[Tin tức] Ra mắt VFe34

secrets

Xe tăng
Biển số
OF-372995
Ngày cấp bằng
8/7/15
Số km
1,640
Động cơ
259,659 Mã lực
Tốc độ trung bình 23km/ h
1 người lái
Điện năng tiêu thụ 29,9kwh / 100km
Dung lượng pin 42kwh
Mời cụ tự tính xem có
6136132-f636ee84c30f08dff3c5252f36f11f95.jpg
đủ không ...
E phát hiện ra là con số 29.9kwh/100km là con số max hiển thị, nghĩa là nó có thể lớn hơn 29.9
 

Tài mới sún dai

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-558642
Ngày cấp bằng
15/3/18
Số km
1,928
Động cơ
156,159 Mã lực
Tuổi
58
Mà cụ đừng quên là lúc cụ sạc không phải từ 0% sạc đi , mà tầm 40% - 60% thì đừng mơ 18 phút đầy đến 100% cụ nhé , lúc đó nó rơi vào tầm sạc chậm rồi ...
Lại còn phải canh đến 20% để sạc , không cứ để dưới 20% mới sạc mà bị chai pin , hãng nó phạt cho vỡ alo
---->Mấy thông tin này cụ nghĩ ra à? Cụ lấy thông tin ở đâu vậy?
Chả phải mình nghĩ ra , mà trong sách hướng dẫn sử dụng nó ghi thế đấy , còn cụ nào nghĩ là hãng sẽ không phạt thì cứ việc dùng kiểu phá pin để dưới 20% mới sạc thôi
Mà các cụ cũng nên nhớ 20% lúc về đáy nó khác 20% lúc từ 100% xuống 80% đấy ,đừng rung đùi tưởng là còn chạy được 20% x 285 = 57km ( theo tính toán của hãng ) như lúc pin đầy nhé ,đừng để cảnh còn cách trạm sạc vài km thì : pin của bạn còn 0% thì bách nhục , trong khi theo tính toán vẫn đi được tầm 10km nữa ...kkk
Khi pin nó chai rồi thì chả cần hãng phạt thì chính chủ xe sẽ thấy cảnh khổ ngay thôi mà . Chai pin đồng nghĩa với số km ( vốn đã rất ít ỏi ) đi được sẽ giảm theo số % hao dung lượng pin ...
 
Chỉnh sửa cuối:

antvn01

Xe buýt
Biển số
OF-782261
Ngày cấp bằng
1/7/21
Số km
699
Động cơ
34,558 Mã lực
Giờ vf bán xe điện đầu tiên VN nên nhiều thánh anti vào phán này nọ.
Cứ để thời gian trả lời.
Chứ em không thích thể loại bói ra bài lắm.
 

VietSonic

Xe tăng
Biển số
OF-812
Ngày cấp bằng
18/7/06
Số km
1,345
Động cơ
591,675 Mã lực
Website
everagon.com
Chả phải mình nghĩ ra , mà trong sách hướng dẫn sử dụng nó ghi thế đấy , còn cụ nào nghĩ là hãng sẽ không phạt thì cứ việc dùng kiểu phá pin để dưới 20% mới sạc thôi
Mà các cụ cũng nên nhớ 20% lúc về đáy nó khác 20% lúc từ 100% xuống 80% đấy ,đừng rung đùi tưởng là còn chạy được 20% x 285 = 57km ( theo tính toán của hãng ) như lúc pin đầy nhé ,đừng để cảnh còn cách trạm sạc vài km thì : pin của bạn còn 0% thì bách nhục , trong khi theo tính toán vẫn đi được tầm 10km nữa ...kkk
Khi pin nó chai rồi thì chả cần hãng phạt thì chính chủ xe sẽ thấy cảnh khổ ngay thôi mà . Chai pin đồng nghĩa với số km ( vốn đã rất ít ỏi ) đi được sẽ giảm theo số % hao dung lượng pin ...
Sách của xe hãng nào thì cụ nói rõ, đừng lấp lửng thế. Cụ trước khi chém thì đọc cái dưới về chính sách về pin nhé:
Screenshot_20211230-214541.png

 

Trada_thuoclao

Xe buýt
Biển số
OF-521627
Ngày cấp bằng
15/7/17
Số km
936
Động cơ
183,352 Mã lực
Sách của xe hãng nào thì cụ nói rõ, đừng lấp lửng thế. Cụ trước khi chém thì đọc cái dưới về chính sách về pin nhé:
Screenshot_20211230-214541.png

Chính sách với hợp đồng cho thuê có giống nhau ko cụ? Hay hợp đồng nhiều gạch đầu dòng hơn?
 

