- Biển số
- OF-11621
- Ngày cấp bằng
- 17/11/07
- Số km
- 1,751
- Động cơ
- 543,870 Mã lực
Đọc báo thấy các bác ấy bảo đấy là gia đoạn 1, rồi do đường tàu hỏa.... sẽ thi công giai đoạn 2 hết nghìn tỉ....
Ngắm lại ảnh chụp từ trên cao thấy cay mũi quá, ngứa tay em làm thử vài phương án. Chã cần làm thêm cầu vượt cũng điều tiết ngon, chắc ko đắt lắm.
Tay ngang chỉ biết vẽ nhà, cầu đường không biết gì cứ vẽ đại. Các cụ vào chém cho em sáng mắt ra với.
Đầu tiên, không ảnh nút giao này. Phía sau là ruộng, đầy đất trống (ảnh em chôm trên mạng)
Đây là PÁ 1. Chỉ việc mở thêm đường chiều HP-Gia Lâm, vòng dưới cầu là đỡ được ối thời gian chờ đợi.
PA trên vẫn chưa thỏa mãn nhiều hướng đi, em làm thêm PA2. Phải mở rộng đất nhưng hầu như các hướng đi không còn giao cắt nữa.
Cả 2 PA đều làm đường dưới mặt đất, không cần xây cầu dẫn các cụ nhé.
Mời các cụ ném đá cho vui.
====
Được các cụ ném đá, em thêm PA 3. Cơ bản giống PA 1, chỉ thêm 2 nút quay đầu xe trên đường 5 là thỏa mãn hết các chiều đi
Ngắm lại ảnh chụp từ trên cao thấy cay mũi quá, ngứa tay em làm thử vài phương án. Chã cần làm thêm cầu vượt cũng điều tiết ngon, chắc ko đắt lắm.
Tay ngang chỉ biết vẽ nhà, cầu đường không biết gì cứ vẽ đại. Các cụ vào chém cho em sáng mắt ra với.
Đầu tiên, không ảnh nút giao này. Phía sau là ruộng, đầy đất trống (ảnh em chôm trên mạng)
Đây là PÁ 1. Chỉ việc mở thêm đường chiều HP-Gia Lâm, vòng dưới cầu là đỡ được ối thời gian chờ đợi.
PA trên vẫn chưa thỏa mãn nhiều hướng đi, em làm thêm PA2. Phải mở rộng đất nhưng hầu như các hướng đi không còn giao cắt nữa.
Cả 2 PA đều làm đường dưới mặt đất, không cần xây cầu dẫn các cụ nhé.
Mời các cụ ném đá cho vui.
====
Được các cụ ném đá, em thêm PA 3. Cơ bản giống PA 1, chỉ thêm 2 nút quay đầu xe trên đường 5 là thỏa mãn hết các chiều đi
Chỉnh sửa cuối: