Chẳng ai phản đối chung chung nhà cao tầng cả mợ ạh!
Ưu điểm tiết kiệm diện tích đất của nhà cao tầng ai không biết?
Mà người ta đang phản đối là dồn nhà cao tầng trong khi diện tích dành cho giao thông quá thấp do vậy hệ thống đường xá trong thành phố dành cho giao thông quá ít mà lại nhét nhà cao tầng vào bịt kín tất cả các nút giao thông ra vào của thành phố quá chật hẹp này.
Cái ưu điểm "tiết kiệm diện tích" của nhà cao tầng, tức là trên 1 đơn vị diện tích nhét được nhiều người ở nơi khác trở thành nhược điểm làm cả vài chục năm nữa cái thành phố này chẳng thể khắc phục được (vì chẳng ai dỡ bỏ được chúng đi)!
Trên kia và cả ở cái còm này của mợ đang muốn trâu ảnh, nên muốn hỏi lại là từ mấy cái ảnh mợ muốn trâu ấy mợ thấy cái gì?
Chưa cần nói đến các công trình ngầm của thành phố Seoul, mà ngay cả bề nổi của nó thôi, mợ có nhận được ra cái gì khác với Hà Nội không?
Còn hỏi sâu thêm chút nữa mợ có hiểu ở Hà Nội muốn dựng 1 tuyến tầu điện ngầm cần bao nhiêu tiền không và chỉ 1 tuyến tầu điện ngầm thì liệu có giải quyết được ách tắc giao thông do cái "ưu điểm" của các nhà chung cư cao tầng nhét được nhiều người về ở hay không?
Đây là trung tâm của Seoul, nơi có phủ tổng thống, mợ nhìn xem mặt đường so với đuờng Đinh Tiên Hoàng hay đường Thụy Khê (kể cả đường Hùng Vương) nó "bé" hơn bao nhiêu?
Các trục chính giao thông của họ, và cả những con cầu bắc qua sông hàn?
Rồi đếm các toà nhà chọc trời và số tầng của họ, cố xếp bên cạnh các "khu siêu đô thị đang hình thành ở HN!