Tài mới sún dai

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-558642
Ngày cấp bằng
15/3/18
Số km
1,928
Động cơ
156,159 Mã lực
Tuổi
58
Sách của xe hãng nào thì cụ nói rõ, đừng lấp lửng thế. Cụ trước khi chém thì đọc cái dưới về chính sách về pin nhé:
Screenshot_20211230-214541.png

Cụ đưa chính sách ra đây làm gì thế ? Sách hướng dẫn sử dụng của E34 và tất cả các loại xe điện đều ghi thế hết cụ nhé . Tiện thì mình cũng nói luôn , đã sản xuất ra cái xe thì đương nhiên là nó phải Hoạt Động được . Nghĩa là bắt buộc nó phải đủ mọi bộ phận để đủ điều kiện hoạt động cho đúng nghĩa 1 cái xe . Anh làm ra xe để kinh doanh thì yếu tố giá thành đắt hay rẻ là anh phải tự tính toán .
Đắt quá không có lãi thì nghỉ đừng sản xuất nữa
Còn tại sao lại có chính sách cho thuê pin ? là vì nếu bán theo xe thì giá xe đắt quá và Pin phải cực tốt . Nếu Pin không tốt mà bán cho khách thì dẹp tiệm sớm nên cho Thuê là ổn nhất
. Lỡ Pin có vấn đề gì thì chỉ đổi cho khách là xong khỏi dính kiện cáo lôi thôi dẫn đến tẩy chay . Chính sách cho thuê vừa làm giá xe giảm nhưng cũng nói lên 1điều là hãng cũng chưa thật sự tự tin với chất lượng Pin ,vậy cho thuê có thêm cái lợi là : chính những người mua đầu tiên sẽ là những người thử chất lượng cục Pin của hãng . Và đã là cho Thuê , dĩ nhiên khách làm hỏng ( = cách là cứ để dưới 20% mới sạc ) thì khách phải đền
Đừng ai nghĩ là :Pin không phải của mình thì cứ phá thoải mái , chả cần hãng phạt mà Pin nó chai % nào là các cụ khổ % đó trước đấy...
 
Chỉnh sửa cuối:

VietSonic

Xe tăng
Biển số
OF-812
Ngày cấp bằng
18/7/06
Số km
1,345
Động cơ
591,675 Mã lực
Website
everagon.com
Cụ đưa chính sách ra đây làm gì thế ? Sách hướng dẫn sử dụng của E34 và tất cả các loại xe điện đều ghi thế hết cụ nhé . Tiện thì mình cũng nói luôn , đã sản xuất ra cái xe thì đương nhiên là nó phải Hoạt Động được . Nghĩa là bắt buộc nó phải đủ mọi bộ phận để đủ điều kiện hoạt động cho đúng nghĩa 1 cái xe . Anh làm ra xe để kinh doanh thì yếu tố giá thành đắt hay rẻ là anh phải tự tính toán .
Đắt quá không có lãi thì nghỉ đừng sản xuất nữa
Còn tại sao lại có chính sách cho thuê pin ? là vì nếu bán theo xe thì giá xe đắt quá và Pin phải cực tốt . Nếu Pin không tốt mà bán cho khách thì dẹp tiệm sớm nên cho Thuê là ổn nhất
. Lỡ Pin có vấn đề gì thì chỉ đổi cho khách là xong khỏi dính kiện cáo lôi thôi dẫn đến tẩy chay . Chính sách cho thuê vừa làm giá xe giảm nhưng cũng nói lên 1điều là hãng cũng chưa thật sự tự tin với chất lượng Pin ,vậy cho thuê có thêm cái lợi là : chính những người mua đầu tiên sẽ là những người thử chất lượng cục Pin của hãng . Và đã là cho Thuê , dĩ nhiên khách làm hỏng ( = cách là cứ để dưới 20% mới sạc ) thì khách phải đền
Đừng ai nghĩ là :Pin không phải của mình thì cứ phá thoải mái , chả cần hãng phạt mà Pin nó chai % nào là các cụ khổ % đó trước đấy...
D
EE0456EB-543D-48FE-A226-F2941A5079B3.png

Cụ xem phần em đánh dấu nhé, ý cụ bảo bị phạt nếu chai pin, dưới 20%, nhưng VF họ cho đổi miễn phí đấy cụ. Nên các điều kiện sử dụng, cách sạc thì cụ ko phải lo, trừ khi cụ tháo pin ra đập hoặc đi ngập nước.
 

