[Funland] Quản lý giao thông kiểu "tiểu nông"

Nokfev

Xe ba gác
Biển số
OF-188258
Ngày cấp bằng
4/4/13
Số km
21,877
Động cơ
524,498 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Trương Định phố , Hoàng Mai quận , Hà Nội tỉnh ...
Website
www.nhattao.com

Nokfev

Xe ba gác
Biển số
OF-188258
Ngày cấp bằng
4/4/13
Số km
21,877
Động cơ
524,498 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Trương Định phố , Hoàng Mai quận , Hà Nội tỉnh ...
Website
www.nhattao.com
Cái biển này khác gì cái biển cấm xe ô tô, xe bus được phép hoạt động của nhà mình đâu cụ!
Khác chứ !
Nó xếp taxi lên trên xe cá nhân, chung hàng với Bus còn mình thì ngược lại. Xe taxi thua cả xe cá nhân :D
 

Nokfev

Xe ba gác
Biển số
OF-188258
Ngày cấp bằng
4/4/13
Số km
21,877
Động cơ
524,498 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Trương Định phố , Hoàng Mai quận , Hà Nội tỉnh ...
Website
www.nhattao.com
Vấn đề là ở HN nhiều taxi quá, nên phải khác là đúng rồi cụ ơi! :D
Em nghĩ HN vẫn chưa đủ taxi chứ đừng nói là nhiều !

Taxi của bọn giãy chết áp đảo xe cá nhân luôn
 

black sky

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-434970
Ngày cấp bằng
6/7/16
Số km
4,975
Động cơ
247,110 Mã lực
Ta có quyền, thích thì cứ cấm thôi. Nhìn sang hàng xóm mà xem, 3,5 tỷ 1m (dài 50m) làm đường đấy. Họ còn sáng tạo hơn nhiều
 

GloryJack

Xe container
Biển số
OF-54221
Ngày cấp bằng
4/1/10
Số km
8,259
Động cơ
514,995 Mã lực
Nơi ở
Công trường Xã Hội Chủ Nghĩa
Em nghĩ HN vẫn chưa đủ taxi chứ đừng nói là nhiều !

Taxi của bọn giãy chết áp đảo xe cá nhân luôn
Taxi HN nhiều hơn ở NY mà cụ. Lại nhồi nhét hết cả vào nội đô, trong khi diện tích nội đô NY lớn hơn HN.
Còn quy hoạch GT HN so với NY thì thua xa..
 

coolpix8700

Xe trâu
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
32,677
Động cơ
912,296 Mã lực
Em nghĩ HN vẫn chưa đủ taxi chứ đừng nói là nhiều !

Taxi của bọn giãy chết áp đảo xe cá nhân luôn
Chẳng có nước nào xe taxi nhiều hơn xe cá nhân đâu!
Còn chụp ở khu nhiều khách du lịch mới thấy nhiều xe taxi, nhiều nơi người bản xứ chẳng thích đến khu nhiều khách du lịch!
 

chinhatm

Xe container
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
6,244
Động cơ
566,260 Mã lực
Túm lại là cụ muốn bỏ biển cấm taxi?
Không phải bỏ biến cấm taxi, mà là ưu tiên phương tiện công cộng, đó là gì: Ưu tiên tầu khách, xe khách đường dài, xe buýt, taxi, xe ôm...và vỉa hè cho người đi bộ.
Và phải hạn chế phương tiện cá nhân: Ô tô cá nhân, xe máy, xe đạp (nếu xe đạp đi chung đường xe cơ giới)
 

huutrinh6688

Xe điện
Biển số
OF-155781
Ngày cấp bằng
7/9/12
Số km
2,670
Động cơ
376,641 Mã lực
Luật ở VN như mớ giấy lộn. Dưới luật thì còn có thông tư, nghị định... loạn cào cào.
 

chinhatm

Xe container
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
6,244
Động cơ
566,260 Mã lực
Taxi HN nhiều hơn ở NY mà cụ. Lại nhồi nhét hết cả vào nội đô, trong khi diện tích nội đô NY lớn hơn HN.
Còn quy hoạch GT HN so với NY thì thua xa..
Newyork có gần 150.000 taxi để hỗ trợ cho hệ thống xe điện ngầm chằng chịt. Trong khi đó Hà Nội chỉ có khoảng 17.000 taxi, xe buýt thì quá ít, đó là lý do tại sao phương tiện cá nhân ở HN chiến tỷ lệ áp đảo và sẽ tiếp tục tăng với cách quản lý ngược đời của Sở GTVT Hà Nội
 

chinhatm

Xe container
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
6,244
Động cơ
566,260 Mã lực
Bác nên nhin rộng hơn. Cơ quan tôi cũng thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ cho cán bộ đi công tác (hàng ngày). Thậm chí, hiện nay đã có chủ trương xã hội hóa bộ phận lái xe, tiến tới 100% xe đi công tác là xe đi theo hợp đồng.
 

hmongcoc

Xe buýt
Biển số
OF-433234
Ngày cấp bằng
28/6/16
Số km
642
Động cơ
217,820 Mã lực
Tuổi
45
cái này gọi là người tài được trọng dụng, trên đè xuống kô có giải pháp nào hay nên A cấm, cấm đấy làm gì được nào? cần lắm những người thực sự có tài có tâm, đất nước có phát triển hay kô? chính là mấu chốt ở đây?
 

raspberry

Xe tăng
Biển số
OF-452759
Ngày cấp bằng
12/9/16
Số km
1,364
Động cơ
218,057 Mã lực
Chê người khác quản lý kiểu tiểu nông mà cụ lại ko thèm đếm xỉa đến tình hình thực tế, số lượng cụ thể của taxi chạy trên đường thì bó tay!
Còn thực tế thu nhập của người dân làm gì đủ để đi taxi hàng ngày đi làm...toàn khách đột xuất. Muốn dân dùng phương tiện công cộng thì phải phát triển mạnh hệ thống xe bus và nâng cao chất lượng phục vụ chứ ưu tiên cho taxi thì đúng là hài hước! :))
Chính xác cụ ah, ở thành phố lớn thì ptcc là ưu tiên số 1, cả taxi và xe cá nhân nên hạn chế. Cứ tăng giá gửi xe và quy định điểm đón trả khách của taxi, nâng cao chất lượng của xe bus.
 

0914014354

Xe điện
Biển số
OF-464433
Ngày cấp bằng
23/10/16
Số km
4,738
Động cơ
236,170 Mã lực
Tuổi
45
E đọc fb thấy 1 mợ đi uber bên inđô , chụp lại cái app của lái xe , bên inđo uber nó thu phế có chưa đến 10% (cuốc xe đó lái xe bị trừ 9.2%) , bên ta , uber grab đang chịu mức phế 28%-29%, lái xe đang khóc thét .
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top