Em đã đặt thử và cũng thấy có xe nhận. Mỗi tội xe đang cách đến mấy cây. Sau đó tài tự hủy, chưa đi thử được.
Em chẳng PR gì hết. Chẳng seeding gì cả. Em muốn cảnh báo sớm cho Xanh SM, Grab và kể cả chính quyền về sự khác biệt của con app này.
Nếu nó là 1 app gọi xe hoạt động theo kiểu cung cấp dịch vụ gọi xe và thu phí dịch vụ như tất cả các app khác hiện nay thì chắc chắn không chơi nổi với Xanh SM, Grab. Sập ngay với mấy ông lớn.
Nhưng cudidi này nó khác hẳn. App đơn giản, giá siêu rẻ. Không quản lý tài, không quản lý khách, không quản lý luồng tiền. Đăng ký khách hàng cũng chọn cách rẻ tiền, lỏng lẻo. Các dịch vụ thêm vào cũng đang trống trơn. Không lấy tiền chiết khấu. Không lấy phí gì hết. App này cũng lười đến mức chả thèm tính giá cao điểm, lễ tết. Như nhau hết. Nghĩa là đơn giản tối đa. Chỉ cung cấp đúng 1 dịch vụ gọi khách, kết nối tài với khách, khách trả tiền thẳng cho tài, cũng không thèm quản luôn. Khỏi kết nối ngân hàng, còn trả tiền mặt hay quét QR cũng kệ xác việc của tài với khách.
Như vậy, chi phí vận hành app rất thấp. Cũng chẳng cần thuê nhân viên quản lý, theo dõi tài xế, chăm sóc khách hàng, công nghệ thông tin, công nghệ tài chính điện tử, công nghệ bảo mật phức tạp. Có cụ nói là đằng sau một app gọi xe thông thường thì chi phí xây dựng, vận hành, bộ máy nhân sự lên đến cả nghìn tỷ. Nhưng chi phí xây dựng app đơn giản này chỉ khoảng 50 triệu, cộng với chả có chức năng gì phức tạp. Em cũng chưa thấy chiến dịch quảng cáo rầm rộ nào ngoài lễ ra mắt. Chi phí rẻ thế thì không dễ sập như một số cụ nghĩ. Lễ ra mắt tuyên bố luôn giá cứ thế không thay đổi trong 3 năm. Nghĩa là cả ông chủ cũng kệ xác không cần quan tâm nhiều, 3 năm sau xem lại giá. Ông chủ tự tin chịu lỗ chơi dài dài cho đến khi nào người tham gia đông thì mới đặt vấn đề lợi nhuận.
Nhưng nó sẽ là sự hấp dẫn lớn với tài, vì chẳng phải trả chiết khấu. Hấp dẫn lớn với khách hàng vì giá rẻ. Và đây chính là đòn nặng ký với Xanh SM, Grab và các hãng taxi khác. Cảnh báo doanh số sập, tài chạy hết, khách cũng chuyển. Khổ nhất là VF, bài bán xe cho Xanh vốn rất hay, nhưng giờ tính sao đây?
Nó cũng đau đầu cho chính quyền. Thu thuế kiểu gì? Xe biển trắng cũng chạy quản lý thế nào? Quản qua Cudidi à? Họ nói thẳng luôn: tôi không kinh doanh vận tải, tôi chả thu tiền gì của ai, tôi chỉ cung cấp thông tin miễn phí cho khách cần đi xe và tài cần chở khách, giao dịch thanh toán là giữa tài và khách, vậy thì chính quyền tìm tài mà thu thuế, không phải tôi. Xe biển trắng mà chạy là họ sai, tôi cũng không biết ai biển trắng cả, chính quyền phải tìm họ mà xử lý, tôi không quản và tôi không làm sai pháp luật. Cảnh báo cho chính quyền cũng nghĩ dần đi là vừa.
Rõ ràng app này thay đổi cuộc chơi đấy, các cụ đừng nghĩ nó đơn giản và dễ sập như app khác.
Đọc còm của 2 cụ xong thì em dự là ko khác gì xe chở nhợn , đuọc cái giá siêu rẻ , đang khểnh chân huýt sáo trên xe gặp phải thứ ba vạ nó lên cơn múa võ , không nhẹ thì cũng đuổi khách xuống thì lại ối giời ơiCụ viết dài nhưng càng viết càng lòi ra cụ k hiểu gì về ngành này cảxe công nghệ mà k quản lý tài, k quản lý khách thì mai kia mất an ninh an toàn thì ai dám đi hả cụ
đọc đến đấy là thôi k muốn đọc tiếp nữa rồi
![]()
Toàn võ đoán hết, quan trọng là phải để thời gian xem sao.Đọc còm của 2 cụ xong thì em dự là ko khác gì xe chở nhợn , đuọc cái giá siêu rẻ , đang khểnh chân huýt sáo trên xe gặp phải thứ ba vạ nó lên cơn múa võ , không nhẹ thì cũng đuổi khách xuống thì lại ối giời ơi
Theo cụ thời gian bao lâu thì kết luận được? Các hãng khác đã có động thái "lo sợ" chưa?Toàn võ đoán hết, quan trọng là phải để thời gian xem sao.
