Nhà cháu ít vốn, nên tính mua ăn chắc mặc bềnThôi cụ đợi anh Vượng nhà mình ra xe đi,
Xin edit thêm là sau khi xem giá của bác Vượng, cháu suýt sặc nước.
Và quyết đợi XP sang năm xe về nhiều, đủ màu và giảm giá
Chỉnh sửa cuối:
Nhà cháu ít vốn, nên tính mua ăn chắc mặc bềnThôi cụ đợi anh Vượng nhà mình ra xe đi,
E cũng đợi như Cụ vậy. Bác Vượng nghĩ gì ko biết. Giá đấy rồi lại chết yểu thôi. Khổ. Người Việt muốn dùng hàng Việt mà đâu có dc.Nhà cháu ít vốn, nên tính mua ăn chắc mặc bền
Xin edit thêm là sau khi xem giá của bác Vượng, cháu suýt sặc nước.
Và quyết đợi XP sang năm xe về nhiều, đủ màu và giảm giá
Cụ giống e rồi, nghèo màNhà cháu ít vốn, nên tính mua ăn chắc mặc bền
Xin edit thêm là sau khi xem giá của bác Vượng, cháu suýt sặc nước.
Và quyết đợi XP sang năm xe về nhiều, đủ màu và giảm giá
Tỉnh lẻ thì càng muộn cụ nhé.Không biết ở Thái Nguyên hay Thanh Hoá thì có xe sớm hơn không các cụ nhỉ
Giờ mình là người có tiền nên ai cũng thông thái cả.bác ko hiểu thiếu xe là vì lí do gì rôi.
thứ 1 xe sx cho thị trường việt nam khác xe bên indo ạ tại tay lái khác bên
thứ 2 bên indo hiện cũng cháy hàng xpander nên nó sx cho việt nam sl nhỏ nhỏ thôi ko nhiều dc ạ
thứ 3 thái lan mới ra mắt xpander cũng cháy hàng y chang việt nam rồi ạ
từ 3 ý trên bác đòi qua tết xuống tiền mua cùng người cọc tháng 9 thì em thua.
Dạ thông thái hay không em ko biết chứ các bác đã mua xpander đều chưa kêu ca gì về xe ạ. Quá tuyệt trong tầm giá nên nó quá hot. Em ko phải sale nhé ko lại tưởng em lăng xeGiờ mình là người có tiền nên ai cũng thông thái cả.
Cụ giốngVấn đề là năm ngoái nó chờ năm 2018 giá xe giảm để mua rồi vỡ mộng. Đến năm nay thì thích xe nào cũng phải chờ. Mà nhà mới có e bé nên muốn có xe đi Tết cho thoải mái. Với lại nó tính mua Vios mới năm sau bán lại cũng ko mất giá lắm nếu vẫn muốn lấy XP. Quan trọng là đang máu xe đi, ko muốn chờ
Đợt e lấy con Altis, xe ngon nên nhiều kẻ dòm ngó, e phải chốt vội, vội bán luôn cả con Vios đang đi. Nh đã máu thì đừng hỏi độ nhanh để ra tiền
E ra showroom test xe mà k có bản mtbản MT gập gương bằng cơm cụ nhé, chỉ có chỉnh điện thôi em lấy bản MT cũng đang tính phải độ thêm.
Đại lýk có xe mt để lái thử ạtCác đại lí có xe lái thử đó Bác, cứ gì phải Bác ấy
Ko có xe MT lái Bác ạ, có AT thôiĐại lýk có xe mt để lái thử ạt
Vâng e chỉ quan tâm con Mt thôi ạKo có xe MT lái Bác ạ, có AT thôi
Mt tháng 3 Bác ạVâng e chỉ quan tâm con Mt thôi ạ
Cụ đặt đl nào vậyE cũng hỏi đại lý, nó cũng trả lời y như cụ nói
Cụ lên youtube mà xem Hùng Lâm dùng bản mt kéo con 35 tấn kìaĐại lýk có xe mt để lái thử ạt
Chúc mừng cụ mua xe đúng giá. Xe cụ lăn bánh tổng thiệt hại bn ạe lấy xe với giá 620 triệu, sale nì nèo ghế da, nẹp cửa.... em cho out hết.Em làm tại đại lý phun gầm 5.5 củ(đắt lòi), trải sàn da 1.5củ ( quá đắt) thêm cái bảo hiểm thân vỏ giá rẻ(có khuyến mại)
Ngoài ra thì không dám đòi em thêm 1 tẹo nào nữa, hơi tiếc vì không có khuyến mại
Em lấy tháng 10/2018 các cụ nhé.em lấy tại Mit kim liên
Ăn như 4 chỗ bác nhểTEST NHIÊN LIỆU THEO THÔNG BÁO CỦA XE chạy hỗn hợp > 300km Hà Nội - Hạ Long (Cao tốc) 》》》 Loanh quanh Hạ Long và Uông Bí (Đèo ngắn, Đô thị) 》》》Uông Bí - Hà Nội (Đường 18A).
- Tình trạng tải: 3 người lớn và 1 ít đồ.
- Tình trạng xe mới bắt đầu ổn định: Bắt đầu hành trình ở ngưỡng đã chạy ~ 900km, Kết thúc hành trình ở ngưỡng > 1.100km (Tương đương giai đoạn tạm gọi kết thúc Roda).
- Tình trạng lốp: Cảm biến áp suất lốp báo 2.3, 2.4. Không báo đỏ dọc hành trình.
