Nỗi ô nhục của ngành cầu đường Việt Nam!. Em cho là PA A là khả thi và đỡ tốn kém nhất!
Pa A thiếu nhiều hướng đi,Nỗi ô nhục của ngành cầu đường Việt Nam!. Em cho là PA A là khả thi và đỡ tốn kém nhất!
Ăn Tết xong cậu lên ngay gặp tôi nhận quyết định làm trưởng dự án cải tạo nút giao này.Thế nên em mới phải nặn ra PA 2. Cả 2 PA đều không cần xây cầu vượt gì hết cụ nhé, chỉ mở đường dưới đất thôi. Vậy em mới cay mũi khi các anh ấy phán cần ngàn tỉ chứ cụ
Ngoài ra, các cụ đi mà không để ý đang thi công nút giao mới ở bên kia đường tàu rồiCụ chủ vui lòng áp cho em cái bán kính các nhánh rẽ, độ dốc dọc, siêu cao, bề rộng nhánh rẽ và độ mở rộng trong đường cong vào nữa nhé.
Vướng chiều cao tĩnh không của cầu vượt cụ à. Cái này gọi là sai lầm lịch sử để lại, theo quy hoạch thì có đường cao tốc Hà nội -Hải phòng và các chuyên gia dự tính chỉ có xe đi về phía Hà nội và xe đi về khu vực phố nối...Em bận quá chưa vẽ lại được PA 1 kèm theo 2 nút quay xe 2 đầu đường 5 mà theo em đơn giản rẻ tiền nhất.
Lạ 1 cái là các bác ấy luôn lấy lý do vướng đường tàu bên cạnh nên không thiết kế nút này thành cân được. Ok, đường tàu khó thì tại sao ko nghĩ đến uốn đường 5 tránh ra xa 1 tí rồi vòng lại là hoàn chỉnh các cụ nhỉ?. Cụ nào làm bên TK GT biết ko?