[Funland] Quá trình khởi nghiệp của anh Vượng ở U qua lời kể của thị trưởng Kharcov

cocacona

Xe đạp
Biển số
OF-437114
Ngày cấp bằng
14/7/16
Số km
17
Động cơ
212,270 Mã lực
Tuổi
39
Đường trong phố của họ đây này, đây cũng là đường 1 chiều.
Chỗ này đang tắc đường, hãy để ý biển báo tốc độ, cái vạch vàng bên trái dành riêng cho xe buýt và xe chở khách du lịch



Còn đây là đường trước khi vào khu phố đi bộ



Hà nội chủ cần vài con đường đủ rộng thế này cũng giảm được ùn tắc thêm 1 thời gian...!
Mấy cái đường vành đai trên cao xây dựng xong chỉ vài tháng sau lại ùn tắc đấy cụ. Giờ ai cũng muốn đường to xe chạy tít mù nhưng bảo lên bus ngồi thì cũng từ chối ngay. Vợ em từ hồi có cái BRT bỏ luôn xe máy đi làm bằng bus, mất có 10' đến cty trong khi nếu đi xe máy mất 30' chưa kể tắc đường mà đỡ được khoản hít khói bụi.
 

phiendasau

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-334448
Ngày cấp bằng
12/9/14
Số km
5,110
Động cơ
331,418 Mã lực
Nhà em trong nội đô, công việc trong nội đô nên em chọn nhà cách chỗ làm việc chưa đến 1 cây số.
Tạm thời còn khoảng 5 chục mét đi ô tô phải bò vì đường đông (đi 2B thì không bị), cũng chẳng phải chờ lâu vì nó sẽ mở rộng như các đoạn khác!
Nhưng đó là lựa chọn được, còn chỉ vì họ xây nhà cao tầng dầy đặc mà mình phải chuyển việc vì tắc đường bác bảo vui được sao?
Thế cụ chửi làm gì??? Nội đô luôn sẽ tắc vì có rất nhiều người vẫn thích ở nội đô. Và kinh tế thị trường thằng kinh doanh sẽ dựa vào tâm lý này để tìm mọi cách phục vụ nhu cầu kinh doanh của nó.
Muốn thay đổi hoàn cảnh thì bản thân phải thay đổi.
Em mà bức xúc như cụ bán mịa nó cái nhà trong nội đô thừa tiền ra ngoại ô mua nhà cho thoáng. Việc làm nếu cần thì chuyển luôn. Mình có trí tuệ có sức khoẻ việc gì phải ngợi. Còn nội đô giờ nó thế, hàng vạn hàng triệu người muốn vào ở. Mà khi đã muốn thì họ tìm đủ cách thôi.
Quá trình họ thấy chán nội ô rồi cũng bò ra ngoại ô như cụ thôi! Giờ đang gồng xem thằng nào bứt xô trước đấy, hehe!
 

tuanhvt

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-118080
Ngày cấp bằng
25/10/11
Số km
5,596
Động cơ
379,343 Mã lực
Thằng này vẫn chưa đủ tuổi khi so với Minh Himlam ( Quê gốc Bắc Ninh ) ... Nó càng không đủ tuổi khi nói đến đóng góp cho xã hôi .
Nói như cụ thì ông chủ Bitexco cũng là một tên tuổi đáng lưu danh sử sách doanh nhân của nước nhà.
 

phiendasau

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-334448
Ngày cấp bằng
12/9/14
Số km
5,110
Động cơ
331,418 Mã lực
Cùng kinh doanh BĐS, cùng cái gọi là buôn bán chính sách trục lợi đất vàng thì có thằng Quyết còi nó cũng buôn bán chính sách chả kém nhà Vượng. Thế nhưng FLC quảng cáo rầm trời vẫn ế chỏng ế chơ.
Cái gọi là đất vàng ấy cũng do thằng kinh doanh nó có biết cách dụ khị người mua tin là vàng không nữa.
 

