- Biển số
- OF-368450
- Ngày cấp bằng
- 28/5/15
- Số km
- 26,342
- Động cơ
- 437,878 Mã lực
Sự hằn học luôn tồn tại trên OF thì phải các cụ ạ
Phải ở trên tàu chứ cụ, ko thì thằng nào đứng ra chỉ đạo, có chuyện xảy ra thằng cầm đầu phắn trước thì có mà loạn.Thuyền trưởng là người cuối cùng ở lại trên tàu khi tàu gặp nạn hình như có quy định cụ ạ, chứ ko phải bất thành văn. Cụ nào dân tàu biển, tàu sông vào xác nhận em cái.
Nếu luôn chỉ nhìn những điểm tệ hại của 1 sự việc thì cuộc sống sẽ nặng nề lắm lão ạ. Ít nhiều trong cs vẫn còn có những điều đẹp đẽ để nhớ.Em cũng ko phải sùng ngoại, nhưng khi đọc bài viết của cụ thớt và nghĩ đến cảnh thuyền nhân đông lào ăn thịt người vì đói khi vượt biên thì em lại ngồi im trật tự.
Nếu luôn chỉ nhìn những điểm tệ hại của 1 sự việc thì cuộc sống sẽ nặng nề lắm lão ạ. Ít nhiều trong cs vẫn còn có những điều đẹp đẽ để nhớ.
Em chơi trên OF, thấy bất cứ chủ đề gì, bất kể thớt nào đều có 1 điểm chung: sự hằn học và đố kị.
Liệu đây có phải là bản sắc của OF không lão nhỉ
Không phải là tâm tư, chỉ là cảm nhận thôi chúKinh, hôm nay tâm tư nhở
Em thấy bt mà có hằn học mấy đâu, trừ gặp cực đoan thoaiKhông phải là tâm tư, chỉ là cảm nhận thôi chú
Đúng rồi lão ạ, sự hằn học và đố kỵ sinh ra bởi chính sự tự ti ở mỗi cá nhân. Em ko nhìn điểm tệ hại của sự việc mà đây là so sánh trong cùng một hoàn cảnh thì người ta giải quyết theo kiểu gì. Còn bản sắc của OF là vui, nếu cứ đúng theo tiêu chí ấy thì sự hằn học và đố kỵ không nảy sinh.Nếu luôn chỉ nhìn những điểm tệ hại của 1 sự việc thì cuộc sống sẽ nặng nề lắm lão ạ. Ít nhiều trong cs vẫn còn có những điều đẹp đẽ để nhớ.
Em chơi trên OF, thấy bất cứ chủ đề gì, bất kể thớt nào đều có 1 điểm chung: sự hằn học và đố kị.
Liệu đây có phải là bản sắc của OF không lão nhỉ
Chú để ý đến câu chữ thêm tẹo nữa, sẽ thấy sự hằn học và đố kị hiện rõ. Đừng có bảo anh là chú không thấy nhé.Em thấy bt mà có hằn học mấy đâu, trừ gặp cực đoan thoai
Chú để ý đến câu chữ thêm tẹo nữa, sẽ thấy sự hằn học và đố kị hiện rõ. Đừng có bảo anh là chú không thấy nhé.
Chúng nó hốc đủ rồi ko té đi mà tiêu tiền chả lẽ lại ở lại ăn đạnGiả sử bây giờ chúng ta oánh nhau , khói bom mù mịt , chắc mấy bố nô bộc của dân té trước .....
