[Tin tức] Ra mắt VFe34

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
22,663
Động cơ
626,142 Mã lực
pin của samsung hay iphone thì đã dc kiểm chứng vì đã có cả hơn 10 năm ra mắt smartphone

thê con VF34 lấy gì cam kết là nó dc đúng như quảng cáo?

theo e ít nhất 2 năm mới kết luận dc là pin của anh e có bền hay ko
Khẳng định chắc chắn thì không rồi nhưng pin hiện giờ thi nhiều hãng làm được ko kém nhiều so với Apple, Samsung chứng tỏ là ko còn là của hiếm nữa.
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
22,663
Động cơ
626,142 Mã lực
Lúc mới thì vài chục thậm chí vài trăm bia lạc cũng no vấn đề
Nhưng lúc cũ rồi bán thu hồi vốn , thì nó lại khác
Đt thì dòng nó rất nhỏ , mà nhiều lúc nó còn nóng ran , dòng của pin oto nó lớn gấp nhiều lần đt nên sẽ gây chai nhanh hơn cụ nhé
Xe mua về chỉ để chạy tháng 500 km thôi hả cụ ? và chạy chỉ 1 mình ? không điều hòa không sưởi ? Và cụ đang tính theo kiểu để chạm 0% mới cắm sạc đấy . Nếu chỉ chạy đúng 1 tháng / 500km thì cũng không có chuyện tháng sạc 2 lần đâu cụ nhé.
Và nếu tháng chạy đều 1000km thì pin chai nhanh gấp đôi , cụ nhể ...kkk
Đọc đến câu 0% cắm xạc là thấy cụ chả hiểu gì về chu kỳ xạc rồi. Ngoài ra ĐT làm việc liên tục 24/24 còn pin ô tô nó chạy lúc rồi nghỉ, như thế bền hơn.
thêm nữa xe điện để chạy đường ngắn chứ mấy người chạy đường dài. Đa phần xe cá nhân người làm việc nội thành HN chạy không đến 1 vạn/ năm.
 

Tài mới sún dai

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-558642
Ngày cấp bằng
15/3/18
Số km
1,928
Động cơ
156,159 Mã lực
Tuổi
58
Đọc đến câu 0% cắm xạc là thấy cụ chả hiểu gì về chu kỳ xạc rồi. Ngoài ra ĐT làm việc liên tục 24/24 còn pin ô tô nó chạy lúc rồi nghỉ, như thế bền hơn.
thêm nữa xe điện để chạy đường ngắn chứ mấy người chạy đường dài. Đa phần xe cá nhân người làm việc nội thành HN chạy không đến 1 vạn/ năm.
Đt nào làm việc 24 / 24 thế cụ ?
Cụ tính 500km/ 2 lần sạc = 250km thì phải sạc , thì chả là tính chạy đến 0% mới sạc à ? hay xe nó chạy được hơn 250km / 1 lần sạc ?
Và sao cụ biết xe nó chạy 1 lúc rồi nghỉ ? Nó có thể dừng , nhưng bật điều hòa thì pin có nghỉ không ?
Về chu kì sạc thì như cụ namphong 12 nêu ra là chuẩn đấy...
 
Chỉnh sửa cuối:

