[Funland] Rảnh rỗi kèm bức xúc, em thử thiết kế nút giao cầu Th.Trì - Đg 5. Các cụ ném đá đê

wildcat74

Xe container
Biển số
OF-22272
Ngày cấp bằng
11/10/08
Số km
5,858
Động cơ
574,466 Mã lực
Nỗi ô nhục của ngành cầu đường Việt Nam!. Em cho là PA A là khả thi và đỡ tốn kém nhất!
 

Chekmate

Xe điện
Biển số
OF-187022
Ngày cấp bằng
26/3/13
Số km
2,499
Động cơ
329,808 Mã lực
Chỗ này thiết kế chắc ngu nhất quả đất mất. Em vote cụ chủ lên làm trưởng PMU dự án ngàn tỷ làm nút giao này :D
 

Tourane

Xe hơi
Biển số
OF-321876
Ngày cấp bằng
1/6/14
Số km
173
Động cơ
290,920 Mã lực
Nơi ở
550000
Công nhận nút giao này thiết kế kém nhất, không biét các bác ý tính mật độ lưu lượng thế nào, bác nào học thống kê vào giải ngố, e chỉ nhớ hàng chờ hạn chế,keke
 

moongket

Xe điện
Biển số
OF-49326
Ngày cấp bằng
23/10/09
Số km
3,717
Động cơ
909,686 Mã lực
hôm nay 5g chiều mà em tắc ở đây 2 tiếng :((
 

luklak

Xe điện
Biển số
OF-65502
Ngày cấp bằng
4/6/10
Số km
2,700
Động cơ
459,699 Mã lực
Cụ chủ cũng lọ mọ phết nhỉ. Xung đột dữ dội nhất là hướng thanh trì xuống d5, nó làm tê liệt cả chiều d5 về hn và d5 lên cầu tt. Cách rẻ nhất là sửa lại táp thêm cánh theo kiểu như lối xuống cầu vĩnh tuy thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:

The Tank

Xe container
Biển số
OF-349857
Ngày cấp bằng
8/1/15
Số km
5,493
Động cơ
501,818 Mã lực
Giờ chỉ cần nó bỏ khoảng 2-300tr. làm lại đường dẫn xuống đê Vàng (cạnh cầu Phù Đổng) cho xe chạy ra ngã tư Trâu Quỳ thì cũng giảm tắc 1 nửa.
 

audi888

Xe hơi
Biển số
OF-352212
Ngày cấp bằng
25/1/15
Số km
184
Động cơ
267,420 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội là không được vội.
Đường xá đoạn này đi như... các cụ ạ.. tắc lè lưỡi, nhà em bên Đặng Xá, đi làm về phát rồ hết cả người
 

3chan4cang

Xe tải
Biển số
OF-172594
Ngày cấp bằng
19/12/12
Số km
360
Động cơ
334,859 Mã lực
Thiết kế làm đúng như cầu Vĩnh Tuy, có điều kiện mở rộng các đường rẽ to hơn là ngon ngay.
 

TVPL

Xe container
Biển số
OF-118299
Ngày cấp bằng
26/10/11
Số km
7,659
Động cơ
43,395 Mã lực
Thế nên em mới phải nặn ra PA 2. Cả 2 PA đều không cần xây cầu vượt gì hết cụ nhé, chỉ mở đường dưới đất thôi. Vậy em mới cay mũi khi các anh ấy phán cần ngàn tỉ chứ cụ
Ăn Tết xong cậu lên ngay gặp tôi nhận quyết định làm trưởng dự án cải tạo nút giao này.
 

AQ.

Xe tăng
Biển số
OF-11621
Ngày cấp bằng
17/11/07
Số km
1,751
Động cơ
543,870 Mã lực
Em bận quá chưa vẽ lại được PA 1 kèm theo 2 nút quay xe 2 đầu đường 5 mà theo em đơn giản rẻ tiền nhất.
Lạ 1 cái là các bác ấy luôn lấy lý do vướng đường tàu bên cạnh nên không thiết kế nút này thành cân được. Ok, đường tàu khó thì tại sao ko nghĩ đến uốn đường 5 tránh ra xa 1 tí rồi vòng lại là hoàn chỉnh các cụ nhỉ?. Cụ nào làm bên TK GT biết ko?
 

ali_33

Xe hơi
Biển số
OF-293873
Ngày cấp bằng
26/9/13
Số km
143
Động cơ
315,776 Mã lực
Nơi ở
OF
Phương án 1 của cụ thấy còn thiếu hướng HP hoặc GL đi Lạng sơn
PA 2 hợp lý hơn nhưng hơi lòng vòng tý nhưng vẫn còn hơn là ngày nào em cũng phải đi vòng đường đê ra Vincom tránh tắc
 

binhke

Xe buýt
Biển số
OF-97525
Ngày cấp bằng
28/5/11
Số km
991
Động cơ
409,210 Mã lực
Nơi ở
Hải PHòng City
Cái nút này đây . Hn cháu đi hn mà tắc kinh khủng .
 

bảo châu

Xe điện
Biển số
OF-2220
Ngày cấp bằng
1/11/06
Số km
3,697
Động cơ
604,231 Mã lực
Mở rộng như phương án 1 của cụ là ngon rồi ạ.
 

