hoặc là để phanh ở chân trái hoặc để ở tay này thôi, có thể thiết kế phần bệ đỡ tay phải thế nào đó để che được phanh cơ nàyCó khi thế thật cụ ạ. Kể có cách nào giấu nó thì tuyệt. Cái nội thất ngon quá em ngắm mãi
hoặc là để phanh ở chân trái hoặc để ở tay này thôi, có thể thiết kế phần bệ đỡ tay phải thế nào đó để che được phanh cơ nàyCó khi thế thật cụ ạ. Kể có cách nào giấu nó thì tuyệt. Cái nội thất ngon quá em ngắm mãi
Nội thất e34 nhìn phong cách, không sang nhưng đẹp hơn mấy dòng trước đó. Xấu nhất vẫn là cái vô lăng tròn thô quá.Có khi thế thật cụ ạ. Kể có cách nào giấu nó thì tuyệt. Cái nội thất ngon quá em ngắm mãi
vf34 đang phanh cơ mà bác?Thế này thì sắp tới lux sa , a rồi vf34, vf36 chuyển hết ssang phanh cơ cho tin cậy. Không hiểu về Vf đừng nói xấu vf.
Kkk...cụ đi xa chủ đề quá . Chủ đề là chính sách cho thuê mới đắt hơn hay rẻ hơn chính sách cũ cơ mà .Có phải đi so sánh với xe xăng đâu ? 657.5 / 500 so với 1450 / 1400 cái nào đắt hơn ? Rồi nếu đi hơn 500 km lại cứ trả thêm 1315 / 1km thì chả phải là theo chính sách mới là tất cả đều tính 1315đx với số km cụ đi à ? Cũ : 1000đ/ 1km . Mới 1315 / 1km đắt lòi ra so với cũ còn gì ...Qua trang kia cũng vẫn cụ cũng vẫn câu này.
Thì tôi lôi câu của tôi bên ấy về hầu cụ vậy:
Giờ thì tôi thật sự phải mời cụ 1 điểm về chỗ. Giá (1350 đồng/km vượt trên 500km/tháng) đó vẫn CHỈ LÀ giá cho thuê pin, CỤ Ạ. Cụ cứ mạnh dạn chê giá cho thuê pin ấy đắt đi, nhưng nó không phải giá tính tiền sạc điện. Không lẽ cụ định bắt anh Vượng thu tiền 675 ngàn/tháng cho bất cứ ai đi nhiều ít cỡ nào cũng mặc, trong khi trước kia cụ ấy thu 1.4 triệu cho 1400 km đầu tiên, sau đó ai đi nhiều hơn cụ ấy thu thêm (tiền thuê pin thôi nhé) đâu gần 1 ngàn cho mỗi một km xe chạy.
Lưu ý cụ: pin nó có tuổi thọ. Ví dụ 500.000 km thì hết date chẳng hạn. Nên nếu cụ chạy nhiều vui lòng trả nhiều tiền thuê cho anh Vượng khấu hao tài sản. Coi như là mua trả góp pin đi. Mà lại được (bà mẹ nó) đổi trả, thay đời pin mới hơn miễn phí, vì cái nào cũng của Vinfast cho thuê cả. Tài thế chứ lị.
Tesla nó không làm vậy. Nó bán cả xe lẫn pin cho cụ với giá trên nóc tủ. Ai mà mua nổi. Khi pin chai, ráng mà chịu.
Còn tiền phí sạc điên là phí sạc điện. Nó giống như cụ đổ xăng xe. Nhưng rẻ 3 lần. Có vậy thôi.
Tội nghiệp các anh chị em phải giải thích cho cụ mãi.
Phanh cơ nó mới hợp với cái ghế lái của tàu Discovery Wigo cụ nhé ...kkkThế này thì sắp tới lux sa , a rồi vf34, vf36 chuyển hết ssang phanh cơ cho tin cậy. Không hiểu về Vf đừng nói xấu vf.
Tháng chạy 1000km. Theo giá cũ và giá mới thì cái nào đắt hơn.Kkk...cụ đi xa chủ đề quá . Chủ đề là chính sách cho thuê mới đắt hơn hay rẻ hơn chính sách cũ cơ mà .Có phải đi so sánh với xe xăng đâu ? 657.5 / 500 so với 1450 / 1400 cái nào đắt hơn ? Rồi nếu đi hơn 500 km lại cứ trả thêm 1315 / 1km thì chả phải là theo chính sách mới là tất cả đều tính 1315đx với số km cụ đi à ? Cũ : 1000đ/ 1km . Mới 1315 / 1km đắt lòi ra so với cũ còn gì ...
Thế tháng chạy 2000 km theo giá cũ và giá mới cái nào đắt hơn ?Tháng chạy 1000km. Theo giá cũ và giá mới thì cái nào đắt hơn.
Vậy chứng tỏ đắt hay rẻ phải xét theo từng trường hợp. Nếu xe gia đình đi ít hơn 1400km/ tháng thì giá mới ngon hơn.Còn xe chạy dịch vụ đi hơn 1400km/ tháng thì giá cũ ngon hơn.Thế tháng chạy 2000 km theo giá cũ và giá mới cái nào đắt hơn ?
Em cũng nhìn như cụ. Cảm giác nó làm em gợi nhớ tới ngoại hình chevrolet vivant, có gì đó ko cân xứng và hơi lạc nhịp thời đại chútNội thất e34 nhìn phong cách, không sang nhưng đẹp hơn mấy dòng trước đó. Xấu nhất vẫn là cái vô lăng tròn thô quá.