Tài mới sún dai

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-558642
Ngày cấp bằng
15/3/18
Số km
1,928
Động cơ
156,159 Mã lực
Tuổi
58
Em giải thích 1 chút về chu trình nạp, xả của pin cho cụ nào không có chuyên môn về điện.
Tuổi thọ của viên pin tính theo số chu trình nạp điện và xả điện của viên pin đó. Nhiều hay ít (chết trẻ hay chết già) phụ thuộc vào công nhệ làm ra viên pin đó.
1 chu trình nạp không tính theo số lần cắm sạc và chu trình xả cũng vậy.
Ngày 1 cụ nạp viên pin 0-100% ta có 1 chu trình nạp
Ngày 2 viên pin đó xả hết 100%-0 ta có 1 chu trình xả.
Nhưng
Ngày 3 nạp từ 0-80% ta có 0,8 chu trình nạp.
Ngày 4 nạp từ 80%-90% ta có 0,1 chu trình nạp.
Ngày 5 xả từ 90%-40% ta có 0,5 chứ trình xả
Ngày 6 ta nạp từ 40%-100% ta có 0,6 chu trình nạp
Ngày 7 xả từ 100%-20% ta có 0,8 chu trình xả.
7 ngày vừa qua ta có 4 lần cắm sạc nhưng chỉ có 2,5 chu trình nạp.
Ta có 3 lần xả nhưng chỉ có 2,3 chu trình xả.
Khi nào đạt đủ số chu trình nạp, xả viên pin này sẽ chết. Càng về sau lượng điện mà viên pin này lưu trữ được càng ít và chu trình nạp xả càng đến nhanh hơn.
Mấu chốt là Công nghệ - vodka cho cụ câu này
Vì dùng thực tế pin 1.2v AA sạc ( loại Panasonic chuẩn nhập Japan ), thì cùng sạc như nhau trên 1 cái sạc , lúc dùng đều dùng đồng thời cả 4 viên , mà kiểu gì sau 1,2 năm đem ra đo thì dòng của 4 viên khác nhau hoàn toàn , có viên không đủ dòng phải bỏ ( chứng tỏ chất lượng 4 v không đồng đều )
Thay viên mới tinh vào ( có đánh dấu ) dùng chung với 3 viên cũ thì thấy thời gian chai ( dòng yếu ) của viên mới nhanh hơn so với nếu dùng đồng bộ cả 4 viên mới
Từ đó suy ra: trong cục pin , cái Công nghệ làm cho các cell nó đồng bộ là chuẩn nhất , sẽ làm cho pin lâu chai hơn
Còn công nghệ kém , làm ra cell thì 5v , cell thì 4,9 , cell thì 5,1 rồi ráp vào thành cục pin ,hệ quả tất yếu là sẽ nhanh chai pin hơn...
 
Chỉnh sửa cuối:

namphong12

Xe lăn
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
12,179
Động cơ
253,885 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Đọc đến câu 0% cắm xạc là thấy cụ chả hiểu gì về chu kỳ xạc rồi. Ngoài ra ĐT làm việc liên tục 24/24 còn pin ô tô nó chạy lúc rồi nghỉ, như thế bền hơn.
thêm nữa xe điện để chạy đường ngắn chứ mấy người chạy đường dài. Đa phần xe cá nhân người làm việc nội thành HN chạy không đến 1 vạn/ năm.
Xe điện chạy đường dài được chứ miễn là nó có đủ điện và hệ thống làm mát tốt. Hiệu suất của động cơ đốt trong khá thấp khoảng 32-33% còn lại là công vô ích (ma sát và tỏa nhiệt ra môi trường) mà tỏa nhiệt là lớn nhất. Hiệu suất của động cơ điện khoảng 98%. Chỉ có 2% vô ích (ma sát và nhiệt). Nên động cơ điện thường chỉ cần mấy cánh tản nhiệt và quạt là đủ (E34 tản nhiệt bằng nước). Pin sinh nhiệt cao nhất khi nạp với dòng công suất lơn (dễ cháy nổ nhất vào lúc này) những pin cũng có hệ thống tản nhiệt bằng nước nên nhiệt độ của nó luôn được kiểm soát ở mức ổn định nhất. Nên xe điện hoàn toàn có thể đi được quãng đường dài nếu chúng đủ điện và có hệ thống làm mát tốt.
 

Tài mới sún dai

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-558642
Ngày cấp bằng
15/3/18
Số km
1,928
Động cơ
156,159 Mã lực
Tuổi
58
Hiện nay chưa có đánh giá thực tế về thời gian sạc pin, thời lượng pin, và quãng đường di chuyển. Nên các cụ off còn đang "bắt mạch qua sợi tơ" đến từng % pin, từng km, từng đồng tiền điện vvv. Vài hôm nữa có đánh giá thực tế là hết thôi. Còn khi chạy xe ai còn tính mấy cái nhỏ ấy nữa đâu.
Kkk...dự là kết quả ngon quá mong đợi nên các cụ lĩnh xe giấu đi để hưởng trái ngot 1 mình rồi ...kkk
 