Bachsima

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-327829
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
13,437
Động cơ
434,773 Mã lực
Thế cụ chửi làm gì??? Nội đô luôn sẽ tắc vì có rất nhiều người vẫn thích ở nội đô. Và kinh tế thị trường thằng kinh doanh sẽ dựa vào tâm lý này để tìm mọi cách phục vụ nhu cầu kinh doanh của nó.
Muốn thay đổi hoàn cảnh thì bản thân phải thay đổi.
Em mà bức xúc như cụ bán mịa nó cái nhà trong nội đô thừa tiền ra ngoại ô mua nhà cho thoáng. Việc làm nếu cần thì chuyển luôn. Mình có trí tuệ có sức khoẻ việc gì phải ngợi. Còn nội đô giờ nó thế, hàng vạn hàng triệu người muốn vào ở. Mà khi đã muốn thì họ tìm đủ cách thôi.
Quá trình họ thấy chán nội ô rồi cũng bò ra ngoại ô như cụ thôi! Giờ đang gồng xem thằng nào bứt xô trước đấy, hehe!
Xin phép chen ngang tý nhé, cụ dồn trách nhiệm quy hoạch vào cá nhân thế là không đúng, quy hoạch là việc của người nắm tiền quyền nhiều cần những giải pháp mang tính áp đặt nhưng đảm bảo có ích cho hang 50 năm sau, dựa vào một nhu cầu của một vài hay kể cả triệu người nhưng là lợi ích nagwns hạn thfi thành ông theo đuôi.
Anh V. đủ giỏi để đón ý đám đông nhưng lại đủ độ tàn nhẫn để hưởng lợi từ những thiệt hại đám đông sẽ phải chịu nhưng chưa tính ra.
Đó cũng là đặc tính Do thái. Mà thường thì những ông định bám càng Do thái để hưởng lộc rơi vãi thì rất dễ ôm mồm.
 

Ba Chip

Xe hơi
Biển số
OF-451846
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
101
Động cơ
207,510 Mã lực
Tuổi
40
Bài hay quá cụ ạ
 

phiendasau

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-334448
Ngày cấp bằng
12/9/14
Số km
5,110
Động cơ
331,418 Mã lực
Xin phép chen ngang tý nhé, cụ dồn trách nhiệm quy hoạch vào cá nhân thế là không đúng, quy hoạch là việc của người nắm tiền quyền nhiều cần những giải pháp mang tính áp đặt nhưng đảm bảo có ích cho hang 50 năm sau, dựa vào một nhu cầu của một vài hay kể cả triệu người nhưng là lợi ích nagwns hạn thfi thành ông theo đuôi.
Anh V. đủ giỏi để đón ý đám đông nhưng lại đủ độ tàn nhẫn để hưởng lợi từ những thiệt hại đám đông sẽ phải chịu nhưng chưa tính ra.
Đó cũng là đặc tính Do thái. Mà thường thì những ông định bám càng Do thái để hưởng lộc rơi vãi thì rất dễ ôm mồm.
À chửi bọn con buôn thì chửi cả ngày không hết. Bản chất con buôn là nó làm cho khách hàng của nó sung sướng để nó moi tiền mà. Bọn con buôn sẽ hết mất dạy khi mà người tiêu dùng là người tiêu dùng thông thái. Biết bỏ những cái tiện lợi lặt vặt để có cái lợi tổng thể. Còn khi vẫn bị đè bởi tâm lý đám đông , vẫn ngu thì vẫn bị con buôn nó lợi dụng vặt tiền thôi. Tóm lại con buôn nó chỉ quan tâm tiền!
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,270
Động cơ
898,048 Mã lực
Thế cụ chửi làm gì??? Nội đô luôn sẽ tắc vì có rất nhiều người vẫn thích ở nội đô. Và kinh tế thị trường thằng kinh doanh sẽ dựa vào tâm lý này để tìm mọi cách phục vụ nhu cầu kinh doanh của nó.
Muốn thay đổi hoàn cảnh thì bản thân phải thay đổi.
Em mà bức xúc như cụ bán mịa nó cái nhà trong nội đô thừa tiền ra ngoại ô mua nhà cho thoáng. Việc làm nếu cần thì chuyển luôn. Mình có trí tuệ có sức khoẻ việc gì phải ngợi. Còn nội đô giờ nó thế, hàng vạn hàng triệu người muốn vào ở. Mà khi đã muốn thì họ tìm đủ cách thôi.
Quá trình họ thấy chán nội ô rồi cũng bò ra ngoại ô như cụ thôi! Giờ đang gồng xem thằng nào bứt xô trước đấy, hehe!
Nội đô, nếu vào hẳn phía trong khu Pháp cũ thì bây giờ chỉ hơn đông lên, chứ rất ít khi tắc bác ạh.
Điều này cũng nhờ việc hạn chế nhà cao tầng!
Tắc nhiều là những khu dịch ra bên ngoài, khu mới xây, nhất là những con đường vừa mở bị các dẫy cao tầng ăn theo...
Em chẳng ra ngoại ô, vì cty em nằm ở nội đô, như đã viết hàng ngày mà đi từ ngoại ô vào thì không chỉ thời tốn thời gian, mà còn hít khói bụi.
Hiện giờ em chỉ mất độ 5' đến và về từ cty, ngay cả lúc đường tắc nhất cũng chỉ chưa đến 10'!
Chẳng biết tư tưởng bán đất của mí tơ X còn không, đất vàng thật sự là các khu này đấy!
 

