Ô, tại sao lại không tin là có chuyện như chủ thớt kể nhỉ
Hệ sinh thái quá rộng, phải khẳng định là một ưu điểm cực mạnh khi muốn mở dịch vụ mới, bán SP mới khi có trong tay dữ liệu khách hàng lớn.
Nhưng, đó cũng chính là 1 nhược điểm, khi 1 khâu, hay 1 dịch vụ có lỗi, thì rất có thể (nếu xử lý không khéo) thì khách hàng đó quay lưng với TOÀN BỘ các DV, sản phẩm khác cùng thương hiệu.
"Yêu ai yêu cả đường đi
mà G ai thì cả tông ti...."
Nhất là thời buổi, dịch vụ /sản phẩm nhiều ê hề, cạnh tranh dữ dội như bây giờ.
Ví dụ, sau vụ nước sông Đà, ông anh em đang định cưới con ở Melia, nhưng đã bỏ sang JWT Mariott, khi biết chủ Melia chính là chủ Vinasupco cung cấp nước cho căn nhà nơi anh ấy đang cho khách thuê.
https://dantri.com.vn/kinh-doanh/bat-ngo-ong-chu-cua-nuoc-sach-song-da-so-huu-loat-dat-vang-ha-noi-20191016130404401.htm