xưa lớp em chúng nó bỏ học thêm cả nửa năm mà bố mẹ cũng không biếtEm mong con em có vấn đề gì cô nói luôn để em biết về còn uốn nắn.Chứ đến lúc phải nói "cháu nó ở nhà ngoan lắm thì nhục".
![laughing :)) :))](/styles/yahoo/21.gif)
xưa lớp em chúng nó bỏ học thêm cả nửa năm mà bố mẹ cũng không biếtEm mong con em có vấn đề gì cô nói luôn để em biết về còn uốn nắn.Chứ đến lúc phải nói "cháu nó ở nhà ngoan lắm thì nhục".
bản kiểm điểm chú bán kem kí hộ, thích thì họp ph cô bán chè có thể đi thayxưa lớp em chúng nó bỏ học thêm cả nửa năm mà bố mẹ cũng không biếtthông tin hồi đấy được bảo mật quá tốt vì điện thoại chưa phát triển
Chie nên công khai biểu đồ phân phối điểm chuẩn để học sinh biết mình đang ở đâu. Ví dụ như biểu đồ dưới đây thể hiện điểm thi với thang điểm cao nhất là 150 điểm. Nhìn vào và so sánh với điểm của mình là biết mình đang dốt hay giỏi để mà cố gắng liền. Nếu trót thấp thì cũng không xấu hổ với các bạn lắm và còn cơ hội “trả thù”.Quan điểm của em thấy công khai vậy cũng hay mà. Điểm tốt thì cổ vũ cho các cháu, điểm xấu thì cũng biết lấy đó làm động lực mà cải thiện.
không xấu hổ thì liệu có cần cố gắng không nhỉ?Chie nên công khai biểu đồ phân phối điểm chuẩn để học sinh biết mình đang ở đâu. Ví dụ như biểu đồ dưới đây thể hiện điểm thi với thang điểm cao nhất là 150 điểm. Nhìn vào và so sánh với điểm của mình là biết mình đang dốt hay giỏi để mà cố gắng liền. Nếu trót thấp thì cũng không xấu hổ với các bạn lắm và còn cơ hội “trả thù”.
Ngày xưa cháu đi học cũng vậy. Chỉ mình biết điểm của mình mà thôi.
![]()
Chỗ em đề xuất không khen thưởng công khai với các cháu có bằng học tập giỏi, xuất sắc vì sợ các cháu không có quà sẽ... cảm thấy buồn. Mà tiện thể cũng đề xuất không khen thưởng các nhân viên xuất sắc hay đề bạt họ tránh các nhân viên kém hơn cảm thấy...tủi thânQuan điểm của em là chuyên nghiệp hóa ngay cả giao tiếp giữa giáo viên và phụ huynh (về cách thức, phạm vi nội dung, phương thức, lịch trình, phương tiện) sau đó dẹp các nhóm Zalo có cả cô giáo lẫn phụ huynh.
Mới nghe thì thấy việc sử dụng các công cụ như Zalo có vẻ rất tiện dụng. Nhưng nó cũng nuôi dưỡng vô số thói quen xấu cho cả cô lẫn phụ huynh, từ đó ảnh hưởng không ít đến trẻ nhỏ, nhất là sự tùy tiện, tùy hứng, vô nguyên tắc, không theo kế hoạch.
He he. Em có cơ sở để bẩu nhân viên roài.Chỗ em đề xuất không khen thưởng công khai với các cháu có bằng học tập giỏi, xuất sắc vì sợ các cháu không có quà sẽ... cảm thấy buồn. Mà tiện thể cũng đề xuất không khen thưởng các nhân viên xuất sắc hay đề bạt họ tránh các nhân viên kém hơn cảm thấy...tủi thân![]()
Do con người xấu, lợi dụng công nghệ làm việc k tốt chứ k phải do công nghệQuan điểm của em là chuyên nghiệp hóa ngay cả giao tiếp giữa giáo viên và phụ huynh (về cách thức, phạm vi nội dung, phương thức, lịch trình, phương tiện) sau đó dẹp các nhóm Zalo có cả cô giáo lẫn phụ huynh.
Mới nghe thì thấy việc sử dụng các công cụ như Zalo có vẻ rất tiện dụng. Nhưng nó cũng nuôi dưỡng vô số thói quen xấu cho cả cô lẫn phụ huynh, từ đó ảnh hưởng không ít đến trẻ nhỏ, nhất là sự tùy tiện, tùy hứng, vô nguyên tắc, không theo kế hoạch.
Theo cụ thì mình dùng cái gì đây. Cần thông báo, thu thập dữ liệu, bình chọn thì lên web à hay dùng telegramQuan điểm của em là chuyên nghiệp hóa ngay cả giao tiếp giữa giáo viên và phụ huynh (về cách thức, phạm vi nội dung, phương thức, lịch trình, phương tiện) sau đó dẹp các nhóm Zalo có cả cô giáo lẫn phụ huynh.
Mới nghe thì thấy việc sử dụng các công cụ như Zalo có vẻ rất tiện dụng. Nhưng nó cũng nuôi dưỡng vô số thói quen xấu cho cả cô lẫn phụ huynh, từ đó ảnh hưởng không ít đến trẻ nhỏ, nhất là sự tùy tiện, tùy hứng, vô nguyên tắc, không theo kế hoạch.
Lý thuyết thì đúng là vậy. Tuy nhiên thực tế thì nhiều bố mẹ, vì thể diện cá nhân và lo cho con bị nhục vì học dốt nên mới không thich và sợ công khai điểm. Giờ nhiều trường cũng đã phải cải thiện để chiều lòng các bố mẹ kiểu này!Cứ công khai minh bạch mọi lỗi lầm thiếu sót cho các cháu quen và biết đường mà phấn đấu.. Bông tuyết yếu đuối từ bé chỉ quen nhìn xuống không biết nhìn lên thì e là ... Xã hội loài người phát triển từ cổ đại đến giờ là nhờ sự ganh đua nhau
Nguyên tắc cơ bản của khen - chê làChỗ em đề xuất không khen thưởng công khai với các cháu có bằng học tập giỏi, xuất sắc vì sợ các cháu không có quà sẽ... cảm thấy buồn. Mà tiện thể cũng đề xuất không khen thưởng các nhân viên xuất sắc hay đề bạt họ tránh các nhân viên kém hơn cảm thấy...tủi thân![]()
Xấu hổ thì chưa chắc đã cố gắng. Nhưng xấu hổ thì hay không thích học, không thích lên lớp cụ ạ.không xấu hổ thì liệu có cần cố gắng không nhỉ?
Cập nhật điểm và thông tin khác của các cháu, mình còn biết đường uốn nắn và điều chỉnh f1. Sợ nhất mình không biết gì, lúc biết thì mọi thứ rất mệt cụ.Lớp F1 nhà em cập nhật liên tục cụ ạ, thậm chí còn những lần thiếu bài tập hàng ngày, rồi số lần ghi sổ đầu bài, nói chuyện riêng....