phiendasau

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-334448
Ngày cấp bằng
12/9/14
Số km
5,110
Động cơ
331,418 Mã lực
Nội đô, nếu vào hẳn phía trong khu Pháp cũ thì bây giờ chỉ hơn đông lên, chứ rất ít khi tắc bác ạh.
Điều này cũng nhờ việc hạn chế nhà cao tầng!
Tắc nhiều là những khu dịch ra bên ngoài, khu mới xây, nhất là những con đường vừa mở bị các dẫy cao tầng ăn theo...
Em chẳng ra ngoại ô, vì cty em nằm ở nội đô, như đã viết hàng ngày mà đi từ ngoại ô vào thì không chỉ thời tốn thời gian, mà còn hít khói bụi.
Hiện giờ em chỉ mất độ 5' đến và về từ cty, ngay cả lúc đường tắc nhất cũng chỉ chưa đến 10'!
Cụ muốn cái khác thay đổi mà bản thân cụ không chịu thay đổi thì cụ còn chửi dài.
Cụ muốn mật độ như khu phố Pháp ,không có nhà cao tầng và với dân số muốn ở Hà Nội hiện tại thì xin mời phải ra ngoại ô mà sống nhé. Từng đó dân đất đâu nữa mà nhét đủ khi chẳng ai muốn ra ngoại ô sống???
 

phiendasau

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-334448
Ngày cấp bằng
12/9/14
Số km
5,110
Động cơ
331,418 Mã lực
Tóm lại em thấy Hà Nội đầy khu đô thị đang ế, đang sale off giảm giá bán tùm lum sao các cụ có nhu cầu không mua khu ấy mà sống. Sao cứ lao đầu vào những cái chuồng bồ câu nhà Vượng xây để rồi vừa bị tắc đường kẹt xe lại vừa bị vặt tiền ngu rất nhiều???
 