Ngoại hình bẻn ngoài thì xe này mất cân đối. Tỉ lệ giữa phần đầu, thân và đuôi xe không hài hoà. Phần đầu xe quá ngắn, trong khi đuôi xe to và dầy quá.
Nếu 1 tháng mà đi ít hơn 500 cây thì tốt nhất không nên mua xe ôtô. Còn mua để trải nghiệm thì tính toán gì mấy đồng lẻ đó.Tính giá thuê pin, người đi nhiều thì ngang xe xăng. 650K/500km đầu, sau 1300/1km. Còn ông nào đi ít thì thiệt mất tiền cố định tháng 650k! Chưa kể sau này nó thay đổi chính sách thuê pin lại phải theo chứ vất đi được.
Giá xăng theo giá thế giới có công thức tính người tiêu dùng tự tính được và có nhà nước quản lý.Tính giá thuê pin, người đi nhiều thì ngang xe xăng. 650K/500km đầu, sau 1300/1km. Còn ông nào đi ít thì thiệt mất tiền cố định tháng 650k! Chưa kể sau này nó thay đổi chính sách thuê pin lại phải theo chứ vất đi được.
Đấy là với cụ thôi, chứ với người giàu và người trẻ họ ko nghĩ như cụ đâu.Xe điện ở trong vườn trẻ dành cho trẻ con, xe điện VIN chạy ngoài đường dành cho người lớn, chiếc xe đồ chơi. Vấn đề cái xe ở việt nam mình nó đắt nó còn là tài sản, cần là bán giữ giá và có tiền, xe oto điện sợ là bán khó như xe đạp điện ai tìm mua cũ đâu.
Ít hơn 500km 1 tháng thì nên đi xe máy hoặc xe bus thôi à? 500km/tháng tương đương 16km/ngày đấy.Nếu 1 tháng mà đi ít hơn 500 cây thì tốt nhất không nên mua xe ôtô. Còn mua để trải nghiệm thì tính toán gì mấy đồng lẻ đó.
Chính những sự bất câp này nó nói lên cái chính sách cho thuê pin cũng không phải phương án hợp lý . Nó cũng tương tự như bán cái xe xăng rất rẻ nhưng ...lại cho thuê bình xăng . Và cũng để thấy là chính sách thuê pin mới này cũng không phải hoàn toàn vì lợi ích của người tiêu dùng ...Vậy chứng tỏ đắt hay rẻ phải xét theo từng trường hợp. Nếu xe gia đình đi ít hơn 1400km/ tháng thì giá mới ngon hơn.Còn xe chạy dịch vụ đi hơn 1400km/ tháng thì giá cũ ngon hơn.
Sáng đi làm 5km! Chiều về 5km, giờ hành chính phải ở cty chứ đi lượn như grab đâu, thì tháng bao nhiêu km và ko nên đi oto được ạ? Oto vn nó đắt gấp đôi gáp 3 nước ngoài nên nó là tài sản dành dụm nhiều năm của đa số đó. Em này tính ra 25k dolla ở nước ngoài nó mua được camry bản base rồi đó ở đâu ra mà trải nghiệm với mấy đồng bạc lẻ?Nếu 1 tháng mà đi ít hơn 500 cây thì tốt nhất không nên mua xe ôtô. Còn mua để trải nghiệm thì tính toán gì mấy đồng lẻ đó.
Mấy đồng bạc lẻ là chênh lệch giữa tiền xăng và tiền điện + thuê pin. Ông anh em từ khi chuyển nhà về gần cơ quan(cách nhau khoảng 1km). Bán xe đi bộ đi làm. Đi chơi đâu thì thuê xe.Sáng đi làm 5km! Chiều về 5km, giờ hành chính phải ở cty chứ đi lượn như grab đâu, thì tháng bao nhiêu km và ko nên đi oto được ạ? Oto vn nó đắt gấp đôi gáp 3 nước ngoài nên nó là tài sản dành dụm nhiều năm của đa số đó. Em này tính ra 25k dolla ở nước ngoài nó mua được camry bản base rồi đó ở đâu ra mà trải nghiệm với mấy đồng bạc lẻ?
Nếu mua xe điện nó phải rẻ, như xe điện tàu cứ cắm điện nhà chả phải lo nghĩ giá xăng. Còn xe máy điẹn Vin và oto điện VIN tính ra ngang ngang xe xăng, thế cứ xe xăng cho lành và tiện dụng, sợ nhất anh xe điện sau bán ko aii mua là mệt luôn.Mấy đồng bạc lẻ là chênh lệch giữa tiền xăng và tiền điện + thuê pin. Ông anh em từ khi chuyển nhà về gần cơ quan(cách nhau khoảng 1km). Bán xe đi bộ đi làm. Đi chơi đâu thì thuê xe.
Phải tính toán chứ cụ. Mới đầu đa phần xe điện là chiếc xe thứ 2, thứ 3, sau mới phổ biến được khi nhà nước dần dần sẽ siết chặt xe xăng lại.Nếu mua xe điện nó phải rẻ, như xe điện tàu cứ cắm điện nhà chả phải lo nghĩ giá xăng. Còn xe máy điẹn Vin và oto điện VIN tính ra ngang ngang xe xăng, thế cứ xe xăng cho lành và tiện dụng, sợ nhất anh xe điện sau bán ko aii mua là mệt luôn.