[Funland] Rảnh rỗi kèm bức xúc, em thử thiết kế nút giao cầu Th.Trì - Đg 5. Các cụ ném đá đê

ththang

Xe lăn
Biển số
OF-28482
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
11,340
Động cơ
575,032 Mã lực
Của cụ chỉ là MB thôi khi áp dụng các chỉ tiêu kỹ thuật cho xe chạy có thể k ổn. P.án của cụ em chưa từng thấy q.hoạch nút giao thông trên thế giới.
 

hanoi2868

Xe buýt
Biển số
OF-295017
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
881
Động cơ
320,897 Mã lực
nhà cháu cũng suy nghĩ nhiều và cũng nghĩ PA 1 ,, nhưng chả biết nói với ai bây giờ , Anh # Ư ,, 091321....
 

xe rùa 2012

Xe container
Biển số
OF-199905
Ngày cấp bằng
27/6/13
Số km
8,082
Động cơ
377,998 Mã lực
Thế nên em mới phải nặn ra PA 2. Cả 2 PA đều không cần xây cầu vượt gì hết cụ nhé, chỉ mở đường dưới đất thôi. Vậy em mới cay mũi khi các anh ấy phán cần ngàn tỉ chứ cụ
Thế mới có ăn cụ ạ ;))
 

saothangtam

Xe điện
Biển số
OF-166981
Ngày cấp bằng
15/11/12
Số km
4,810
Động cơ
381,506 Mã lực
Nơi ở
Lang thang cafe ...
Hiện tại hay tắc tại điểm từ Giáp bát xuống đường 5 đi HP, vậy tại sao không thêm một đoạn dẽ xuống từ trước đường 5 như bên Vĩnh Tuy nhỉ
Với bản vẽ của cụ chủ thì nếu từ HP đi giáp bát hơi khoai nhể
 

Poisoner

Xe tăng
Biển số
OF-118147
Ngày cấp bằng
25/10/11
Số km
1,989
Động cơ
404,205 Mã lực
Nơi ở
Lang thang Phố
Hướng Hp lên cầu đi Giáp Bát chưa có cách giải quyết. Mấy chỗ khoanh màu xanh là nút giao đồng mức.


 
Chỉnh sửa cuối:

AQ.

Xe tăng
Biển số
OF-11621
Ngày cấp bằng
17/11/07
Số km
1,751
Động cơ
543,870 Mã lực
Vướng chiều cao tĩnh không của cầu vượt cụ à. Cái này gọi là sai lầm lịch sử để lại, theo quy hoạch thì có đường cao tốc Hà nội -Hải phòng và các chuyên gia dự tính chỉ có xe đi về phía Hà nội và xe đi về khu vực phố nối...
Nhưng hiện tại cái dự án HN -HP quá chậm các a ý lại sửa chữa cái này mất nghìn tỷ nữa, nghe sốt hết cả ruột.
Theo e chỉ cần làm cái nút giao bằng với đường sắt có gác chắn hết khoảng tỷ bạc (thi cong 15 ngay) trong khi chờ cao tốc thì hợp lý và tiết kiệm tiền cho dân hơn. Mà cũng chỉ tắc tầm 10' khi tàu chạy qua.
Có lẽ vậy cụ nhỉ, chứ chả nhẽ các anh ý không nghĩ ra. Cám ơn cụ nhé.
Nút giao bằng với đường sắt là thế nào cụ? Vẫn phải làm cầu dẫn từ trên cầu qua sông nối với bên đường hướng HP-GL chứ cụ
 

laogia3385

Xe buýt
Biển số
OF-72278
Ngày cấp bằng
7/9/10
Số km
996
Động cơ
433,650 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh đây đó
Từ đầu a Nhựt thiết kế có cả hầm chui, nhưng a Vịt bảo chưa cần. Hic hic
 

hako

Xe tăng
Biển số
OF-294657
Ngày cấp bằng
3/10/13
Số km
1,953
Động cơ
327,080 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Có lẽ vậy cụ nhỉ, chứ chả nhẽ các anh ý không nghĩ ra. Cám ơn cụ nhé.
Nút giao bằng với đường sắt là thế nào cụ? Vẫn phải làm cầu dẫn từ trên cầu qua sông nối với bên đường hướng HP-GL chứ cụ
Hiện tại hướng đi từ cầu về GL vẫn lưu thông tốt bằng cầu vượt hiện tại, chỉ hướng đi từ cầu TT về HP gây tắc thôi, chỉ cần làm cái dốc xuống chạy ngang qua đường sắt để cho xe đi từ cầu về hướng Hải Dương-Hải phòng là xong ( lúc nào có tầu thì dùng barie chắn lại) mỗi lần dừng tầu mất 2-3 phút. (E tra google nhưng không có số liệu hiện tại số liệu trước thì tuyến đường sắt đó chỉ có 8-10 đôi tàu chạy 1 ngày)
 

TangNguyen

Xe đạp
Biển số
OF-340891
Ngày cấp bằng
31/10/14
Số km
34
Động cơ
274,700 Mã lực
Ủng hộ phương án của cụ!!! Cụ đăng lên mấy trang báo nhơn ý, cho vào cái mục góp ý, biết đâu bác Thăng bắc í để ý :D
 