Taihoatu

Xe lăn
Biển số
OF-41027
Ngày cấp bằng
19/7/09
Số km
13,927
Động cơ
596,847 Mã lực
Cái chỗ này mỗi lần đi HP em chỉ muốn chửi phát, thời gian đi hp khoảng 2h nhưng đứng đợi ở đây ít nhất 30', mà đứng thì sợ các ông xe tải đằng sau nó đứt phanh thì mình cũng ăn đủ
 

JHT

Xe hơi
Biển số
OF-104368
Ngày cấp bằng
28/6/11
Số km
186
Động cơ
398,059 Mã lực
Công nhận cụ chủ rất tâm huyết với vấn đề giao thông, vod cụ
Tuy nhiên em có vài câu hỏi dành cho cụ:
PA 1: chiều cao cầu vượt tại điểm (chui) vòng tránh có đủ không? Có vướng cột không?
PA2: các đường dẫn có đảm bảo bán kính cua tối thiểu cho xe chạy không?
Theo em thì cả 2 pa của cụ đều kg thực hiện được
Kính cụ
 
Chỉnh sửa cuối:

Poirot

Xe buýt
Biển số
OF-90792
Ngày cấp bằng
4/4/11
Số km
666
Động cơ
409,533 Mã lực
Cụ [@AQ.;11621] vào trả lời câu hỏi này đê ;)). Trả lời được thì cụ sẽ hiểu thế nào là "vẽ đại" ;))
Cụ chủ vui lòng áp cho em cái bán kính các nhánh rẽ, độ dốc dọc, siêu cao, bề rộng nhánh rẽ và độ mở rộng trong đường cong vào nữa nhé.
Ngoài ra, các cụ đi mà không để ý đang thi công nút giao mới ở bên kia đường tàu rồi
http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/hon-800-ty-dong-xay-nut-giao-cau-thanh-tri-quoc-lo-5-3095414.html
 
Chỉnh sửa cuối:

hako

Xe tăng
Biển số
OF-294657
Ngày cấp bằng
3/10/13
Số km
1,953
Động cơ
327,080 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Em bận quá chưa vẽ lại được PA 1 kèm theo 2 nút quay xe 2 đầu đường 5 mà theo em đơn giản rẻ tiền nhất.
Lạ 1 cái là các bác ấy luôn lấy lý do vướng đường tàu bên cạnh nên không thiết kế nút này thành cân được. Ok, đường tàu khó thì tại sao ko nghĩ đến uốn đường 5 tránh ra xa 1 tí rồi vòng lại là hoàn chỉnh các cụ nhỉ?. Cụ nào làm bên TK GT biết ko?
Vướng chiều cao tĩnh không của cầu vượt cụ à. Cái này gọi là sai lầm lịch sử để lại, theo quy hoạch thì có đường cao tốc Hà nội -Hải phòng và các chuyên gia dự tính chỉ có xe đi về phía Hà nội và xe đi về khu vực phố nối...
Nhưng hiện tại cái dự án HN -HP quá chậm các a ý lại sửa chữa cái này mất nghìn tỷ nữa, nghe sốt hết cả ruột.
Theo e chỉ cần làm cái nút giao bằng với đường sắt có gác chắn hết khoảng tỷ bạc (thi cong 15 ngay) trong khi chờ cao tốc thì hợp lý và tiết kiệm tiền cho dân hơn. Mà cũng chỉ tắc tầm 10' khi tàu chạy qua.
 

Conchuotnho

Xe tăng
Biển số
OF-23309
Ngày cấp bằng
1/11/08
Số km
1,393
Động cơ
499,993 Mã lực
Nơi ở
Tam lý đồn
Pa của cụ rất nhiều vấn đề trục trặc cụ ạ.nhánh giao cắt nhau nhiều mà cụ không làm cầu vượt thì giải quyết làm sao?
Nút giao hiện tại đg thi công sẽ giải quyết triệt để và hoàn chỉnh,thiết kế cũng đơn giản hơn của cụ nhiều
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top