Sách hướng dẫn nào nó cũng khuyến cáo đỗ xe phải dùng phanh tay đấy cụ. Nếu P đảm nhiệm đủ chức năng đỗ xe thì người ta đã cắt bỏ phanh tay trên xe AT rồiNếu dừng đèn thì e về N, ko phanh nếu bị xô thì trôi. Dừng hẳn thì P. Còn bị đâm thì chịu
Sách hướng dẫn nào nó cũng khuyến cáo đỗ xe phải dùng phanh tay đấy cụ. Nếu P đảm nhiệm đủ chức năng đỗ xe thì người ta đã cắt bỏ phanh tay trên xe AT rồiNếu dừng đèn thì e về N, ko phanh nếu bị xô thì trôi. Dừng hẳn thì P. Còn bị đâm thì chịu
Tất nhiên như thế là tốt hơn mà. Chỉ là e cứ đơn giản cho dễ dùng. Chắc phải chuyển sang xe phanh điện tử cho tiệnSách hướng dẫn nào nó cũng khuyến cáo đổ xe phải dùng phanh tay đấy cụ. Nếu P đảm nhiệm đủ chức năng đỗ xe thì người ta đã cắt bỏ phanh tay trên xe AT rồi
Mầu này ranger thì chỉ có bản ưiltrack, mà wiltrack thì chỉ có số at mà cụ.Xe số sàn ạ
Mất công lắm cụ ah he he, mà nhà e có con xe nó có autohold đúng tiện, đèn xanh cái nhấn ga đi luôn chứ nhiều lúc e cũng quên hạ phanh tay, báo hại xe đằng sau họ còi với đá pha khiếp luônEm dừng đèn đỏ toàn về N cho đỡ ghì máy
Em đoán cài số lùi rồi quên tắt máy, mở cửa nhảy ra khỏi xe luônMầu này ranger thì chỉ có bản ưiltrack, mà wiltrack thì chỉ có số at mà cụ.
Với cả cứ cho về N ko kéo phanh tay xe chôi mà đổ cả hàng rào phi xuống thì cũng lạ.
Số sàn cụ ơi.Quên phanh tay sao chạy đc nhỉ,
Mới lái em cũng bị vố y như này tởn đến giàEm 2 lần suýt xuống vệ sông với xe AT như sau:
Dừng xe vẫn để số D, nhấn phanh tay ko sâu, bước xuống xe phát là xe nó tự chạy, nhảy lên xe phải mất 0,5 giây để định vị chân phanh chứ lúc đó nhầm chân ga nửa là toi!