Yellowtea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-145206
Ngày cấp bằng
9/6/12
Số km
13,622
Động cơ
505,489 Mã lực
Chẳng ai phản đối chung chung nhà cao tầng cả mợ ạh!
Ưu điểm tiết kiệm diện tích đất của nhà cao tầng ai không biết?
Mà người ta đang phản đối là dồn nhà cao tầng trong khi diện tích dành cho giao thông quá thấp do vậy hệ thống đường xá trong thành phố dành cho giao thông quá ít mà lại nhét nhà cao tầng vào bịt kín tất cả các nút giao thông ra vào của thành phố quá chật hẹp này.
Cái ưu điểm "tiết kiệm diện tích" của nhà cao tầng, tức là trên 1 đơn vị diện tích nhét được nhiều người ở nơi khác trở thành nhược điểm làm cả vài chục năm nữa cái thành phố này chẳng thể khắc phục được (vì chẳng ai dỡ bỏ được chúng đi)!
Trên kia và cả ở cái còm này của mợ đang muốn trâu ảnh, nên muốn hỏi lại là từ mấy cái ảnh mợ muốn trâu ấy mợ thấy cái gì?
Chưa cần nói đến các công trình ngầm của thành phố Seoul, mà ngay cả bề nổi của nó thôi, mợ có nhận được ra cái gì khác với Hà Nội không?
Còn hỏi sâu thêm chút nữa mợ có hiểu ở Hà Nội muốn dựng 1 tuyến tầu điện ngầm cần bao nhiêu tiền không và chỉ 1 tuyến tầu điện ngầm thì liệu có giải quyết được ách tắc giao thông do cái "ưu điểm" của các nhà chung cư cao tầng nhét được nhiều người về ở hay không?

Đây là trung tâm của Seoul, nơi có phủ tổng thống, mợ nhìn xem mặt đường so với đuờng Đinh Tiên Hoàng hay đường Thụy Khê (kể cả đường Hùng Vương) nó "bé" hơn bao nhiêu?



Các trục chính giao thông của họ, và cả những con cầu bắc qua sông hàn?
Rồi đếm các toà nhà chọc trời và số tầng của họ, cố xếp bên cạnh các "khu siêu đô thị đang hình thành ở HN!

Họ có 50 năm thay đổi rồi cụ ah. Nếu HN ko thay đổi từ giờ, thì khi nào sẽ được như họ?
Còn cụ bài trc cụ ko nói như bài này đâu nhé :P
 

getzbac

Xe tăng
Biển số
OF-30563
Ngày cấp bằng
5/3/09
Số km
1,237
Động cơ
493,548 Mã lực
Tài sản của anh Vượng hiện giờ ước tính 1,8 tỷ, anh ý kiếm được 150 triệu từ Ucraina , số còn lại hơn 1,6 tỷ USD anh ấy kiếm được từ Việt nam. Tính bình quân cho 90 triệu dân thì mỗi người góp cho anh ý 17-18 đồng Trump. Nghe đâu sắp tới có đại hội tổng kết của Vin, có phát bằng khen cho những cá nhân, tập thể đóng góp nhiều cho tập đoàn. Em thì em cũng có đóng góp nhưng chắc không được xếp loại, em mới chỉ đóng góp cho anh ấy mấy cắc đợt đi Vinpern Nha trang, chắc phải phấn đấu :D
 

xe dột nóc

Xe tăng
Biển số
OF-302472
Ngày cấp bằng
22/12/13
Số km
1,025
Động cơ
315,950 Mã lực
Lứa các bác đi đông âu thì về làm giàu từ 12,13 năm trước rồi nhưng số người thành công cũng không nhiều vì lúc ấy chính quyền vn vẫn còn tư duy ăn chặn, độc đoán, bảo thủ
Bây giờ thì đôi bên cùng có lợi chia cho cq 1 thì bét anh cũng lời 2
Giờ chờ lứa sau là các bác đi châu phi về có người đi sang làm chuyên gia giúp họ từ cuối 80s đầu 90s có người đi xklđ chỉ mới hơn 10 năm nay và nhiều người làm ăn thành đạt tài sản 100 triệu $ cũng có tiêu biểu là bác Cường bên angola làm cty bia giải khát, thực phẩm ăn liền, có cái nhà 35-40 tỷ ở trung hòa nhân chính
 

ddcuong09

Xe tải
Biển số
OF-411153
Ngày cấp bằng
18/3/16
Số km
219
Động cơ
226,180 Mã lực
Tuổi
34
mong ước của e là cũng giàu như thế thôi
 

moongket

Xe điện
Biển số
OF-49326
Ngày cấp bằng
23/10/09
Số km
3,090
Động cơ
910,247 Mã lực
đẳng cấp thật các cụ ạ
 

