- Biển số
- OF-28482
- Ngày cấp bằng
- 6/2/09
- Số km
- 11,340
- Động cơ
- 575,032 Mã lực
Của cụ chỉ là MB thôi khi áp dụng các chỉ tiêu kỹ thuật cho xe chạy có thể k ổn. P.án của cụ em chưa từng thấy q.hoạch nút giao thông trên thế giới.
Thế mới có ăn cụ ạThế nên em mới phải nặn ra PA 2. Cả 2 PA đều không cần xây cầu vượt gì hết cụ nhé, chỉ mở đường dưới đất thôi. Vậy em mới cay mũi khi các anh ấy phán cần ngàn tỉ chứ cụ
Có lẽ vậy cụ nhỉ, chứ chả nhẽ các anh ý không nghĩ ra. Cám ơn cụ nhé.Vướng chiều cao tĩnh không của cầu vượt cụ à. Cái này gọi là sai lầm lịch sử để lại, theo quy hoạch thì có đường cao tốc Hà nội -Hải phòng và các chuyên gia dự tính chỉ có xe đi về phía Hà nội và xe đi về khu vực phố nối...
Nhưng hiện tại cái dự án HN -HP quá chậm các a ý lại sửa chữa cái này mất nghìn tỷ nữa, nghe sốt hết cả ruột.
Theo e chỉ cần làm cái nút giao bằng với đường sắt có gác chắn hết khoảng tỷ bạc (thi cong 15 ngay) trong khi chờ cao tốc thì hợp lý và tiết kiệm tiền cho dân hơn. Mà cũng chỉ tắc tầm 10' khi tàu chạy qua.
Hiện tại hướng đi từ cầu về GL vẫn lưu thông tốt bằng cầu vượt hiện tại, chỉ hướng đi từ cầu TT về HP gây tắc thôi, chỉ cần làm cái dốc xuống chạy ngang qua đường sắt để cho xe đi từ cầu về hướng Hải Dương-Hải phòng là xong ( lúc nào có tầu thì dùng barie chắn lại) mỗi lần dừng tầu mất 2-3 phút. (E tra google nhưng không có số liệu hiện tại số liệu trước thì tuyến đường sắt đó chỉ có 8-10 đôi tàu chạy 1 ngày)Có lẽ vậy cụ nhỉ, chứ chả nhẽ các anh ý không nghĩ ra. Cám ơn cụ nhé.
Nút giao bằng với đường sắt là thế nào cụ? Vẫn phải làm cầu dẫn từ trên cầu qua sông nối với bên đường hướng HP-GL chứ cụ
Các đường mới chỗ cụ khoanh xanh là đi dưới gầm cầu đấy cụ. Tất nhiên hình vẽ mang tính minh họa thôi, còn phải khảo sát xem độ cao cầu, bán kính cua xe có được không nữa...Hướng Hp lên cầu đi Giáp Bát chưa có cách giải quyết. Mấy chỗ khoanh màu xanh là nút giao đồng mức.
cả 2 phương án Hải Phòng đi Giáp Bát thế nào hả cụ chủ