XLS tháng 11 mới về ạ
Cảm ơn bácđáng giá nhất là chống ồn chủ động như EV thì thực sự cũng k cần bỏ thêm vài trăm chai để mua Raptor
Vâng cụ, cụ nghiên cứu rồi chốt Wildtrak luôn nhéEm cũng đang nghiên cứu ạ
Em kí chờ XLS rồi nhưng đợi lâu quáVâng cụ, cụ nghiên cứu rồi chốt Wildtrak luôn nhé
Cụ hỏi sớm chút thì bên em có xe 2017 giao ngay cho cụ hình như mới có khách lấy xe cuối rồiEm kí chờ XLS rồi nhưng đợi lâu quá
Em vừa kí chờ hôm qua. Thích Ranger quá mới phải kí chờ chứ ko sang bên khác lấy luôn thôi ạ . Vì cũng là lần đầu mau xe nên ko biết giá cả ntn. Thôi đành đợi giá niêm yết xem tn vậyCụ hỏi sớm chút thì bên em có xe 2017 giao ngay cho cụ hình như mới có khách lấy xe cuối rồi
Em xin nợ cụ câu giả lời vài bữa nữa bên thái update em rep cụ nhéRanger XLS nâng cấp lên 6 túi khí ko cụ?
Đèn Wildtrak mới là xenon cụ nhéLốp liếc và đèn đóm ntn cụ sales nhỉ, bực nhất cái đèn Projector sáng như đèn dầu mãi Ford nó ko chịu sửa
Lần này có bản XLT 2 cầu số tự động đó cụ. Giá khá OKChuẩn luôn cụ, thật ra bản XLT 2016 cũng đã đẹp rồi, mình thích các phần mạ Crome của phiên bản XLT trông rất khỏe. Các phiên bản Quốc tế XLT đều có full options, thậm chí có cả bản 3.2 AT. Nhưng không hiểu sao về mình hãng chỉ nhập mỗi phiên bản XLT 2.2 MT.
Wilktrak mới cũng được trang bị chống ồn chủ động đó cụ nhưng chỉ có trên phiên bản cao nnấtđáng giá nhất là chống ồn chủ động như EV thì thực sự cũng k cần bỏ thêm vài trăm chai để mua Raptor
Raptor ngoài ốp, lốp, treo và phanh ra thì ít trang bị hơn Wilktrak một số cái như hệ thống kiểm soát tốc độ tự động, kiểm soát làn, phanh tự động, đỗ tự động, không có thanh thể thao. Nói chung là có vẻ lấy Wildtrak hơnRaptor thì hơn nhiều chứ cụ, ở trên em nêu nâng cấp của Ranger Wildtrak mới.
Wilktrak full kịchChưa chắc trạng bị đã hơn WT đâu cụ. Vì ngay cả F150 Raptor cũng vẫn thua bản F150 cao nhất ( thua về trang bị và giá luôn). Nhìn trên ảnh thì thấy Ranger Raptor không có cảm biến trước...vì vậy chưa chắc có đỗ xe tự động? Còn các thứ khác như chống ồn chủ động, phanh khoảng cách...? Chính vì vậu em mới hỏi cụ. Em WT thì full kịch rồi các cụ nhể.
Có cái cụ nên lăn tăn là nó là sản phẩm cuối của dòng Ranger này rồi, dự năm sau sẽ có phiên bản mới, em thì vẫn hài lòng với WT3.2 năm 2016 đang đi và sẽ đổi khi có đời mới ra cụ ơi.Cảm ơn cụ sale có tâm. Thông tin rất chuẩn và rõ ràng. Bản ranger này quá ngon nhất là WT, bỏ xa hoàn toàn các đối thủ khác. Em đang đợi giá Ranger Raptor nhưng nếu cao thì em chuyển ngay WT không phải lăn tăn, nó chính là sự lựa chon số 2 hoàn hảo!
Sao cụ lại biết nó là dòng đời cuối vậy ạ? Nếu có phiên bản hoàn toàn mới thì cụ kỳ vọng điều gì nữa so với bản vừa ra mắt ạ?Có cái cụ nên lăn tăn là nó là sản phẩm cuối của dòng Ranger này rồi, dự năm sau sẽ có phiên bản mới, em thì vẫn hài lòng với WT3.2 năm 2016 đang đi và sẽ đổi khi có đời mới ra cụ ơi.
Sao cụ lại biết nó là dòng đời cuối vậy ạ? Nếu có phiên bản hoàn toàn mới thì cụ kỳ vọng điều gì nữa so với bản vừa ra mắt ạ?
vâng cụ, nhưng k có lý thuyết sau bao nhiêu năm phải thay đổi dòng đâu cụ, mà Ford vẫn thay đổi liên tục mà cụ, bản mới thay cả động cơ, hộp số ... Có lý thuyết cho rằng phải thay đổi hệ khung gầm mới thì mới gọi là thay đổi, nhưng không phải lúc nào cũng vậy cụ ak. Ford đang chiến lược dùng chung 1 hệ khung gầm cho nhiều dòng xe để tiết kiệm chi phí và thời gian thiết kế nên chưa chắc thay đổi vì nâng cấp cải tiến lớn.Em cũng hay đọc các trang bình luận nước ngoài và cũng thấy dòng này đã tồn tại từ năm 2012 rồi cụ.
vâng cụ, nhưng k có lý thuyết sau bao nhiêu năm phải thay đổi dòng đâu cụ, mà Ford vẫn thay đổi liên tục mà cụ, bản mới thay cả động cơ, hộp số ... Có lý thuyết cho rằng phải thay đổi hệ khung gầm mới thì mới gọi là thay đổi, nhưng không phải lúc nào cũng vậy cụ ak. Ford đang chiến lược dùng chung 1 hệ khung gầm cho nhiều dòng xe để tiết kiệm chi phí và thời gian thiết kế nên chưa chắc thay đổi vì nâng cấp cải tiến lớn.
Đơn giản là phiên bản mới, hoặc đời xe mới cũng để bắt kịp nhu cầu, thị trường và sự phát triển của công nghệ
Các cụ đừng ham new model. Một đời xe mới xuất xưởng các nhà sản xuất đã thiết lập sẵn một hệ thống feedback chất lượng từ thị trường chuyên để sửa lỗi và cải tiến ( Market Quality Division). New model sẽ có rất nhiều lỗi. Từ 1 năm trở đi mới ổn, các dòng xe chiến lược của các hãng mang tính kế thừa cực cao. Đó là lý do tại sao Toy bền vì nó ít thay đổi. Các cụ cứ facelift mà chơi vừa lợi chất lượng, vừa lợi giá ( gần cuối vòng đời hết khấu hao khuôn mẫu lại được thêm trang bị).Cứ chờ 2020 rồi mua bản all new