3sao

Xe điện
Biển số
OF-171261
Ngày cấp bằng
12/12/12
Số km
3,063
Động cơ
363,867 Mã lực
Làm như cụ thì các anh ăn uống mấy dự án cải tạo gì nữa :D
 

cháu lên 3

Xe container
Biển số
OF-92986
Ngày cấp bằng
26/4/11
Số km
6,398
Động cơ
456,518 Mã lực
Nơi ở
Ha noi
Chỉ cần làm 1 đường rẽ phải lúc chưa đến QL5 để rẽ đi HP là xong, còn cái đường hay tắc bây giờ thì để rẽ về HN, đơn giản mà nhanh
 

quanghung1986

Xe buýt
Biển số
OF-324254
Ngày cấp bằng
20/6/14
Số km
694
Động cơ
293,359 Mã lực
uVì Cụ nghĩ ra nhiều phương án có lợi cho dân, cho nước nhưng không có lợi cho "ai đó" nên phương án của Cụ không thể được phê duyệt đâu
 

namman

Xe hơi
Biển số
OF-352494
Ngày cấp bằng
27/1/15
Số km
125
Động cơ
266,440 Mã lực
Nói về giao thông thì có mà nói cả ngày cụ ơi
 

xfactorhnvn

Xe tải
Biển số
OF-352596
Ngày cấp bằng
28/1/15
Số km
255
Động cơ
267,696 Mã lực
Hoan hô cụ nêu ý tưởng. Chỗ này đúng là không hiểu thằng nào thiết kế mà n gu éo chịu được.
 

AQ.

Xe tăng
Biển số
OF-11621
Ngày cấp bằng
17/11/07
Số km
1,751
Động cơ
543,870 Mã lực
Hướng Hp lên cầu đi Giáp Bát chưa có cách giải quyết. Mấy chỗ khoanh màu xanh là nút giao đồng mức.


Các đường mới chỗ cụ khoanh xanh là đi dưới gầm cầu đấy cụ. Tất nhiên hình vẽ mang tính minh họa thôi, còn phải khảo sát xem độ cao cầu, bán kính cua xe có được không nữa...
Vấn đề chính là muốn tránh đường tàu, sao không nắn QL 5 ra xa rồi muốn làm nút giao kiểu gì chẳng được. Đầu cầu phía Bắc Giang toàn là ruông... haizzz
 

4banhxequay

Xe điện
Biển số
OF-66588
Ngày cấp bằng
18/6/10
Số km
4,534
Động cơ
471,241 Mã lực
Các cụ bàn cãi làm gì. PA tổng thể là như này. Phần mầu đỏ là GD 2 đang làm. Có điều làm quá muộn

 

4banhxequay

Xe điện
Biển số
OF-66588
Ngày cấp bằng
18/6/10
Số km
4,534
Động cơ
471,241 Mã lực
Bài của cháu bốt cách nay hơn 3 năm

Mặc định
Các cụ xem cái sơ đồ cháu vẽ đây cho hạ hỏa tý. Những người có trách nhiệm ở nút này người ta đã tính chán nước chứ ko đơn giản như các cụ nghĩ !



Không như giao cắt giữa đường dẫn cầu Vĩnh Tuy và QL5 là giao cắt giữa đường "tỉnh lộ" và QL5 giao thông chỉ ở mức độ nhất định nào đó. Nút giao QL5-QL1 (mới) là giao của 2 tuyến quốc lộ có lưu lượng rất lớn, ko nói thì các cụ đều biết cả. Thế nên cấu tạo nút giao QL5-QL1 phải thật sự hoàn chỉnh, không có giao cắt nhau.

Ngặt một nỗi là sát dọc Ql5 lại có cái anh đường tàu. Mà anh này trong quy hoạch lại sẽ bị di chuyển, thành ra nếu làm nút hoàn chỉnh ngay khi chưa bỏ đường tàu sẽ rất tốn kém và sẽ cực kỳ vô duyên khi không còn đường tàu nữa. Do đó giải pháp đưa ra là làm hai giai đoạn.
+ Giai đoạn 1 hoàn chỉnh một nửa nút hoa thị phía Lạng Sơn, kéo dài đường dẫn để tổ chức giao thông ở đây (tuy nhiên ko thấm vào đâu so lưu lượng nên tắc suốt ngày làm các cụ bức hết cả xúc)
+ Giai đoạn 2 sẽ di dời đường sắt và hoàn chỉnh nốt 2 cánh hoa thị phía cầu Thanh Trì (phần vẽ màu đỏ). Lúc này giao thông từ các hướng ko hề giao cắt, chỉ có đi thẳng và rẽ phải như ký hiệu trong hình.

Dấu vết dự phòng cho Giai đoạn 2 này các cụ đi trên cầu vượt thấy rõ là cầu đang rộng bị thắt hẹp lại đột ngột. Đó sẽ là chỗ bắt đầu của nhánh rẽ từ QL1 xuống QL5 đấy ạ.
Theo thông tin vỉa hè thì thấy đang chuẩn bị làm cái giai đoạn 2 đấy các cụ ạ. Hoàn chỉnh xong rồi các cụ lại quay sang chửi cái nút Vĩnh Tuy sao mà ngu thế hehe
 

tla

Xe điện
Biển số
OF-13289
Ngày cấp bằng
19/2/08
Số km
3,568
Động cơ
544,574 Mã lực
Tuổi
52
Nơi ở
Bên 2 công chúa nhỏ


Theo phương án này cụ không có đủ chiều dài để triển các nhành cầu như cụ đã vẽ đâu
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top