Hay, với bọn Vượn, cứ ngả bài khỏi phải lăn tăn.Làm thế đến lượt cái xe có vấn đề gì thì lúc đó lại phải ngả bài anh sắp mua một cặp biệt thự vinhome, bên em xử lý cho a nhỉ
Hay, với bọn Vượn, cứ ngả bài khỏi phải lăn tăn.Làm thế đến lượt cái xe có vấn đề gì thì lúc đó lại phải ngả bài anh sắp mua một cặp biệt thự vinhome, bên em xử lý cho a nhỉ
Cụ chưa đọc bài này dồiThời gian gần tới đây em định lấy 1 xe Lux SA2.0 để đi lại vì cũng muốn ưu tiên ủng hộ hàng của người Việt (cứ tạm cho là thế) các Cụ ạ. Nhưng sau khi trải nghiệm vụ mua vé đá bóng bằng Vin ID, giao dịch báo thành công trừ tiền các kiểu quay ra bị Vin tự hủy giao dịch. Rồi trải nghiệm luôn cả những câu hứa đến từ CSKH của Vin (Lúc còn các phiên giao dịch và vé bán thì trả lời: Sẽ giải quyết thỏa đáng vì bọn em có quỹ vé để xử lý những lỗi này. Đợi mãi không thấy hồi âm, không thấy mail trả lời từ CSKH, em gọi lại thì: Vin đã giải quyết bằng cách "hỗ trợ" hoàn lại tiền cho Anh, vì bọn Em không có vé trả cho Anh).
Ngồi suy nghĩ 1 hồi Em quyết định mang tiền của mình đi mua xe của hãng khác cho nó yên tâm. Chứ việc nhỏ đã như thế này, không biết việc lớn như cái xe của mình sau này sẽ như thế nào.
Em có thể không có cặp vé đó vì nó là chuyện nhỏ, nhưng Vin cũng mất khách hàng ở giao dịch lớn hơn vì họ coi thường những việc nhỏ.
P.s: Cụ thể các cuộc nói chuyện thì nói chung dài dòng, nhưng cuộc nói chuyện cuối với CSKH của Vin Em nhận ra ngay từ đầu bên kia đã không có ý định xử lý vấn đề này. Các cuộc nc sau chỉ cho vui chứ thực tế không ghi nhận. Đợi lâu lâu để mọi việc lắng xuống sẽ làm theo cách nào đó có lợi nhất cho Vin chứ không phải là đảm bảo quyền lợi chính đáng của khách hàng.
Em thấy không liên quan đến vấn đề của Em lắm.Cụ chưa đọc bài này dồi
https://m.dantri.com.vn/o-to-xe-may/an-toan-nhu-xe-sang-tieu-chi-song-con-cua-bo-doi-vin-fast-lux-20191017121145651.htm
An toàn như xe sang - Tiêu chí sống còn của bộ đôi VinFast Lux
Nhiều lúc chả hiểu sao, chỉ mỗi từ đẳng cấp với quí tộc mà mình ko bao h dùng dịch vụ của vin hay flc vì gốc gác nhà mình cóc phải như thế.
Ôi xồi, tiền trong túi là của cụ. Cụ thích mua xe gì cụ mua. Xong cụ cạch cmn hết mấy dịch vụ của Vin đi luôn là đẹp bạc.
Mà kể ra đi mua mớ rau gặp con nhân viên củ chuối xong về cho con nghỉ học ở Vinschool thì thấy cũng ngớ ngẩn ra phết.
E cũng định mua fadil cơ mờ chưa có tiền...Thời gian gần tới đây em định lấy 1 xe Lux SA2.0 để đi lại vì cũng muốn ưu tiên ủng hộ hàng của người Việt (cứ tạm cho là thế) các Cụ ạ. Nhưng sau khi trải nghiệm vụ mua vé đá bóng bằng Vin ID, giao dịch báo thành công trừ tiền các kiểu quay ra bị Vin tự hủy giao dịch. Rồi trải nghiệm luôn cả những câu hứa đến từ CSKH của Vin (Lúc còn các phiên giao dịch và vé bán thì trả lời: Sẽ giải quyết thỏa đáng vì bọn em có quỹ vé để xử lý những lỗi này. Đợi mãi không thấy hồi âm, không thấy mail trả lời từ CSKH, em gọi lại thì: Vin đã giải quyết bằng cách "hỗ trợ" hoàn lại tiền cho Anh, vì bọn Em không có vé trả cho Anh).