1. Chạy cao tốc 5B Hà Nội - Hải Phòng với Ga tự động (Cruise Control): Báo nhiên liệu xuống thấp nhất ở quãng 85 km/h chạy coi như liên tục ~ 1 Module từ nút giao này đến giao kia (~ 25km, Ngắt bởi trạm thu phí Hưng Yên và 1,2 lần đông xe). Trị số thông báo là 5,6 L.
2. Đẩy Res + lên vận tốc cao tốc tối đa 5B cho phép. Max 120 km/h chạy coi như liên tục ~ 1 Module như trên (Ngắt bởi 1,2 lần đông xe) Trị số thông báo là 6,2 L.
3. Cancel Ga tự động, chạy tăng giảm theo tình huống giao thông với tốc độ cho phép Min - Max cao tốc 5B (60 - 120km/h). Trị số thông báo khá ổn định 6,6 - 6,7 L.
4. Chạy cao tốc Hải Phòng - Hạ Long với vận tốc cao tốc phổ thông. Chuẩn tốc độ 100 km/h chạy coi như liên tục ~ 1 Module như trên (Ngắt bớt trạm thu phí Bạch Đằng và 1,2 lần đông xe). Trị số thông báo là 5,8 L (Ảnh dọc dưới đây).
5. Chạy loanh quanh Hạ Long và Uông Bí (Đô thị ít đèn đỏ và Lên - Xuống đèo ngắn như Ảnh trên cùng). Tốc độ trong đô thị < 50 km/h và không tắc đường. Trị số thông báo khá ổn định là 5,7 - 5,8 L (Ảnh ngang dưới đây).
6. Chạy quốc lộ 18B Uông Bí - Hà Nội, tăng giảm theo tình huống giao thông với tốc độ Min - Max cho phép bao gồm cả những đoạn qua Đô thị (< 50 - 90km/h). Trị số thông báo rất ổn định 6,5 L.
* Res + Ga tự động có chút độ trễ và vòng tua tăng vọt ở quãng cuối.
* Res - Ga tự động ok.
P/S:
- Foto do người ngồi sau tài chụp.
- Mit cách đây 2 năm từng gặp khủng hoảng do gian dối nhiên liệu.
Cụ test chuẩn đấy, em đi bản MT đi đường hỗn hợp giao động từ 5,2-5.7 l/100km, đổ 800k mà đi được gần 700km rồiTEST NHIÊN LIỆU THEO THÔNG BÁO CỦA XE chạy hỗn hợp > 300km Hà Nội - Hạ Long (Cao tốc) 》》》 Loanh quanh Hạ Long và Uông Bí (Đèo ngắn, Đô thị) 》》》Uông Bí - Hà Nội (Đường 18A).
- Tình trạng tải: 3 người lớn và 1 ít đồ.
- Tình trạng xe mới bắt đầu ổn định: Bắt đầu hành trình ở ngưỡng đã chạy ~ 900km, Kết thúc hành trình ở ngưỡng > 1.100km (Tương đương giai đoạn tạm gọi kết thúc Roda).
- Tình trạng lốp: Cảm biến áp suất lốp báo 2.3, 2.4. Không báo đỏ dọc hành trình.
1. Chạy cao tốc 5B Hà Nội - Hải Phòng với Ga tự động (Cruise Control): Báo nhiên liệu xuống thấp nhất ở quãng 85 km/h chạy coi như liên tục ~ 1 Module từ nút giao này đến giao kia (~ 25km, Ngắt bởi trạm thu phí Hưng Yên và 1,2 lần đông xe). Trị số thông báo là 5,6 L.
2. Đẩy Res + lên vận tốc cao tốc tối đa 5B cho phép. Max 120 km/h chạy coi như liên tục ~ 1 Module như trên (Ngắt bởi 1,2 lần đông xe) Trị số thông báo là 6,2 L.
3. Cancel Ga tự động, chạy tăng giảm theo tình huống giao thông với tốc độ cho phép Min - Max cao tốc 5B (60 - 120km/h). Trị số thông báo khá ổn định 6,6 - 6,7 L.
4. Chạy cao tốc Hải Phòng - Hạ Long với vận tốc cao tốc phổ thông. Chuẩn tốc độ 100 km/h chạy coi như liên tục ~ 1 Module như trên (Ngắt bớt trạm thu phí Bạch Đằng và 1,2 lần đông xe). Trị số thông báo là 5,8 L (Ảnh dọc dưới đây).
5. Chạy loanh quanh Hạ Long và Uông Bí (Đô thị ít đèn đỏ và Lên - Xuống đèo ngắn như Ảnh trên cùng). Tốc độ trong đô thị < 50 km/h và không tắc đường. Trị số thông báo khá ổn định là 5,7 - 5,8 L (Ảnh ngang dưới đây).
6. Chạy quốc lộ 18B Uông Bí - Hà Nội, tăng giảm theo tình huống giao thông với tốc độ Min - Max cho phép bao gồm cả những đoạn qua Đô thị (< 50 - 90km/h). Trị số thông báo rất ổn định 6,5 L.
* Res + Ga tự động có chút độ trễ và vòng tua tăng vọt ở quãng cuối.
* Res - Ga tự động ok.
P/S:
- Foto do người ngồi sau tài chụp.
- Mit cách đây 2 năm từng gặp khủng hoảng do gian dối nhiên liệu.
Bỉm đẹp quáView attachment 2028733
Bác đặt cọ đi, tháng 6 là có xe,sẽ tính giá vào thời điểm đó. Xe đẹp không thể chê được so với tầm giá.
Cái biển của cụ đẹp quáView attachment 2028733
Bác đặt cọ đi, tháng 6 là có xe,sẽ tính giá vào thời điểm đó. Xe đẹp không thể chê được so với tầm giá.