Tài mới sún dai

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-558642
Ngày cấp bằng
15/3/18
Số km
1,928
Động cơ
156,159 Mã lực
Tuổi
58
D
EE0456EB-543D-48FE-A226-F2941A5079B3.png

Cụ xem phần em đánh dấu nhé, ý cụ bảo bị phạt nếu chai pin, dưới 20%, nhưng VF họ cho đổi miễn phí đấy cụ. Nên các điều kiện sử dụng, cách sạc thì cụ ko phải lo, trừ khi cụ tháo pin ra đập hoặc đi ngập nước.
...lỗi hỏng do nhà sản xuất hoặc tiếp nhận khi pin dưới 70% .
Nhưng trong sách hướng dẫn sử dụng có ghi : không nên để pin dưới 20% mới sạc . Nếu cụ có thói quen Thường xuyên để dưới 20% mới sạc , thì đấy chính là cụ đang dùng kiểu phá Pin đấy . Và Pin là tài sản hãng cho cụ thuê , thì dĩ nhiên cụ phải có trách nhiệm bảo vệ tài sản đó = cách là dùng theo sách hướng dẫn
Đây là đang nói về tình trạng người dùng Thường xuyên để dưới 20% mới sạc, chứ không nói là lỡ sạc 1 vài lần là hãng phạt ngay cụ nhé
Xe mua về cụ đi đổi cái màn hình thôi , nhưng sau này xảy ra sự cố điện chỗ khác , dù chẳng liên quan gì đến cái màn hình đấy , theo cụ thì hãng có bảo hành không ?...
 
Chỉnh sửa cuối:

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
22,664
Động cơ
626,142 Mã lực
...lỗi hỏng do nhà sản xuất hoặc tiếp nhận khi pin dưới 70% .
Nhưng trong sách hướng dẫn sử dụng có ghi : không nên để pin dưới 20% mới sạc . Nếu cụ có thói quen Thường xuyên để dưới 20% mới sạc , thì đấy chính là cụ đang dùng kiểu phá Pin đấy . Và Pin là tài sản hãng cho cụ thuê , thì dĩ nhiên cụ phải có trách nhiệm bảo vệ tài sản đó = cách là dùng theo sách hướng dẫn
Đây là đang nói về tình trạng người dùng Thường xuyên để dưới 20% mới sạc, chứ không nói là lỡ sạc 1 vài lần là hãng phạt ngay cụ nhé
Xe mua về cụ đi đổi cái màn hình thôi , nhưng sau này xảy ra sự cố điện chỗ khác , dù chẳng liên quan gì đến cái màn hình đấy , theo cụ thì hãng có bảo hành không ?...
Những vấn đề cụ đặt ra không sai nhưng hơi bị thái quá. Để pin mất 10% dung lượng thôi thì với ĐT nó phải mất cả năm trời, đấy là với người dùng nhiều, ngày nào cũng xạc từ 20-30% lên đầy, thậm chí còn từ mức thấp hơn (5-10%). Pin Ô tô thì tần suất xạc - xả phải thấp hơn 5-7 lần, có khi còn thấp hơn nữa. Phải tầm 5-7 năm mới mất 10%.. Vậy sao cứ phải dọa ngườii ta về cái điều chưa đến mức nghiêm trọng như vậy?
 

