- Biển số
- OF-54221
- Ngày cấp bằng
- 4/1/10
- Số km
- 8,259
- Động cơ
- 514,995 Mã lực
Cái biển này khác gì cái biển cấm xe ô tô, xe bus được phép hoạt động của nhà mình đâu cụ!Thằng văn minh nó cấm xe cá nhân ưu tiên taxi còn mình thì chơi ngược cmn lại
Cái biển này khác gì cái biển cấm xe ô tô, xe bus được phép hoạt động của nhà mình đâu cụ!Thằng văn minh nó cấm xe cá nhân ưu tiên taxi còn mình thì chơi ngược cmn lại
Cty thuê Ỉn với phò chở NV nhiều mà cụ !Công ty cụ xịn nhờ, thuê xe dưới 9 chỗ để nhân viên đi...
Khác chứ !Cái biển này khác gì cái biển cấm xe ô tô, xe bus được phép hoạt động của nhà mình đâu cụ!
Vấn đề là ở HN nhiều taxi quá, nên phải xếp hạng khác là đúng rồi cụ ơi!Khác chứ !
Nó xếp taxi lên trên xe cá nhân, chung hàng với Bus còn mình thì ngược lại. Xe taxi thua cả xe cá nhân
Em nghĩ HN vẫn chưa đủ taxi chứ đừng nói là nhiều !Vấn đề là ở HN nhiều taxi quá, nên phải khác là đúng rồi cụ ơi!
Taxi HN nhiều hơn ở NY mà cụ. Lại nhồi nhét hết cả vào nội đô, trong khi diện tích nội đô NY lớn hơn HN.Em nghĩ HN vẫn chưa đủ taxi chứ đừng nói là nhiều !
Taxi của bọn giãy chết áp đảo xe cá nhân luôn
Chẳng có nước nào xe taxi nhiều hơn xe cá nhân đâu!Em nghĩ HN vẫn chưa đủ taxi chứ đừng nói là nhiều !
Taxi của bọn giãy chết áp đảo xe cá nhân luôn
Hi, cụ dùng dịch vụ bên em. Em oánh Limousine sang rao rịch với cụ.Công ty cụ xịn nhờ, thuê xe dưới 9 chỗ để nhân viên đi...
Không phải bỏ biến cấm taxi, mà là ưu tiên phương tiện công cộng, đó là gì: Ưu tiên tầu khách, xe khách đường dài, xe buýt, taxi, xe ôm...và vỉa hè cho người đi bộ.Túm lại là cụ muốn bỏ biển cấm taxi?
Newyork có gần 150.000 taxi để hỗ trợ cho hệ thống xe điện ngầm chằng chịt. Trong khi đó Hà Nội chỉ có khoảng 17.000 taxi, xe buýt thì quá ít, đó là lý do tại sao phương tiện cá nhân ở HN chiến tỷ lệ áp đảo và sẽ tiếp tục tăng với cách quản lý ngược đời của Sở GTVT Hà NộiTaxi HN nhiều hơn ở NY mà cụ. Lại nhồi nhét hết cả vào nội đô, trong khi diện tích nội đô NY lớn hơn HN.
Còn quy hoạch GT HN so với NY thì thua xa..
Bác nên nhin rộng hơn. Cơ quan tôi cũng thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ cho cán bộ đi công tác (hàng ngày). Thậm chí, hiện nay đã có chủ trương xã hội hóa bộ phận lái xe, tiến tới 100% xe đi công tác là xe đi theo hợp đồng.Em tin cụ rồi
Chính xác cụ ah, ở thành phố lớn thì ptcc là ưu tiên số 1, cả taxi và xe cá nhân nên hạn chế. Cứ tăng giá gửi xe và quy định điểm đón trả khách của taxi, nâng cao chất lượng của xe bus.Chê người khác quản lý kiểu tiểu nông mà cụ lại ko thèm đếm xỉa đến tình hình thực tế, số lượng cụ thể của taxi chạy trên đường thì bó tay!
Còn thực tế thu nhập của người dân làm gì đủ để đi taxi hàng ngày đi làm...toàn khách đột xuất. Muốn dân dùng phương tiện công cộng thì phải phát triển mạnh hệ thống xe bus và nâng cao chất lượng phục vụ chứ ưu tiên cho taxi thì đúng là hài hước!
Cái anh tiến sĩ họ khuất tên việt hùng dạo này lên cao không biết đã làm được gì chưa nhỉ? Em là em thấy có cũng như không.
Khuất Việt Hùng được nhìn thấy lần cuối:E ới vào xem còn lượn ốp ko nhá, cụ Khuất Việt Hùng ơi
Ây dà sao lại ăn mặc phong phanh thế kiaEm tin cụ rồi