Ngồi suy nghĩ 1 hồi Em quyết định mang tiền của mình đi mua xe của hãng khác cho nó yên tâm. Chứ việc nhỏ đã như thế này, không biết việc lớn như cái xe của mình sau này sẽ như thế nào.
Em có thể không có cặp vé đó vì nó là chuyện nhỏ, nhưng Vin cũng mất khách hàng ở giao dịch lớn hơn vì họ coi thường những việc nhỏ.
P.s: Cụ thể các cuộc nói chuyện thì nói chung dài dòng, nhưng cuộc nói chuyện cuối với CSKH của Vin Em nhận ra ngay từ đầu bên kia đã không có ý định xử lý vấn đề này. Các cuộc nc sau chỉ cho vui chứ thực tế không ghi nhận. Đợi lâu lâu để mọi việc lắng xuống sẽ làm theo cách nào đó có lợi nhất cho Vin chứ không phải là đảm bảo quyền lợi chính đáng của khách hàng.
Làm gì có đứa nv Vinmart nào dám láo với các cụ lãnh đạo đấy đâu mà lo việc cho con nghỉ học ở vinschool hả cụ. Mà con các cụ ý học ở đâu thì sao e biết đc.Hầu hết lãnh đạo cao cấp của Vin con học các trường nào ý chứ không phải Vinschool đâu cụ ạ.
Chính xác! Việc nhỏ mà không đàng hoàng thì việc lớn cũng sẽ như vậy thôi cụ!Thời gian gần tới đây em định lấy 1 xe Lux SA2.0 để đi lại vì cũng muốn ưu tiên ủng hộ hàng của người Việt (cứ tạm cho là thế) các Cụ ạ. Nhưng sau khi trải nghiệm vụ mua vé đá bóng bằng Vin ID, giao dịch báo thành công trừ tiền các kiểu quay ra bị Vin tự hủy giao dịch. Rồi trải nghiệm luôn cả những câu hứa đến từ CSKH của Vin (Lúc còn các phiên giao dịch và vé bán thì trả lời: Sẽ giải quyết thỏa đáng vì bọn em có quỹ vé để xử lý những lỗi này. Đợi mãi không thấy hồi âm, không thấy mail trả lời từ CSKH, em gọi lại thì: Vin đã giải quyết bằng cách "hỗ trợ" hoàn lại tiền cho Anh, vì bọn Em không có vé trả cho Anh).
Ngồi suy nghĩ 1 hồi Em quyết định mang tiền của mình đi mua xe của hãng khác cho nó yên tâm. Chứ việc nhỏ đã như thế này, không biết việc lớn như cái xe của mình sau này sẽ như thế nào.
Em có thể không có cặp vé đó vì nó là chuyện nhỏ, nhưng Vin cũng mất khách hàng ở giao dịch lớn hơn vì họ coi thường những việc nhỏ.
P.s: Cụ thể các cuộc nói chuyện thì nói chung dài dòng, nhưng cuộc nói chuyện cuối với CSKH của Vin Em nhận ra ngay từ đầu bên kia đã không có ý định xử lý vấn đề này. Các cuộc nc sau chỉ cho vui chứ thực tế không ghi nhận. Đợi lâu lâu để mọi việc lắng xuống sẽ làm theo cách nào đó có lợi nhất cho Vin chứ không phải là đảm bảo quyền lợi chính đáng của khách hàng.
Chắc hẳn cụ cũng đã ngậm đắng nuốt cayChúc mừng cụ Nguoi.qua.duong đã có quyết định sáng suốt. Vì nếu không có sự việc đó, có lẽ cụ còn cay đắng hơn nhiều