Tài mới sún dai

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-558642
Ngày cấp bằng
15/3/18
Số km
1,928
Động cơ
156,159 Mã lực
Tuổi
58
Những vấn đề cụ đặt ra không sai nhưng hơi bị thái quá. Để pin mất 10% dung lượng thôi thì với ĐT nó phải mất cả năm trời, đấy là với người dùng nhiều, ngày nào cũng xạc từ 20-30% lên đầy, thậm chí còn từ mức thấp hơn (5-10%). Pin Ô tô thì tần suất xạc - xả phải thấp hơn 5-7 lần, có khi còn thấp hơn nữa. Phải tầm 5-7 năm mới mất 10%.. Vậy sao cứ phải dọa ngườii ta về cái điều chưa đến mức nghiêm trọng như vậy?
Cái này mình không dọa , đã từng có những vụ như vụ xe Mazda BT 50 đi bị nước bắn ( không bị ngập nước nhé ) vào cổ hút gió bị từ chối bảo hành rồi đấy . Khi đã xảy ra tranh chấp về bảo hành thì phần thiệt luôn nghiêng về phía người tiêu dùng .
Pin điện thoại thì nó rẻ , nên cũng chả ai quan tâm dùng như nào cho nó bền ,và cũng vì dùng nhiều rồi thì người tiêu dùng mới biết mức hao của nó . Các loại pin của các dòng đt không hao giống nhau , vì thế có thể suy ra chất lượng pin ( của oto và đt ) có loại tốt có loại kém
Vì vậy tốt nhất nên sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng để đảm bảo tài sản thuê là Pin được bền nhất có thể . Không ai có thể biết cục Pin nó chai lúc nào , sau bao lâu , chai bao nhiêu % đâu cụ...
 
Chỉnh sửa cuối:

Easy girl

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-779094
Ngày cấp bằng
2/6/21
Số km
1,254
Động cơ
50,383 Mã lực
Tuổi
25
thế xe vin bán sang mỹ giá gấp 3 thì để mấy đứa ngu và khùng mua hả. Có đi có lại chứ =))
Model 3 là con xe phổ thông của Tesla, đẳng cấp gần nhất để so với con E34. Nó chỉ hơn được E34 ở cấp độ tự lái (mà ở VN đã có clip chứng minh nó vô dụng ntn). Còn lại mọi thứ không có gì hơn.
Cứ cho là Tesla có hệ thống bán ở VN đi, nó có thể giảm xuống còn đâu đó 2.5 tỷ. Thế Musk mới giàu nhất thế giới chứ nhỉ?
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
22,664
Động cơ
626,142 Mã lực
Cái này mình không dọa , đã từng có những vụ như vụ xe Mazda BT 50 đi bị nước bắn ( không bị ngập nước nhé ) vào cổ hút gió bị từ chối bảo hành rồi đấy . Khi đã xảy ra tranh chấp về bảo hành thì phần thiệt luôn nghiêng về phía người tiêu dùng .
Pin điện thoại thì nó rẻ , nên cũng chả ai quan tâm dùng như nào cho nó bền ,và cũng vì dùng nhiều rồi thì người tiêu dùng mới biết mức hao của nó . Các loại pin của các dòng đt không hao giống nhau , vì thế có thể suy ra chất lượng pin ( của oto và đt ) có loại tốt có loại kém
Vì vậy tốt nhất nên sử dụng theo đúng hướng dẫn sử dụng để đảm bảo tài sản thuê là Pin được bền nhất có thể . Không ai có thể biết cục Pin nó chai lúc nào , sau bao lâu , chai bao nhiêu % đâu cụ...
Những trường hợp như Mazda kia hay trường hợp pin tèo sớm nó là cá biệt. Chả lẽ vì cái cá biệt đó mà ta cho là xe Mazda là hàng đểu hay sao?
Đến như xe Ecosport bị lỗi ly hợp hãng phải thừa nhận nhưng thực tế đa số người dùng vẫn chẳng ảnh hưởng gì. Xe cũ bán lại cũng chẳng mất giá hơn các dòng xe khác.
 

