- Biển số
- OF-755255
- Ngày cấp bằng
- 31/12/20
- Số km
- 236
- Động cơ
- 51,470 Mã lực
- Tuổi
- 24
Dân đen là chịu nhiều nhất, hiii"phải có ai đó chịu trách nhiệm" - tìm ra rồi, là thằng DÂN cụ nhé
Dân đen là chịu nhiều nhất, hiii"phải có ai đó chịu trách nhiệm" - tìm ra rồi, là thằng DÂN cụ nhé
Chúng nó làm chính trị í mà, loanh quanh theo kẻ dắt mũi. Chỉ dân là cực...Brt lãng phí thì ai cũng thấy,nhưng chơi kiểu cắt ghép giống ông nhà đài hôm qua thì hơi quá ạ!
Cháu cũng nghĩ nếu làm cáp treo sẽ rẻ hơn tàu điện trên cao.Các cụ cho e hỏi ngu là nếu mà cáp treo có làm trên măt phẳng dc ko ý em là độ trùng của dây cáp ý. Nếu mà dc e đề nghị lắp hai bên đường cáp treo mỗi toa chở dc chắc 15 người chả chung vs thằng nào. Giao hết cho sungroup họ làm
Thế mà lờ mờ đờ không nghĩ raCháu cũng nghĩ nếu làm cáp treo sẽ rẻ hơn tàu điện trên cao.
May có BRT bọn em đi xe máy có lối điỞ Hà Nội, nhiều tuyến đường không có BRT vẫn tắc.
Đường Tố Hữu, nếu bỏ BRT đi thì vẫn sẽ tắc.
Vậy vẫn để BRT dù nó vắng khách, ít nhất là ưu tiên cho những người dùng GTCC.
Công nhận.Em có ý kiến hơi khác các cụ chút:
1. Tắc đường là do ko xử lý tốt ở các nút giao thông, không phải ở trên tuyến đường, vì sao thì ai cũng hiểu. Nên BRT ko liên quan đến tắc đường, thậm chí còn làm giảm mật độ xe cộ tại các nút giao, giúp dễ giải quyết hơn nếu tắc.
2. Vào giờ cao điểm, phần đường BRT xe máy đi đầy luôn, chả hở ra tẹo nào nên ko hề phí => góp phần thông xe máy khi oto phủ kín mặt đường
3. Tăng thu phạt oto cực lớn, mỗi xe phi vào nộp 4 củ, bù chi phí làm đường và bù lỗ cho chả có khách
4. Nhà ở Hà Đông, làm ở Giảng Võ thì làm 2 con xe máy gửi tháng ở 2 đầu, cực liện đi lại mà giảm bớt lưu lượng giao thông
Em tưởng BRT vừa giảm được ùn tắc giao thông, vừa có lãi chứ cụ ?Đó là sự thất bại đáng tiếc. Đi mất một mớ tiền.
Được đấy chứ, thay vì đầu tư tàu điện thì làm cầu rồi chạy nhiều BRT lên là được . Rẻ hơn mà không phải thuê nước ngoài. Cơ bản vẫn là cùng nguyên tắc là có đường riêng cho phương tiện công cộng mà không bị các phương tiện khác cản trở.Bọn Indonesia nó chơi BRT kiểu này, HN có đú được không?
Như này còn rẻ hơn tàu trên cao.Bọn Indonesia nó chơi BRT kiểu này, HN có đú được không?
Đúng là chuyển chức năng tàu điện trên cào thành đường bus trên cao, cùng lúc chạy đc chục cái bus, chuyên trở nhiều hơn tàu điện.Như này còn rẻ hơn tàu trên cao.
Cứ lên thôi, có gì phải lăn tăn. Sau 1 vài bến làm cuốc xe ôm, sang hơn thì taxi đến chỗ mình cần.E cũng mới chỉ nhìn và đi bên cạnh, vì nhà em ko theo tuyến đó.
Đi xe ôm/taxi hai đầu, ngày 4 lượt, chờ xe bus và xe ôm; ko ai làm như vậy khi thời gian là vàng mà cụCứ lên thôi, có gì phải lăn tăn. Sau 1 vài bến làm cuốc xe ôm, sang hơn thì taxi đến chỗ mình cần.