phiendasau

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-334448
Ngày cấp bằng
12/9/14
Số km
5,110
Động cơ
331,418 Mã lực
Tài sản của anh Vượng hiện giờ ước tính 1,8 tỷ, anh ý kiếm được 150 triệu từ Ucraina , số còn lại hơn 1,6 tỷ USD anh ấy kiếm được từ Việt nam. Tính bình quân cho 90 triệu dân thì mỗi người góp cho anh ý 17-18 đồng Trump. Nghe đâu sắp tới có đại hội tổng kết của Vin, có phát bằng khen cho những cá nhân, tập thể đóng góp nhiều cho tập đoàn. Em thì em cũng có đóng góp nhưng chắc không được xếp loại, em mới chỉ đóng góp cho anh ấy mấy cắc đợt đi Vinpern Nha trang, chắc phải phấn đấu :D
Cái 150tr kia là người ta phỏng đoán anh í bán cái nhà máy Mivina. Còn trước đó anh í kiếm được bao nhiêu thì chả ai biết được. Có người đồn anh í đã có tiền tỷ từ thời còn bên U cơ.
 

sthd

Xe lăn
Biển số
OF-189822
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
12,555
Động cơ
508,534 Mã lực
ông Vượng tỉ phú là đúng. ông ấy quá giỏi.
nhiều cụ cứ dìm hàng, bảo ông ấy chạy chọt giỏi. sao bao nhiêu thằng con cháu sếp lớn, lợi thế hơn nhiều không làm được?

ông V thành công vì giỏi, luôn đi trước thời đại (ở vn)
năm 99, vn chưa có khu vui chơi giải trí nào, ông ấy xây Hòn tre
đi tàu bè lằng nhằng quá, ông ấy là người đầu tiên làm cáp treo
2000 hn chưa có TTTM nào, toàn cửa hàng phố nhỏ lẻ, ông ấy xây Vin bà triệu. sốc, thành công lớn
2010 trở về trước, dân hn toàn phải mua nhà trên giấy, không có tiến độ, phải xin xỏ bọn cò đất, giá cao kinh khủng, ông ấy xây Roy, lần đầu tiên đúng tiến độ, không phải trả tiền vênh, cam kết tiến độ, là một tổ hợp lớn.
2013 lần đầu tiên vn có hình thức Cam kết thuê lại sinh lời cho người mua- lại a V.
quận 1 sg vốn vô cùng chật chội, nhỏ lẻ. với a V- lần đầu tiên có tổ hợp thoáng rộng như Tân cảng

đời người chỉ được một Lần đầu tiên đã là hành phúc. anh V làm được hàng chục lần cái Lần đầu tiên ấy, vét tiền trong tất cả các phân khúc thị trường. anh ấy là tỉ phú là đương nhiên
 

cirrus

Xe tải
Biển số
OF-310142
Ngày cấp bằng
3/3/14
Số km
254
Động cơ
301,140 Mã lực
Nơi ở
Ăn bám tại Hà Nội.
Thật, cũng làm từ nhà hàng làm lên, lăn qua sản xuất. Y hệt như nhà cháu. Nhà cháu phen này cũng quyết.
chúc cụ thành công nhá! bao giờ thành công nhớ cho cháu chân bảo vệ xin tý kinh nghiệm ạ :D.
 

cirrus

Xe tải
Biển số
OF-310142
Ngày cấp bằng
3/3/14
Số km
254
Động cơ
301,140 Mã lực
Nơi ở
Ăn bám tại Hà Nội.
Bây giờ ta cần những người giàu có như ông Vượng nhưng trong những lĩnh vực bền vững hơn như lĩnh vực sản xuất hay công nghiệp chẳng hạn. Ví dụ như giàu có lên nhờ sản xuất động cơ diesel chẳng hạn.
Thời của tỷ phú sản xuất hay công nghiệp cháu thấy bảo qua rồi, nhưng năm sau này chỉ thấy tỷ phú BDS thôi ạ. Lên theo cháu chả ai đị lợi ngược dòng mà nhanh hơn thằng xuôi dòng cả :)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top