Tài mới sún dai

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-558642
Ngày cấp bằng
15/3/18
Số km
1,928
Động cơ
156,159 Mã lực
Tuổi
58
Những trường hợp như Mazda kia hay trường hợp pin tèo sớm nó là cá biệt. Chả lẽ vì cái cá biệt đó mà ta cho là xe Mazda là hàng đểu hay sao?
Đến như xe Ecosport bị lỗi ly hợp hãng phải thừa nhận nhưng thực tế đa số người dùng vẫn chẳng ảnh hưởng gì. Xe cũ bán lại cũng chẳng mất giá hơn các dòng xe khác.
Xe Ford ( lọai ly hợp kép ) mà cụ bảo không mất giá hơn các dòng xe khác hả cụ ? Người tiêu dùng cũng phải trầy vây trật vẩy đấu tranh mới được hãng bảo hành đấy cụ , lúc đầu hãng không nhận lỗi mà bảo là do người tiêu dùng không biết cách sử dụng đấy. Không những mất giá hơn mà còn khó bán hơn đấy cụ , cụ cứ lượn qua chợ xe thì biết
Xe điiện cụ sử dụng còn khoảng 80% pin ( chưa đến lúc 70% để được đổi ) , tức là chủ mới sẽ phải chấp nhận quãng đường ngắn đi 20% x 285km/ 1 lần sạc trong 1 thời gian đến khi pin còn 70% thì theo cụ có mất giá và bán có dễ không ?
Và nếu cái gì bán không dễ thì đừng mơ chuyện giữ giá , phải không cụ ?
 
Chỉnh sửa cuối:

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
22,664
Động cơ
626,142 Mã lực
Xe Ford ( lọai ly hợp kép ) mà cụ bảo không mất giá hơn các dòng xe khác hả cụ ? Người tiêu dùng cũng phải trầy vây trật vẩy đấu tranh mới được hãng bảo hành đấy cụ , lúc đầu hãng không nhận lỗi mà bảo là do người tiêu dùng không biết cách sử dụng đấy. Không những mất giá hơn mà còn khó bán hơn đấy cụ , cụ cứ lượn qua chợ xe thì biết
Xe điiện cụ sử dụng còn khoảng 80% pin ( chưa đến lúc 70% để được đổi ) , tức là chủ mới sẽ phải chấp nhận quãng đường ngắn đi 20% x 285km/ 1 lần sạc trong 1 thời gian đến khi pin còn 70% thì theo cụ có mất giá và bán có dễ không ?
Và nếu cái gì bán không dễ thì đừng mơ chuyện giữ giá , phải không cụ ?
Để pin xuống 80% phải mất cả chục năm trời, có gì mà đáng lo? Hầu hét các xe sau 10 năm giá nó cũng chỉ còn 1/2 hoặc ít hơn. Với xe giữ giá và mất giá chênh nhau vài chục triệu không đáng để bận tâm.
 

spyhunter88

Xe máy
Biển số
OF-330076
Ngày cấp bằng
6/8/14
Số km
75
Động cơ
282,492 Mã lực
Tốc độ trung bình 23km/ h
1 người lái
Điện năng tiêu thụ 29,9kwh / 100km
Dung lượng pin 42kwh
Mời cụ tự tính xem có
6136132-f636ee84c30f08dff3c5252f36f11f95.jpg
đủ không ...
Quảng đường 1.7km thì được mấy met đâu, tham chiếu thì được chứ để ngồi chê thì để mình lấy cái ảnh "Công viên tự động" ra mà chửi cho sướng mồm.
Vẫn cần review full từ 100/80 -> 20% với các cách đi và con đường khác nhau, lúc đấy chửi cũng không muộn, sang tháng nó giao 2000 xe rồi, chả lẽ không có ông nào review.
 

Tài mới sún dai

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-558642
Ngày cấp bằng
15/3/18
Số km
1,928
Động cơ
156,159 Mã lực
Tuổi
58
Quảng đường 1.7km thì được mấy met đâu, tham chiếu thì được chứ để ngồi chê thì để mình lấy cái ảnh "Công viên tự động" ra mà chửi cho sướng mồm.
Vẫn cần review full từ 100/80 -> 20% với các cách đi và con đường khác nhau, lúc đấy chửi cũng không muộn, sang tháng nó giao 2000 xe rồi, chả lẽ không có ông nào review.
Có ai chửi đâu cụ ? vì đến thời điểm này cũng chưa có thông tin gì mới nên có gì bàn nấy thôi mà ...
 