Tài mới sún dai

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-558642
Ngày cấp bằng
15/3/18
Số km
1,928
Động cơ
156,159 Mã lực
Tuổi
58
Xe điện chạy đường dài được chứ miễn là nó có đủ điện và hệ thống làm mát tốt. Hiệu suất của động cơ đốt trong khá thấp khoảng 32-33% còn lại là công vô ích (ma sát và tỏa nhiệt ra môi trường) mà tỏa nhiệt là lớn nhất. Hiệu suất của động cơ điện khoảng 98%. Chỉ có 2% vô ích (ma sát và nhiệt). Nên động cơ điện thường chỉ cần mấy cánh tản nhiệt và quạt là đủ (E34 tản nhiệt bằng nước). Pin sinh nhiệt cao nhất khi nạp với dòng công suất lơn (dễ cháy nổ nhất vào lúc này) những pin cũng có hệ thống tản nhiệt bằng nước nên nhiệt độ của nó luôn được kiểm soát ở mức ổn định nhất. Nên xe điện hoàn toàn có thể đi được quãng đường dài nếu chúng đủ điện và có hệ thống làm mát tốt.
Cụ viết hoa chữ Đủ Điện đi cụ ...kkk
 

dtrung

Xe điện
Biển số
OF-8577
Ngày cấp bằng
20/8/07
Số km
3,569
Động cơ
582,403 Mã lực
Giá cho thuê pin thì Vin cam kết ổn định giá thế nào nhỉ, liệu có neo theo lạm phát hay giá xăng? Tránh trường hợp kiểu Vinschool sau mấy năm tăng giá làm một số phụ huynh phàn nàn phải đi uống nước chè.
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
22,663
Động cơ
626,142 Mã lực
Đt nào làm việc 24 / 24 thế cụ ?
Cụ tính 500km/ 2 lần sạc = 250km thì phải sạc , thì chả là tính chạy đến 0% mới sạc à ? hay xe nó chạy được hơn 250km / 1 lần sạc ?
Và sao cụ biết xe nó chạy 1 lúc rồi nghỉ ? Nó có thể dừng , nhưng bật điều hòa thì pin có nghỉ không ?
Về chu kì sạc thì như cụ namphong 12 nêu ra là chuẩn đấy...
Cụ đọc lại đi nhé. Em viết 500km - 2 chu kỳ xạc chứ ko phải 2 lần xạc nhé.
còn ĐT không dùng 24/24 thì chả lẽ gọi xong cuốc ĐT thì cụ tắt nguồn à? Ô tô đi 1 lúc tức là 1-2 tiếng rồi đỗ lại là người ta tắt máy, điện lúc đo cấp cho xe là ắc quy chứ pin nó nghỉ, không có tiếp tục xả pin như ĐT.
 

Tài mới sún dai

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-558642
Ngày cấp bằng
15/3/18
Số km
1,928
Động cơ
156,159 Mã lực
Tuổi
58
Cụ đọc lại đi nhé. Em viết 500km - 2 chu kỳ xạc chứ ko phải 2 lần xạc nhé.
còn ĐT không dùng 24/24 thì chả lẽ gọi xong cuốc ĐT thì cụ tắt nguồn à? Ô tô đi 1 lúc tức là 1-2 tiếng rồi đỗ lại là người ta tắt máy, điện lúc đo cấp cho xe là ắc quy chứ pin nó nghỉ, không có tiếp tục xả pin như ĐT.
Chả lẽ đt của cụ bật sáng màn hình hoạt động suốt 24 / 24 ? lẽ nào đt của cụ không có chế độ ngủ ?
2 chu kì sạc (0% - 100% là 1 chu kì , 50% - 100% là nửa chu kì ) chắc chắn phải từ 2 lần cắm sạc trở lên , pin chai nhanh hay chậm không chỉ phụ thuộc vào chu kì sạc đâu cụ . Cắm , rút nhiều lần hoặc sạc non ( chưa đầy 100% đã rút ) , để dưới 20% mới sạc nó cũng chai nhanh hơn đấy
Cái mình hỏi là điều hòa cơ mà , kiểu xe dừng đỗ nhưng tài vẫn ngồi trên xe ấy , chứ không phải nhạc nhẽo , màn hình... cụ nhé . Chạy điều hòa = ắc quy được hả cụ ?
 
