- Biển số
- OF-11416
- Ngày cấp bằng
- 4/11/07
- Số km
- 30,879
- Động cơ
- 752,102 Mã lực
Có đã là may.Tay cụ lại nhanh hơn não rồi
Nhanh chậm giề
Có đã là may.Tay cụ lại nhanh hơn não rồi
E tưởng cụ chỉ biết khám mắt thôi. Cụ bắt đc cả mạch cơ à. HahaCó đã là may.
Nhanh chậm giề
Thằng người thời không bị nhét lên cái khoang chứa đồ nằm trên đầu hành khách ợEm thấy nhiều TH đi 2 người,túi 8-9 cân gì đó, bắt san làm 2, thế là san tạm cái túi ni lông, lên tàu bay lại bỏ vào, huề cả làng
Cứ căn ke vài kg cho cân bằng tải, vậy người 50kg với 70kg thì cân kiểu gì nhỉ, em thắc mắc ko thấy vụ cân người
Cụ chuẩn đớiEm nhớ ko nhầm thì bên Pháp hành lý ký gửi tối đa là 30kg, có thể du di 32kg nhưng ko đc hơn, kể cả tiêu chuẩn mình đc 60kg thì phải tách vì để đảm bảo an toàn cho người bốc vác hành lý trong sân bay.
Cụ nào đóng kiện 60kg thì nó bê sụn lưng mất.
13kG/S và 7kG/S thì áp lực là khác nhau chứ. Xét vùng có vali của cụ đặt lên sẽ chịu áp lực lớn hơn vùng hành lý 7kG đấy.
ÁP lực dồn về 1 điểm khác với áp lực dàn ra 2 điểm. Đây là quy tối thiểu và đã đc tính toán rất kỹ của các hãng hàng không rồi cụ . Không chỉ riêng hãng jeesss đâu mà caả ngành hk nói chung.
Đây là hành lý xách tay để lên khoang HL trên đầu cụ ạEm nhớ ko nhầm thì bên Pháp hành lý ký gửi tối đa là 30kg, có thể du di 32kg nhưng ko đc hơn, kể cả tiêu chuẩn mình đc 60kg thì phải tách vì để đảm bảo an toàn cho người bốc vác hành lý trong sân bay.
Cụ nào đóng kiện 60kg thì nó bê sụn lưng mất.
Nguyên tắc là nguyên tắc. Kiểu như cắm biển 80 nhưng đi 90 có khác gì đâu? Vậy mà vẫn tóm.Theo lý thuyết thì áp lực có khác nhau 1 chút. Nhưng thực tế thì 13kg và 2 cái mỗi cái 6,5kg để cạnh nhau trong cùng 1 hộc đồ thì có khác nhau mấy không Cụ?
Nhưng xác suất để cả 2 cái 6,5kg cùng rơi vào đầu cụ khác với 1 cái 13kg nha.Theo lý thuyết thì áp lực có khác nhau 1 chút. Nhưng thực tế thì 13kg và 2 cái mỗi cái 6,5kg để cạnh nhau trong cùng 1 hộc đồ thì có khác nhau mấy không Cụ?
Em nhớ ko nhầm thì bên Pháp hành lý ký gửi tối đa là 30kg, có thể du di 32kg nhưng ko đc hơn, kể cả tiêu chuẩn mình đc 60kg thì phải tách vì để đảm bảo an toàn cho người bốc vác hành lý trong sân bay.
Cụ nào đóng kiện 60kg thì nó bê sụn lưng mất.
Ui Giời Đất Quỷ Thần ui.Đây là hành lý xách tay để lên khoang HL trên đầu cụ ạ
Vì vậy việc chia tải trong khoang chỉ là tương đối thôi cụ ạ. E đã xem chương trình Discovery về việc cân tải cho máy bay, về cơ bản là do sếp hàng chở trong khoang hành lý ký gửi và sắp xếp chỗ ngồi cho khách. Khi sắp chỗ cho khách họ có tính toán chia chỗ sao cho cân bằng với giả thiết là mỗi người có 7kg hành lý xách tay. Vì vậy để 1 valy 13 kg hay 2 valy mỗi cái 6,5 kg tại cùng 1 chỗ thì về mặt tải trọng hay an toàn là hoàn toàn giống nhau cụ ạ. Thực tế là NV bảo E caàm ra một ít sau đó lại...cho vào như cũThằng người thời không bị nhét lên cái khoang chứa đồ nằm trên đầu hành khách ợ
Thì E bảo là có khác nhau tý mà. Trong trường hợp hành lý bị rơi thì đó là trường hợp đặc biệt. Nếu nó xảy ra(tai nạn chẳng hạn) thì lúc ấy theo E thì chả có gì rơi vào đầu thì cũng chắc tới 99,999% là Quang Tèo hết cả ấy chứNhưng xác suất để cả 2 cái 6,5kg cùng rơi vào đầu cụ khác với 1 cái 13kg nha.
Với lại 1 cái kiện nặng 13 kg ở độ cao ngót 2m rơi vào đầu thời có khả năng giề nhề
CHuẩn cụ, cứ cố làm gì để nó hành cho, nếu thik hoành tránh đi cmn hãng khác đi, 2 kiện 23kg đấy!e thấy cụ rắc rối bỏ mịa, người ta quy định mỗi người 7kg, cụ cứ thế mà làm; còn khi mình làm ko đúng họ hành cho thì phải chịu.