- Biển số
- OF-194791
- Ngày cấp bằng
- 20/5/13
- Số km
- 114
- Động cơ
- 328,440 Mã lực
tốc độ hất văng đc người lên 4m thì sẽ nào chẳng chổng vó
Phân bổ lực phanh không có và không đều.Xe của cụ chỉ có 2 phanh đĩa phía trước còn phía sau là tang trống nên dễ bị như vậy.Chưa kể lỗi áp suất dầu phanh.Mãi sau này Ỉn mới thêm cái EBD trong khi trước đó nó vốn không an toàn thì lại không lắp nómấy ông liên doanh phanh là quay cu đơ ra, mình cũng đi con innova phanh một cái là *** xe bắn lệch 45 độ. chán như con gián
Em hóng tí, nghe đâu như dòng xe này nó lấy công nghệ khung gầm của dòng xe gọi là hết chu kỳ gì đó (như dòng xe bán tải, hay zace...), cải tiến thành fortuner. mà người VN ta thích cứ thích Toy nên chấp nhận nó, chỉ quan tâm thương hiệu và hình thức...Quái lại, sao xe cứ tai nạn là chổng vó lên , các cụ giải thích cho em hiểu với. em đang có ý định mua một em Fortuner với tầm tiền của em . nhưng em đọc trên mạng trước đây có 1 chú fortuner bị một em mec va chạm ở ngã tư, trong khi em mec thì chỉ xước sát thì em fortuner lại chổng vó lên . nay đọc trên báo NLĐ lại 1 em fortuner gây tai nạn và chổng vó lên ( http://baodatviet.vn/doi-song/201305/Lai-xe-dien-tong-chet-3-nguoi-roi-bo-di-2347749/ ) . vậy các cụ am hiểu cho em biết thêm sao xe nay hay bị chổng vó lên vậy dù cho bị húc nhẹ hay húc mạnh . liệu nó có mất cân xứng ở điểm nào ko ?
- ko biết là em có nên mua em này nữa hay ko hay mua Pajero sport của Mithubishi hay mua everest của Ford ? đau đầu quá
Chết cười với cụ!-Em mấy lần định mua con F1 nhưng mà thằng này cứ đâm vào thằng đằng trước là bay lên giời nên thôi!!!
Ủa, thế còn dùng cả phanh tay hử cụ. Em tưởng phanh tay chỉ để chống trôi xe khi dừng đỗ chứ ai lại phanh khi chạy?Riêng em nghĩ do các bác ấy phóng nhanh và chỉ dùng mỗi phanh chân nên xe lật, phỏng các cụ ?
Cụ vui tính quá!Tai nạn thì biết đường nào mà lần, cụ chỉ được cái vui tính !
Đem qua gấu nhà em lật 1 phát em cũng chổng vó ra giường... thiết kế bộ khung của em chán quá !
xe nào ko có phân bố lực phanh ? cụ đùa àPhân bổ lực phanh không có và không đều.Xe của cụ chỉ có 2 phanh đĩa phía trước còn phía sau là tang trống nên dễ bị như vậy.Chưa kể lỗi áp suất dầu phanh.Mãi sau này Ỉn mới thêm cái EBD trong khi trước đó nó vốn không an toàn thì lại không lắp nó
Ớ, Innova Và Fortuner làm qué gì có EBD hở các cụ. Nó chỉ có ABS và LSPV thôi, chấm hết.xe nào ko có phân bố lực phanh ? cụ đùa à
lại còn phanh tang trống nữa, cụ biết khác nhau tang trống với đĩa là thế nào ko
Vậy mời cụ lên Youtube tìm hiểu.Ỉn năm nay mới lắp cái EBD(có cả 4 phanh đĩa).Còn loại chỉ có 2 phanh đĩa phía thì dồn lực vào phía trước là chính.Nên những xe chỉ có 2 phanh đĩa nhưng khi phanh là cắm đầu.Xe có phân bổ lực phanh điện tử chỉ có ở loại có 4 phanh đĩa,còn loại chỉ có 2 đĩa phía trước còn 2 tang trống phía sau thì có không.Nhìn mắt thường cũng biết chứ chả cần lái thử cũng xác định được 80% nó có hay không.Lên Youtube xe EBD hoạt động ra sao đixe nào ko có phân bố lực phanh ? cụ đùa à
lại còn phanh tang trống nữa, cụ biết khác nhau tang trống với đĩa là thế nào ko
Lại 1 ông chả hiểu cái EBD nó là cái gì cụ à.Nói với người chả chịu tìm hiểu hệ thống nhưng cứ hay vẵn vẹo thì chán lắm cụ à.Mà Ỉn và Fo mãi năm nay mới lắp EBD chứ còn các đời trước hoàn toàn không có cụ à.Em hay cập nhật thông tin màỚ, Innova Và Fortuner làm qué gì có EBD hở các cụ. Nó chỉ có ABS và LSPV thôi, chấm hết.
ABS là chống bó cứng phanh, cụ nào chả biết.
LSPV thì chỉ phân bổ lực phanh theo cầu thôi, chứ không phân bổ lưc phanh theo bánh. Cái này sử dụng cơ cấu cơ khí, kém EBD cả về nhiệm vụ lẫn khả năng hoạt động xa.
Còn cụ nói xe nào mà chả có phân bổ lực phanh thì cụ thể ý cụ muốn nói sao ? em chưa hiểu ý cụ lắm ???
E có nói đến ebd đâu, e chỉ hỏi xe nào ko có phân bố lực phanh cụ chỉ cho e?Ớ, Innova Và Fortuner làm qué gì có EBD hở các cụ. Nó chỉ có ABS và LSPV thôi, chấm hết.
http://infonet.vn/Doi-song/Vu-tai-xe-hat-nguoi-len-mai-nha-Chong-toi-khong-nhan-toi-thay/85504.info...Không nhìn rõ kim tốc độ nhưng theo anh Hoàng Tuấn Lập, tốc độ của xe khi ấy phải trên 100km khiến chiếc xe mất lái ở khúc cua và lao nhanh sang bên lề đường rồi húc bay người điều khiển xe máy, sau đó chiếc xe ô tô lật ngửa.
Nguyên nhân dẫn tới sai lầm chết người của tài xế Nguyễn Mạnh Chí được anh Lập cho là đã nhấn nhầm chân ga vì chiếc xe ô tô có hệ thống số tự động chỉ có chân ga...