Chỉnh sửa cuối:

namphong12

Xe lăn
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
12,179
Động cơ
253,885 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Pin bền hay không Cụ quan tâm làm gì, Anh của cụ lo hết rồi , bây giờ chỉ lo đến độ an toàn của pin , có gây cháy nổ ảnh hưởng đến con người kg thôi
Không có phương tiện nào an toàn 100% cả. Xe xăng dầu cũng vẫn xảy ra cháy nổ. Xe điện cũng thế thôi.
Pin xảy ra cháy nổ khi bị quá nhiệt và và đập mạnh. Vấn đề quá nhiệt nhà sản xuất đã lắp hệ thống cảm biến và hệ thống làm mát đến từng cell pin

Vẫn đề về va đập. Tất cả các linh kiện cấu thành lên quả pin đều được đặt trong khung chịu lực bằng hợp kim nhôm rất chắc chắn

Toàn bộ khối pin này được đặt dưới sàn xe nơi ít bị tác động nhất khi xe bị va chạm. Pin này cũng được chống nước luôn
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
22,663
Động cơ
626,142 Mã lực
Chả lẽ đt của cụ bật sáng màn hình hoạt động suốt 24 / 24 ? lẽ nào đt của cụ không có chế độ ngủ ?
2 chu kì sạc (0% - 100% là 1 chu kì , 50% - 100% là nửa chu kì ) chắc chắn phải từ 2 lần cắm sạc trở lên , pin chai nhanh hay chậm không chỉ phụ thuộc vào chu kì sạc đâu cụ . Cắm , rút nhiều lần hoặc sạc non ( chưa đầy 100% đã rút ) , để dưới 20% mới sạc nó cũng chai nhanh hơn đấy
Cái mình hỏi là điều hòa cơ mà , kiểu xe dừng đỗ nhưng tài vẫn ngồi trên xe ấy , chứ không phải nhạc nhẽo , màn hình... cụ nhé . Chạy điều hòa = ắc quy được hả cụ ?
Như thế cả ngày chạy mấy tiếng hả cụ? Có ai ngồi trên xe bật nhạc nghe cả ngày không cụ? Còn ĐT cụ ko nuôi sóng, không để chờ tin nhắn à? Pin khi đó vẫn phải hoạt động nhé, ko được nghỉ. Còn chính cụ phân tích rồi, ko nên dưới 20% thì mới xạc. Và pin lithium xạc non càng bền nhé cụ. Xạc nhồi nó mới nhanh hỏng. Người ta vẫn khuyên ko nên cắm xạc ĐT qua đêm đấy cụ, và người ta cũng chế ra cáp xạc tự ngắt khi đầy đó. Tóm lại cụ cứ cố tình thổi phồng vấn đề về pin để doạ người thiếu hiểu biết, điều đó chẳng khác gì doạ chị em chạy xe số tự động rằng dễ nhầm chân ga lắm, có thể gây chết người đi tù.
 