Có gì mà hãng khác sợTheo cụ thời gian bao lâu thì kết luận được? Các hãng khác đã có động thái "lo sợ" chưa?
À, tại em đọc những còm của cụ ấy ở topic này thì có cảm giác thị phần của app nay nó chuẩn bị áp đảo các hãng khác nhanh thôi, thấy khá là nguy hiểm cụ ạ.Có gì mà hãng khác sợ
Quan điểm thì chả có gì mới, đầu tư thì tối thiểu, hãng khác nó sợ gì
Đừng nói là cách kết nối tài xế mà không phải ký hợp đồng lao động nhé, vì cái đó với doanh nghiệp là sai ngay từ đầu rồi
Cũng kiểu taxi tt, cao điểm, mưa gió tắt app bắt khách vẫy thỏa thuận giá. Chứ chạy theo giá niêm yết giờ đó đi 1km có khi cả tiếng đồng hồ mà tính theo cước 14, 15k/km thì cũng vỡ mồmGiá rẻ thì nó có hạn chế của nó, ví dụ như xanh mưa gió, cao điểm rất khó gọi xe. Be grab tăng gấp 2,3 lần thì tài họ sẵn sàng ra đường.
Tương lai nào cho Cudidi, thật sự em thấy khoai, thằng Vato của Phương Trang em thấy đốt cũng 1 cơ số tỷ mà cũng "hẹo" sớm rồiEm đã đặt thử và cũng thấy có xe nhận. Mỗi tội xe đang cách đến mấy cây. Sau đó tài tự hủy, chưa đi thử được.
Có chứ sao lại ko hả cụ? Đăng ký tài khoản thì phải có đủ thông tin chứ.Đã có bác nào book được cuốc nào không ạ ? Review cho mọi người xem với ạ. ? Cháu sợ nhất là tính an toàn, không biết thằng chở mình là thằng nào, nó có thịt mình không ? có cho nó 1 sao được không ?
Từ khi các app ra yêu cầu tài xế xác thực face id thì có mà thuê vào mắt, ở đó mà đầyCó chứ sao lại ko hả cụ? Đăng ký tài khoản thì phải có đủ thông tin chứ.
Bên Grab, Be, Gojeck cũng cho thuê tài khoản đầy, tài xế chở thực tế khác với hồ sơ mà.
Công nhận nguy hiểm cụ ạỨng dụng rất hay , khách hàng đi xe sẽ được rẻ đi , đấy là quyền lợi của khách hàng , Cudidi sẽ làm được điều mà xanh không bao giờ làm được ,bởi vì xanh chỉ quan tâm đến rhu nhập của mấy ông trùm , còn cudidi em cứ đọc là cút đi đi . đặc biệt dành cho cánh tài xế chạy xe kiếm cơm thì tuyệt vời và rất nhân văn
Xanh chắc a cay lắm !
Nguy hiểm cái gì , sự thật nó rất đắng lòngCông nhận nguy hiểm cụ ạ
Sự thật ở đây mà cụ nói đến là cái gì vậy? Em chưa hiểuNguy hiểm cái gì , sự thật nó rất đắng lòng
Nhưng đôi khi người ta không muốn chấp nhận sự thật thực tế
Có đăng ký đc đâu mà đặt xeCó cụ nào đi được Cudidi chưa?
Ở đây vẫn có 1 số cụ có niềm tin mãnh liệt, tin là nó sẽ khiến các hãng khác "run sợ", kinh thặc cụ ạ.Từ hôm có thớt này e chỉ thấy ai đã cài và sắp cài thì đang chửi và xoá app chứ mấy hãng khác k run sợ gì sấttạm đánh giá thất bại nặng nề ở màn chào hỏi
![]()
Sinh sau đẻ muộn, tôn trọng đối thủ là điều cần thiết chứ nhăm nhăm dỡ nhà nó về làm nhà xí là chếtỞ đây vẫn có 1 số cụ có niềm tin mãnh liệt, rin là nó sẽ khiến các hãng khác "run sợ", kinh thặc cụ ạ.