- Biển số
- OF-109486
- Ngày cấp bằng
- 18/8/11
- Số km
- 1,312
- Động cơ
- 400,718 Mã lực
Không đâu, e không nghe cụ được đâu. E chỉ có thể cho Không đi từ trong tâm e ra, chứ e ko thể cho ngược vào được. Cụ dạy thế chết em.Cụ đưa chữ KHÔNG vào tâm đi ạ!
Không đâu, e không nghe cụ được đâu. E chỉ có thể cho Không đi từ trong tâm e ra, chứ e ko thể cho ngược vào được. Cụ dạy thế chết em.Cụ đưa chữ KHÔNG vào tâm đi ạ!
không đâu, e không nghe cụ được đâu. E chỉ có thể cho không đi từ trong tâm e ra, chứ e ko thể cho ngược vào được. Cụ dạy thế chết em.
Em mạo muội có suy nghĩ thía này: Biết nhiều pháp môn là cái tốt, đọc nhiều kinh sách là cái tốt. Nhưng hành pháp mới là tối quan trọng. Tùy vào căn cơ mà chọn một pháp môn cho phù hợp, rồi tinh tấn tu hành. Em nghĩ như vậy không biết có đúng không? Mong các cụ hoan hỷHíc híc, thời này nhiều Pháp quá, mặc dù vẫn biết vạn pháp là vô thường nhưng e cũng sắp tẩu hoả nhập ma rồi.
Cảm ơn câu chuyện thú vị của Cụ Kien. Em vừa đọc phần 1 câu chuyện : bài học có giá 1000 lượng vàng. Em nghĩ bài học đó bán với giá rẻ quá. Nhưng thật tiếc, ngoài 1000 lượng vàng, Đức Vua còn phải mất thêm một số thứ nữa mới nhận ra được cốt lõi mà người bán muốn nói. Em cho rằng, người bán chính là Thế Tôn.Em mới đọc đc câu chuyện này em thấy rất bổ ích nên mời cả nhà cùng đọc và ngẫm nhé!
http://tuvien.com/truyen_ngan/show.php?get=1&id=125baihhoc1#ÔNG GIÀ BÁN BÀI HỌC NGÀN VÀNG
Cụ này đọc được ý nghĩ người khác sao ý nhỉ. Kính cụ 1 ly. Các cụ mau mau vào bố thí pháp giúp chúng em với.Em mạo muội có suy nghĩ thía này: Biết nhiều pháp môn là cái tốt, đọc nhiều kinh sách là cái tốt. Nhưng hành pháp mới là tối quan trọng. Tùy vào căn cơ mà chọn một pháp môn cho phù hợp, rồi tinh tấn tu hành. Em nghĩ như vậy không biết có đúng không? Mong các cụ hoan hỷ
Em mạo muội có suy nghĩ thía này: Biết nhiều pháp môn là cái tốt, đọc nhiều kinh sách là cái tốt. Nhưng hành pháp mới là tối quan trọng. Tùy vào căn cơ mà chọn một pháp môn cho phù hợp, rồi tinh tấn tu hành. Em nghĩ như vậy không biết có đúng không? Mong các cụ hoan hỷ
Cám ơn cụ kiến nhắc nhở nhà em sẽ nói chuyện với các cụ trong chánh niệm, & các vấn đề khác nữa ạKhi gặp bạn hiền trí
Hãy sống chung hạnh lành
Vượt qua mọi hiểm nguy
Hoan hỉ sống chánh niệm!
Kinh pháp cú.
Cụ dạy phải ạ! Em cũng thấy rằng, không hành mà chỉ học thì khó mà hiểu được vì sao gọi là "bảo" trong từ Tam bảo, khó mà hiểu được sự trân quý của Phật Bảo, Pháp Bảo và Tăng Bảo.Phải nói là rất chuẩn Bác ạ. Suy ngẫm và ứng dụng được giáo pháp Phật dạy vào đời sống sẽ thấy giá trị cao của Phật pháp, nếu không sẽ chỉ hiểu suông, không thực hành gì cả thì không bao giờ thấy được sự mầu nhiệm của đạo Phật. Cố gắng nỗ lực thực hành để có niềm vui chân thật ngay trong cuộc sống. Trong kinh Phật dạy phước và huệ, cả hai phải song hành như nhau.