Tài mới sún dai

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-558642
Ngày cấp bằng
15/3/18
Số km
1,928
Động cơ
156,159 Mã lực
Tuổi
58
Như thế cả ngày chạy mấy tiếng hả cụ? Có ai ngồi trên xe bật nhạc nghe cả ngày không cụ? Còn ĐT cụ ko nuôi sóng, không để chờ tin nhắn à? Pin khi đó vẫn phải hoạt động nhé, ko được nghỉ. Còn chính cụ phân tích rồi, ko nên dưới 20% thì mới xạc. Và pin lithium xạc non càng bền nhé cụ. Xạc nhồi nó mới nhanh hỏng. Người ta vẫn khuyên ko nên cắm xạc ĐT qua đêm đấy cụ, và người ta cũng chế ra cáp xạc tự ngắt khi đầy đó. Tóm lại cụ cứ cố tình thổi phồng vấn đề về pin để doạ người thiếu hiểu biết, điều đó chẳng khác gì doạ chị em chạy xe số tự động rằng dễ nhầm chân ga lắm, có thể gây chết người đi tù.
Kkk...pin lithium sạc non càng bền thật hả cụ ? thế thì phải hô hào các cụ xe điện chỉ sạc đến 60% - 80% thôi nhể , cho bền pin ( chỉ vướng mắc mỗi việc lại phải cắm vào rút ra nhiều lần lại nhanh chai )
Cụ so sánh thế sai bét rồi nhá . Mình chưa hề nói câu nào về vấn đề cháy , nổ . Mà bây giờ toàn các , cụ mợ thông thái , dọa sao được họ chứ
1.Đồng ý: với cụ về vụ đt phải hao pin để nuôi sóng , chờ tin nhắn ..vv sẽ dẫn đến chai pin còn xe thì điện chờ , nhạc nhẽo , màn hình ... do ắc quy cấp . Nhưng lúc dừng đỗ mà bật điều hòa thì sẽ do Pin cấp
2. Không đồng ý : Như cụ nói chạy 500km sẽ phải sạc 2 chu kì xong so với đt rồi kết luận pin xe bền gấp 5 lần pin đt = khoảng 5 năm mới chai 10% . Vì sạc 2 chu kì nhưng cụ sẽ phải cắm sạc nhiều lần , mà tác nhân chính gây chai pin chính là nạp và xả . Cắm điện vào là bắt đầu Nạp , cắm nhiều lần sẽ gây Chai nhanh hơn cắm ít lần
3.Đã là pin , thì dù để không , tháo hẳn khỏi thiết bị thì nó vẫn hao dù rất chậm
 
Chỉnh sửa cuối:

Kiên Khùng

Xe điện
Biển số
OF-785718
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
4,680
Động cơ
273,308 Mã lực
Đây có người "pin" dai thật. Chắc team R&D Vinfast cần mua về check cấu tạo đặng nghiên cứu pin siêu dai
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
22,663
Động cơ
626,142 Mã lực
Kkk...pin lithium sạc non càng bền thật hả cụ ? thế thì phải hô hào các cụ xe điện chỉ sạc đến 60% - 80% thôi nhể , cho bền pin ( chỉ vướng mắc mỗi việc lại phải cắm vào rút ra nhiều lần lại nhanh chai )
Cụ so sánh thế sai bét rồi nhá . Mình chưa hề nói câu nào về vấn đề cháy , nổ . Mà bây giờ toàn các , cụ mợ thông thái , dọa sao được họ chứ
1.Đồng ý: với cụ về vụ đt phải hao pin để nuôi sóng , chờ tin nhắn ..vv sẽ dẫn đến chai pin còn xe thì điện chờ , nhạc nhẽo , màn hình ... do ắc quy cấp . Nhưng lúc dừng đỗ mà bật điều hòa thì sẽ do Pin cấp
2. Không đồng ý : Như cụ nói chạy 500km sẽ phải sạc 2 chu kì xong so với đt rồi kết luận pin xe bền gấp 5 lần pin đt = khoảng 5 năm mới chai 10% . Vì sạc 2 chu kì nhưng cụ sẽ phải cắm sạc nhiều lần , mà tác nhân chính gây chai pin chính là nạp và xả . Cắm điện vào là bắt đầu Nạp , cắm nhiều lần sẽ gây Chai nhanh hơn cắm ít lần
3.Đã là pin , thì dù để không , tháo hẳn khỏi thiết bị thì nó vẫn hao dù rất chậm
2. Xạc nhiều lần ảnh hưởng rất ít đến tuổi thọ pin lithium, tuổi thọ phụ thuộc chủ yếu vào số chu kỳ xạc và xạc từ quá thấp hoặc nhồi.
3. Pin ĐT hoạt động cả ngày dù phần lớn thời gian nó hoạt động ở mức cường độ thấp. Trong khi đó pin ô tô cũng chỉ hoạt động cường độ cao tầm vài tiếng như ĐT còn đâu pin được nghỉ hoàn toàn.
 

namphong12

Xe lăn
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
12,179
Động cơ
253,885 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
1 yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến lưu lượng cũng như tuổi thọ của pin là nhiệt độ. Nhiệt độ tối ưu cho pin lithium từ 25-40°C. Như vậy Xe điện khá lý tưởng cho khí hậu miền nam hoặc mùa hè miền bắc Việt Nam. Nhưng các cụ yên tâm vì pin có hệ thống sưởi cũng như làm mát.
 