Em để dành sẵn bao Thăng Long cho nó đậm tinh thần yêu nướcKhi thuyền bắt đầu chìm, mệnh lệnh được đưa ra, hãy nhường chỗ để chạy cho những thành viên ưu tú, 90 triệu con bò chết kệ cha nó . Cảnh tượng thật hỗn loạn, ai có nhiều vàng thì được đi máy bay, ít hơn thì đi tàu thủy, ít hơn nữa thì đi ô tô qua nước bạn. Số còn lại bình thản ngồi nhìn, châm một điếu thuốc, rít một hơi thật sâu rồi chìm theo con thuyền lên xứ sở thần tiên
Thôi em té đi đọc báo đây. Thấy hết hứng thú rồi lãoĐúng rồi lão ạ, sự hằn học và đố kỵ sinh ra bởi chính sự tự ti ở mỗi cá nhân. Em ko nhìn điểm tệ hại của sự việc mà đây là so sánh trong cùng một hoàn cảnh thì người ta giải quyết theo kiểu gì. Còn bản sắc của OF là vui, nếu cứ đúng theo tiêu chí ấy thì sự hằn học và đố kỵ không nảy sinh.
Haha, đương nhiên rồi. Thử tưởng tượng 100 con cái +1 con đực sống sót thì thì bầy đàn sẽ hồi sinh. Còn ngược lại thì... Vì thế con đực là đồ bỏ.Trong những lúc hoạn nạn hiểm nguy với cái chết,phụ nữ và trẻ em luôn là đối tượng ưu tiên hàng đầu. Trẻ con thì ko nói là gì vì rõ ràng chúng là tương lai còn phụ nữ,ngoài yếu tố họ là phái yếu,rất khó khăn vùng vẫy chống trả trước khó khăn khắc nghiệt thì còn 1 thứ mang tính nhân bản là họ có thể sản sinh để duy trì giống nòi. Phái mạnh phải chấp nhận hi sinh,bảo vệ phái yếu cũng là do bản năng tự nhiên sinh ra của con người.
Nó là nền tảng của giáo dục lão à, ở bển họ đc giáo dục là sống vì cộng đồng còn ở ta thế hệ này lo lắng cho thế hệ sau nhưng chỉ là trong gia đình, dòng họ, còn ko thi no noPhải chua chát mà thừa nhận rằng dân da trắng, với phần đông, họ đã tiến hóa khác với phần còn lại của thế giới. Họ tạo nên thế giới và cũng chính họ sẽ hủy diệt nó. Những sắc tộc còn lại, gần như chỉ là những điểm nhấn quá nhỏ bé trong bức tranh toàn cảnh mà họ đứng ở vị trí trung tâm.
Đó là luật định cụ ạ, nhất là đối với tầu chiến, thuyền trưởng, hạm trưởng sẽ là người rời tầu cuối cùng nếu không may gặp nạn. Xuồng cứu hộ dành cho thuyền trưởng là chiếc xuồng số 4 nằm bên mạn phải, còn thuyền phó thứ nhất sẽ có nhiệm vụ đi trên xuồng cao tốc, móc nối những xuokngf cứu sinh, phao cứu sinh ở gần tầu nhất để thoát khỏi vùng xoáy của tầu tạo nên nếu trong trường hợp tầu bị gặp nạn. Cái món khỉ gió này em đã từng bị mật xanh mật vàng cùng bộ đội ta diễn tập đấy ạThuyền trưởng là người cuối cùng ở lại trên tàu khi tàu gặp nạn hình như có quy định cụ ạ, chứ ko phải bất thành văn. Cụ nào dân tàu biển, tàu sông vào xác nhận em cái.
Có nguồn khả tín không bác? Hay lại giống truyện của Trần Dân Tiên viết...Ngoài ra cũng có vài trường hợp ngoại lệ như: Viện phó đường sắt của Nhật là Hosono, ông đã cải trang thành nữ và trốn lên chiếc thuyền số 10 để thoát nạn. Khi trở về đến Nhật Bản, ông lập tức bị sa thải. Ông đã bị giới báo chí Nhật Bản lên án về hành động này.
Rất nhiều ạ, cụ google ra đầy, ví dụ 1 bàiCó nguồn khả tín không bác? Hay lại giống truyện của Trần Dân Tiên viết...