datto70

Xe container
Biển số
OF-204900
Ngày cấp bằng
5/8/13
Số km
5,693
Động cơ
376,597 Mã lực
Giờ vf bán xe điện đầu tiên VN nên nhiều thánh anti vào phán này nọ.
Cứ để thời gian trả lời.
Chứ em không thích thể loại bói ra bài lắm.
Cứ phải chủ xe chém thì mới tin; giờ toàn Gia cát Dự :P ^:)^
 

datto70

Xe container
Biển số
OF-204900
Ngày cấp bằng
5/8/13
Số km
5,693
Động cơ
376,597 Mã lực
Cụ đưa chính sách ra đây làm gì thế ? Sách hướng dẫn sử dụng của E34 và tất cả các loại xe điện đều ghi thế hết cụ nhé . Tiện thì mình cũng nói luôn , đã sản xuất ra cái xe thì đương nhiên là nó phải Hoạt Động được . Nghĩa là bắt buộc nó phải đủ mọi bộ phận để đủ điều kiện hoạt động cho đúng nghĩa 1 cái xe . Anh làm ra xe để kinh doanh thì yếu tố giá thành đắt hay rẻ là anh phải tự tính toán .
Đắt quá không có lãi thì nghỉ đừng sản xuất nữa
Còn tại sao lại có chính sách cho thuê pin ? là vì nếu bán theo xe thì giá xe đắt quá và Pin phải cực tốt . Nếu Pin không tốt mà bán cho khách thì dẹp tiệm sớm nên cho Thuê là ổn nhất
. Lỡ Pin có vấn đề gì thì chỉ đổi cho khách là xong khỏi dính kiện cáo lôi thôi dẫn đến tẩy chay . Chính sách cho thuê vừa làm giá xe giảm nhưng cũng nói lên 1điều là hãng cũng chưa thật sự tự tin với chất lượng Pin ,vậy cho thuê có thêm cái lợi là : chính những người mua đầu tiên sẽ là những người thử chất lượng cục Pin của hãng . Và đã là cho Thuê , dĩ nhiên khách làm hỏng ( = cách là cứ để dưới 20% mới sạc ) thì khách phải đền
Đừng ai nghĩ là :Pin không phải của mình thì cứ phá thoải mái , chả cần hãng phạt mà Pin nó chai % nào là các cụ khổ % đó trước đấy...
Vẫn là phỏng đoán thôi: khách làm hỏng ( = cách là cứ để dưới 20% mới sạc ) thì khách phải đền
 

Tài mới sún dai

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-558642
Ngày cấp bằng
15/3/18
Số km
1,928
Động cơ
156,159 Mã lực
Tuổi
58
Để pin xuống 80% phải mất cả chục năm trời, có gì mà đáng lo? Hầu hét các xe sau 10 năm giá nó cũng chỉ còn 1/2 hoặc ít hơn. Với xe giữ giá và mất giá chênh nhau vài chục triệu không đáng để bận tâm.
Sao đã có thể khẳng định là 5 năm mới hao 10% pin thế cụ ?Đồng ý là sau 10 năm nó chỉ còn 1/2 nhưng cũng chưa thể vứt nó đi được , vài trăm triệu đấy
Lúc nó mới , hăng máu lên , lại đang lúc xông xênh thì vài chục chứ đến vài trăm ( như trường hợp CRV ) cũng chốt , ok
Lúc nó cũ rồi , đang lúc kẹt , gọi bán chả ma nào nhòm , hoặc có thì trả giá bèo bọt thì vài chục tr lúc đấy nó không nhỏ đâu cụ
 

Tài mới sún dai

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-558642
Ngày cấp bằng
15/3/18
Số km
1,928
Động cơ
156,159 Mã lực
Tuổi
58
Vẫn là phỏng đoán thôi: khách làm hỏng ( = cách là cứ để dưới 20% mới sạc ) thì khách phải đền
Thì đúng là đoán mà cụ , nhưng sách hướng dẫn thì có khuyến cáo là đừng để dưới 20% mới sạc , giờ có cụ nào cứ dùng kiểu đấy đến còn 70% xong đem đi đổi thì mới biết được
Nếu cứ dùng kiểu phá đấy xong hãng sẽ đổi pin bình thường , không phạt , thì các cụ cứ dùng thôi. Chứ là mình thì mình chả dám dùng kiểu phá đấy đâu . Mà dù hãng không phạt thì các cụ mua xe điện cũng chả dám dùng kiểu Thường xuyên để chạm đáy mới đi sạc đâu ...kkk
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top