho phép bao gồm cả những đoạn qua Đô thị (< 50 - 90km/h). Trị số thông báo rất ổn định 6,5 L.
* Res + Ga tự động có chút độ trễ và vòng tua tăng vọt ở quãng cuối.
* Res - Ga tự động ok.
P/S:
- Foto do người ngồi sau tài chụp.
- Mit cách đây 2 năm từng gặp khủng hoảng do gian dối nhiên liệu.
Vừa cọc xong đại lý hẹn tháng 3 2019Nghe nói em này đã full slot đến sau tết rồi phải ko ạ?