Tài mới sún dai

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-558642
Ngày cấp bằng
15/3/18
Số km
1,928
Động cơ
156,159 Mã lực
Tuổi
58
2. Xạc nhiều lần ảnh hưởng rất ít đến tuổi thọ pin lithium, tuổi thọ phụ thuộc chủ yếu vào số chu kỳ xạc và xạc từ quá thấp hoặc nhồi.
3. Pin ĐT hoạt động cả ngày dù phần lớn thời gian nó hoạt động ở mức cường độ thấp. Trong khi đó pin ô tô cũng chỉ hoạt động cường độ cao tầm vài tiếng như ĐT còn đâu pin được nghỉ hoàn toàn.
Kkk...rất ít có nghĩa là vẫn ảnh hưởng , phải không cụ ? và ít hay nhiều cũng chưa thể khẳng định được cụ nhé
Còn liên tục xả dòng cao mà cụ bảo không ảnh hưởng đến độ chai pin á ? dòng oto / dung lượng pin oto nó lớn gấp nhiều lần so với dòng đt / dung lượng pin đt cụ nhé...
 

supporter

Xe điện
Biển số
OF-130683
Ngày cấp bằng
13/2/12
Số km
3,998
Động cơ
401,766 Mã lực
2. Xạc nhiều lần ảnh hưởng rất ít đến tuổi thọ pin lithium, tuổi thọ phụ thuộc chủ yếu vào số chu kỳ xạc và xạc từ quá thấp hoặc nhồi.
3. Pin ĐT hoạt động cả ngày dù phần lớn thời gian nó hoạt động ở mức cường độ thấp. Trong khi đó pin ô tô cũng chỉ hoạt động cường độ cao tầm vài tiếng như ĐT còn đâu pin được nghỉ hoàn toàn.
Chắc cụ chưa biết câu này
images (2).jpeg
 

Tài mới sún dai

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-558642
Ngày cấp bằng
15/3/18
Số km
1,928
Động cơ
156,159 Mã lực
Tuổi
58
1 yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến lưu lượng cũng như tuổi thọ của pin là nhiệt độ. Nhiệt độ tối ưu cho pin lithium từ 25-40°C. Như vậy Xe điện khá lý tưởng cho khí hậu miền nam hoặc mùa hè miền bắc Việt Nam. Nhưng các cụ yên tâm vì pin có hệ thống sưởi cũng như làm mát.
Vâng cụ , thêm 1 tin mừng cho xe điện đây ..
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
22,663
Động cơ
626,142 Mã lực
Kkk...rất ít có nghĩa là vẫn ảnh hưởng , phải không cụ ? và ít hay nhiều cũng chưa thể khẳng định được cụ nhé
Còn liên tục xả dòng cao mà cụ bảo không ảnh hưởng đến độ chai pin á ? dòng oto / dung lượng pin oto nó lớn gấp nhiều lần so với dòng đt / dung lượng pin đt cụ nhé...
Em bảo liên tục xả dòng cao chỗ nào hả cụ? Tính về thời gian xả dòng cao của ô tô thì khác gì ĐT? Cả 2 cùng 5-6 h chạy liên tục mới hết pin, như vậy so về tỷ lệ là như nhau.
cũng thế, pin ô tô phải xạc nhiều lần thì pin ĐT phải chạy liên tục, coi như tương đương.
Còn đâu thì có thể so sánh số chu kỳ xạc 2 loại với nhau.
Đa số người dùng ĐT cắm xạc qua đêm tức là xạc rất nhiều lần đấy, như vậy việc xạc nhiều lần là đã được khảo sát ko ảnh hưởng lớn đến pin.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top