Full option như 4x4 cụ ạRanger 4x2 giá 850 có full options giống 4x4 ko các cụ ..hay có thiếu gì ạ
em thấy có thêm Adaptive Cruise Control, cảnh báo lệch làn, hỗ trợ duy trình làn đường, hõ trợ đỗ xe tự động. Ghế chỉnh điện thì bản Witrak 4x2 trước có đâu mà cắt hả cụKhác cái động cơ công suất nhỏ hơn (180hp so với 213) cầu dẫn động, ghế lái chỉnh cơ và k có chống ồn chủ động (mới)
Còn lại An toàn, thông minh, kiểu dáng, khung gầm thân vỏ tương tự cụ ạ.
Cắt cái ghế chỉnh điện là hơi buồn nhưng nó vẫn là quá ngon so với WT 2.2 cũ, em tin nó sẽ bán chạy ngang hoac hon 4x4
Cái này em xin trả lởi hộ Ford thôi (hôm trước có cụ nào bảo em kém không comment lăng nhăng các ký sư Ford cười cho. Nhưng đợi mãi không thấy các cụ comment nên em tạm chém để các cụ ném đá cho vui)Các cụ cho em hỏi xe Wt mới đi bao nhiêu km/h thì lên được số 10. Em chỉ sợ đường Việt Nam chỉ khi đi cao tốc mới lên được số
Hộp số 10 cấp này là Ford và GM liên kết phát triển nhưng ở đây là đầu tư liên kết cho phần công nghệ chứ không phải là dùng chung một hộp số. Tức là sản phẩm thì khác nhau nhưng công nghệ thì giống nhau. Cụ thể sản phẩm của Ford là hộp số 10 cấp còn GM có thể chỉ là 9 cấp. Điều này giống việc các hãng của Mỹ Ford và GM thì liên kết dùng chung một đăng ký bản quyền để phát triển hộp sô. Còn Toyota và Honda cũng đang liên kết dùng chung một đăng ký bản quyền để phát triển hộp sô
Mặc dù hộp số 10 cấp có số cấp nhiều hơn từ số 1 đến số 10 nhưng thời gian tổng thể khi chuyển số để đảm bảo đạt được tốc độ mong muốn vẫn rất nhanh. Có thể có một số câu hỏi về liệu có thể tận dụng được các số cao một cách hiệu quả. Các thử nghiệm của Ford chỉ ra rằng các số cao thậm chí còn được sử dụng thường xuyên với tỷ lệ cao khi đi trên đường cao tốc để tận dụng khả năng tiết kiệm nhiên liệu một cách hiệu quả.
Với hộp số 10 cấp thì rõ ràng xe êm ái hơn là điều không phải bàn nhưng quan trọng là nó vận hành trơn tru ngay cả khi full tải (đặc biệt tốt cho xe bán tải chở nặng hoặc các SUV 7 chỗ hay trở full 7 người bao gồm cả đồ đạc). Ví dụ hộp 10 cấp, mức giảm trung bình của vòng tua khi mỗi lần chuyển số sẽ là 20%, hộp số 8 cấp ZF sẽ khoảng 25%, hộp số 6 cấp sẽ là con số cao hơn nhiều -> như vậy ta thấy nếu mức giảm trung bình của vòng tua khi mỗi lần chuyển số mà giảm thì khả năng chuyển số sẽ nhanh hơn và khả năng tăng tốc sẽ tốt hơn. Với mức mức giảm trung bình của vòng tua khi mỗi lần chuyển số nhỏ hơn như vậy, sẽ làm động cơ đạt được công suất cực đại nhanh hơn đặc biệt với các cú đạp ga lún sàn khi tăng tốc. Như vậy ta thấy số 8, số 9 số 10 không chỉ mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu khi mà chúng ta đi trên những cung đường cao tốc mà còn giúp xe có khả năng tăng tốc tốt hơn đặc biệt tối ưu cho xe khi chạy full tải (xe bán tải chở nặng hoặc các SUV 7 chỗ hay trở full 7 người bao gồm cả đồ đạc) do khi chạy full tải vòng tua sẽ cao hơn so với vòng tua của xe không full tải ở cùng một tốc độ.