Như mình bước đều trên hai chân thôi. Vừa có trí tuệ để thấy được chân và có lòng tư bi là có tâm.
Nếu Tham cũng được, Sân cũng được thì dễ tạo nghiệp ác lắm ạ.Cụ hỡi! Cụ cứ quăng đi cụ. Hehe, cụ cứ trải nghiệm đê, miễn là cụ biết rõ mình đang trải nghiệm Tham cũng được, sân cũng được ạ
Thế cụ học pháp sám hối ngay đi thôi.Híc híc, thời này nhiều Pháp quá, mặc dù vẫn biết vạn pháp là vô thường nhưng e cũng sắp tẩu hoả nhập ma rồi.
úi, cụ ni, cụ nhìn siêu gớm. Nhà cháu chỉ nhìn thấy miệng nam mô bụng 1 bồ phân thôi. Có dao găm kiểu gì cũng rách ruột mình trước cụ nhỉPhật là tu tại tâm,ai ơi đừng nam mô a di à mà bụng đầy dao găm.Thiện lai thiện báo.
cụ bomva chăm chỉ vào đây trao đổi nhé, thí pháp cũng là 1 hành đấyEm mạo muội có suy nghĩ thía này: Biết nhiều pháp môn là cái tốt, đọc nhiều kinh sách là cái tốt. Nhưng hành pháp mới là tối quan trọng. Tùy vào căn cơ mà chọn một pháp môn cho phù hợp, rồi tinh tấn tu hành. Em nghĩ như vậy không biết có đúng không? Mong các cụ hoan hỷ
E thì chọn đc Pháp rồi, nhưng mà cụ kien lại có cái pháp có thể kiểm soát cơ thể lúc ngủ. e thích cái pháp đó quá cụ ạEm mạo muội có suy nghĩ thía này: Biết nhiều pháp môn là cái tốt, đọc nhiều kinh sách là cái tốt. Nhưng hành pháp mới là tối quan trọng. Tùy vào căn cơ mà chọn một pháp môn cho phù hợp, rồi tinh tấn tu hành. Em nghĩ như vậy không biết có đúng không? Mong các cụ hoan hỷ
Hi hi, thì quyền quyết định vẫn là cụ mà. Nếu biết tham sân là bất thiện, là gốc của mọi đau khổ thì có nên làm hay không?Nếu Tham cũng được, Sân cũng được thì dễ tạo nghiệp ác lắm ạ.
Theo em thì trước đó phải biết được mình có cái bất biến xong rồi mới tùy duyên được ạ.
Đấy có thể là tạo nghiệp đấy :21:Em xin phép hỏi các Cụ 1 câu đừng nghĩ là đùa nhé. Các Cụ hay nói đến từ Gieo Duyên. Vậy tìm giúp hộ ai đó một nửa còn lại có gọi là Gieo Duyên không? Nếu đúng vậy thì em xin nhờ một số việc liên quan thật
Cực kỳ nghiêm túc khi em hỏi vậy
Vâng e đang tạo đấy, sắp đổ bể đến nơi rồi và thành Nghiệp Chướng nhưng kệ cứ Gieo, gieo rồi được ăn quả trả lại , biết đâu đấy . Vẫn cứ theo đuổi project nàyĐấy có thể là tạo nghiệp đấy :21:
Đừng sợ tạo nghiêp mợ ơi! Cứ trải nghiệm điVâng e đang tạo đấy, sắp đổ bể đến nơi rồi và thành Nghiệp Chướng nhưng kệ cứ Gieo, gieo rồi được ăn quả trả lại , biết đâu đấy . Vẫn cứ theo đuổi project này
Hì, em cho là Phật ví như người đã ở trên bờ còn chúng sinh thì vốn cũng đã ở trên bờ như Phật nhưng chúng sinh vì Tham, Sân, Si và bị vô minh che lấp đi trí tuệ do vậy mà họ đã lên thuyền vượt ra biển cả mênh mông với muôn ngàn nguy hiểm. Lúc đó nếu nghe lời Phật dạy, nương theo chính pháp mà chịu quay thuyền trở lại thì cũng có thể lên bờ và được an vui tự tại như Phật.Đừng sợ tạo nghiêp mợ ơi! Cứ trải nghiệm đi