- Biển số
- OF-394809
- Ngày cấp bằng
- 2/12/15
- Số km
- 3,013
- Động cơ
- 273,598 Mã lực
- Tuổi
- 26
Cơ chế.Nghĩ mãi mà vẫn ko ra có lợi thế gì so với họ.
Chắc chỉ còn 1 cửa duy nhất: Vỏ Tây ruột Tàu mác Sing giá rẻ.
Cơ chế.Nghĩ mãi mà vẫn ko ra có lợi thế gì so với họ.
Chắc chỉ còn 1 cửa duy nhất: Vỏ Tây ruột Tàu mác Sing giá rẻ.
E tưởng câu này của chị shark trọc đầu chứ hóa ra của mr. Vượng à? Còm của cụ e hay thấy xuất hiện trên fb, youtube lắmCâu mr.Vượng nói hay nhất là chó cứ sủa và đoàn người cứ đi. Tỷ phú thì nên so tiền trước khi so đạo đức.
Biết thì thưa thốt cụ ạ, bên này có nói qua qua đây:Xe điện VF bản chất là xe điện TQ thay logo thôi.
Em ra nước ngoài khi nói mình tới từ VN cũng thấy hơi ngượng mồm"...Nhiều người Việt ở nước ngoài, ra đường lại nhận mình là người Nhật, người Hàn..."
chuẩn không cần chỉnh.
Lợi thế là VN đang được phương tây ve vãn kéo về phe họ.Xe điện VF nhắm thị trường nước ngoài, sẽ rất khó khăn.
Lợi thế gì của xe VF so với xe điện TQ.
Sao cụ lại ngượng?Em ra nước ngoài khi nói mình tới từ VN cũng thấy hơi ngượng mồm
theo như e đc biết thì tesla của a musk vẫn lỗ sặc gạch, đâu đó có lợi nhuận 1,2 năm gần đây nhưng là lợi nhuận từ hoạt động kd khác, chứ ko phải từ bán xe, và sản lượng xe bán ra vẫn chỉ khoảng 1 triệu xeaV có phong cách giống Big boy Masayoshi Son của Softbank với 2 quỹ đầu tư Vision 1 và 2. Phong cách đầu tư rất mạo hiểm, theo kiểu khởi nghiệp các công ty dotcom 2.0 như Wework, Grab, Uber, và vài công ty tạo app thuê dắt chó...
Đặc điểm chính:
- Tiêu tiền thật nhanh để tạo doanh số, tạo tập khách hàng.
- Tiêu thật nhanh để phủ thị trường, khuyến mại, giảm giá, vouche...
- Trong giai đoạn đầu không cần quan tâm đến lợi nhuận...
- Cách aV đầu tư mở chuỗi Vinmart, cách aV định đầu tư chiếm lĩnh hạ tầng trạm sạc... là tương đồng.
Có mấy câu hỏi còn để ngỏ chờ aV và thời gian sẽ trả lời:
1. Phong cách này có phù hợp với các công ty công nghệ, công ty trên nền tảng Internet, hay phù hợp với các công ty sx hàng tiêu dùng (như oto) hay không?
2. Liệu sau giai đoạn đốt tiền (kéo dài trong 5 năm theo kế hoạch), VF có tạo ra được lợi nhuận hay không? Lợi nhuận bền vững - sustainable operation income - Đủ bù đắp lại chi phí đầu tư hạ tầng, chi phí sản xuất, chi phí hoạt động dn?
3. Đầu tư vào xe điện là 1 hype (dạng kì vọng vượt quá năng lực - thường ở giai đoạn đầu khi 1 công nghệ - sp mới ra đời), giống như cách đây 100 năm thì Hype là xe xăng. Nếu không tận dụng được Hype này để IPO giá cao - thì nguồn tiền duy trì từ đâu? Giống như Masayoshi Son giờ đang chật vật với cổ phiếu dotcom 2.0 như Wework, grab hay Uber?
Việc của VF có khó khăn là VN phải nội địa hóa linh kiện mạnh mẽ hơn?aV có phong cách giống Big boy Masayoshi Son của Softbank với 2 quỹ đầu tư Vision 1 và 2. Phong cách đầu tư rất mạo hiểm, theo kiểu khởi nghiệp các công ty dotcom 2.0 như Wework, Grab, Uber, và vài công ty tạo app thuê dắt chó...
Đặc điểm chính:
- Tiêu tiền thật nhanh để tạo doanh số, tạo tập khách hàng.
- Tiêu thật nhanh để phủ thị trường, khuyến mại, giảm giá, vouche...
- Trong giai đoạn đầu không cần quan tâm đến lợi nhuận...
- Cách aV đầu tư mở chuỗi Vinmart, cách aV định đầu tư chiếm lĩnh hạ tầng trạm sạc... là tương đồng.
Có mấy câu hỏi còn để ngỏ chờ aV và thời gian sẽ trả lời:
1. Phong cách này có phù hợp với các công ty công nghệ, công ty trên nền tảng Internet, hay phù hợp với các công ty sx hàng tiêu dùng (như oto) hay không?
2. Liệu sau giai đoạn đốt tiền (kéo dài trong 5 năm theo kế hoạch), VF có tạo ra được lợi nhuận hay không? Lợi nhuận bền vững - sustainable operation income - Đủ bù đắp lại chi phí đầu tư hạ tầng, chi phí sản xuất, chi phí hoạt động dn?
3. Đầu tư vào xe điện là 1 hype (dạng kì vọng vượt quá năng lực - thường ở giai đoạn đầu khi 1 công nghệ - sp mới ra đời), giống như cách đây 100 năm thì Hype là xe xăng. Nếu không tận dụng được Hype này để IPO giá cao - thì nguồn tiền duy trì từ đâu? Giống như Masayoshi Son giờ đang chật vật với cổ phiếu dotcom 2.0 như Wework, grab hay Uber?
hôm qua vừa xem cái phóng sự của vtv, đại thể trong đại dịch mà 10 người giầu nhất thế giới có tài sản lớn hơn 3,1 tỉ người nghèo nhất, trong đó giầu nhất là a muskTranh luận về Tesla có đầy ở trên mạng, và cả 2 phia đều có lý do riêng.
Nhưng tôi dám cá là nếu có 2 Tesla thì chắc chắn là cả 2 sẽ không có định giá cao ngất ngưởng như thế đâu
aV định làm Tesla thứ 2 ah
Cụ chả biết gì về tầm quan trọng của VnExpress thì đừng gáyA Vượng cực ít khi ló mặt lên báo chí, nhất là khoản phỏng vấn trực tiếp. Nhưng lần này lại lên sau vụ khai tử xe xăng, thì tức là anh cũng nhận thức rõ được tầm quan trọng của phản ứng khách hàng khi nghe vin khai tử xe xăng.
Có một điều em chê là chọn thằng nào không chọn, lại đi chọn thằng báo lá cải vnexpress, thằng này cực nhố nhăng. Hai là không cần anh phải ló mặt ra, điều tổng giám đốc vingroup hoặc tổng giám đốc vinfast ra nói là được rồi. Anh trực tiếp ra mặt lại càng khiến dư luận thêm hoang mang
Cụ thế là giỏi hơn các tỷ phú rồi.hôm qua vừa xem cái phóng sự của vtv, đại thể trong đại dịch mà 10 người giầu nhất thế giới có tài sản lớn hơn 3,1 tỉ người nghèo nhất, trong đó giầu nhất là a musk
nghe xong chỉ biết cười, ai chứ a musk giầu toàn do bơm thổi chứ tiền tươi trong tay làm gì có , ko khác gì tỉ phú trịnh quyết với con ros ngày xưa
thi thoảng có việc gì lớn hay cty thiếu xèng là a musk lại phải bán bớt cổ phiếu đi để dùng là vậy
Cụ so sánh khập khiễng thế. Google nhận được đầy ngưỡng mộ ở thế giới công nghệ. Các sản phẩm họ làm là để bồi đắp vào lĩnh vực họ đang làm, và sau khi đã quá thành công ở lõi tìm kiếm.Cụ nói đúng, cứ nhìn sang google, cũng là thằng nhiều startup, đa số là thất bại.
Việc của VF có khó khăn là VN phải nội địa hóa linh kiện mạnh mẽ hơn?
Chuẩn cụ, thế giới ảo rồi mà các cụ kia cứ tính toán như thời bao cấptheo như e đc biết thì tesla của a musk vẫn lỗ sặc gạch, đâu đó có lợi nhuận 1,2 năm gần đây nhưng là lợi nhuận từ hoạt động kd khác, chứ ko phải từ bán xe, và sản lượng xe bán ra vẫn chỉ khoảng 1 triệu xe
vậy mà NĐT vẫn định giá tesla hơn 1k tỏi biden, a vượng nhìn vào a musk nhiều hơn là a son
Làm thuê còn đỡ 1 đống vận tải đầu tư xe nhỏ mấy tháng sặc máu với 1MG rồiLogistics nữa. Bạn em vừa thất nghiệp bên đấy xong
e ko giỏi hơn, nhưng bắt a musk giầu nhất thế giới thì oan cho a ấy quáCụ thế là giỏi hơn các tỷ phú rồi.
Cụ nhân viên vnepress phỏng? Sao giật mình thon thót thế ? )Cụ chả biết gì về tầm quan trọng của VnExpress thì đừng gáy
1MG dừng rồi à cụ?Làm thuê còn đỡ 1 đống vận tải đầu tư xe nhỏ mấy tháng sặc máu với 1MG rồi