[Funland] Quá kinh khủng, Hyundai i10 bến Ấn Độ có 8 chục, về Việt Nam 4 lít.

Biển số
OF-763030
Ngày cấp bằng
10/3/21
Số km
1,223
Động cơ
55,875 Mã lực
Em nông dân, đi xe đạp, muốn Nhà nước tăng thuế oto lên nữa cho đường vắng bớt, cũng là 1 cách gián tiếp giảm khoảng cách giàu nghèo.
Theo tôi, nên coi ô tô là 1 thành phần của tư liệu sản xuất, như thế mới không cản trở sự tiến lên của lực lượng lao động tiến bộ.
 

sutubungto

Xe buýt
Biển số
OF-492869
Ngày cấp bằng
28/2/17
Số km
565
Động cơ
211,317 Mã lực
Tuổi
43
cái này thể hiện tính ưu việt, bọn ấn còn mông muội lạc hậu lắm, sao bằng ta được
 

Dép tổ ong.

Xe tăng
Biển số
OF-446338
Ngày cấp bằng
18/8/16
Số km
1,720
Động cơ
-133,454 Mã lực
Nơi ở
Làng Giếng Chùa
Con số 80-90 củ/chiếc có tin cậy ko cụ?
 

longlt

Xe tải
Biển số
OF-390801
Ngày cấp bằng
6/11/15
Số km
404
Động cơ
241,391 Mã lực
Lúc bán xe ông nào cũng nhấn mạnh xe nhập để bán được giá, con i10 bên Ấn Độ có 8 chộc thì em cũng không biết là nó còn có những gì nữa, vì giá quá rẻ, đấy là xe nhập, tuy là Ấn Độ nhưng ít nhất cũng bằng VN lắp ráp hoặc hơn.

Thế mà con i10 lắp ráp xấu như ma mút, nhất là bản sì đan, mà nó cứa cổ 350 triệu, đấy là bản base. Ăn dày ăn cả tất, khiếp hồn.

Cứ nói thằnh Toy ăn dày chứ cùng phán khúc với lạc đà i10 là siêu xe tải Wigo, 1 con xe với thiết kế của 20 năm về trước, tay nắm cửa cổ điển, gương vuông và to như gương xe tải, cần số que đũa chọc quả lê. Giá bên Indonexia có 2 lít, về VN cũng chỉ 3,5 lít.

Thế mà siêu xe i10 bên Ấn 8 chộc mà về VN nó cũng hét 3,5 lít được. Trong khi là bản lắp ráp.
Kg thế lấy đâu nghìn tỷ mầ chi tiêu, hoạch định
 

Arjuna85

Xe tải
Biển số
OF-813187
Ngày cấp bằng
26/5/22
Số km
243
Động cơ
4,541 Mã lực
Tuổi
38
Bài viết nội dung nhạy cảm về chính trị, văn hoá, xã hội
Điểm cảnh cáo (Hết hạn 6/9/22)
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

Bobbo

Xe điện
Biển số
OF-792912
Ngày cấp bằng
10/10/21
Số km
2,486
Động cơ
46,963 Mã lực
Tuổi
42
Lại bay thớt, đụng chạm quá
 

dvhung243

Xe điện
Biển số
OF-12117
Ngày cấp bằng
15/12/07
Số km
2,497
Động cơ
762,756 Mã lực
Nơi ở
Ba đình - Hà nội
8 chục e cũng mua cái cho bác giúp việc sáng đi mua rau

Ps : giờ e vẫn đi xe máy và nhà không giúp việc
 

victory_1980

Xe điện
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
4,853
Động cơ
314,213 Mã lực
Lý do bọn nào ăn dầy vậy anh?
Chủ yếu là các loại thuế, phí nhé. Vì VN hạn chế sd ô tô, do hạ tầng chưa đáp ứng.
Khi nào VN bỏ thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế nk, phí trước bạ,.... thì mới rẻ đc.
 

--Lamborghini--

Xe cút kít
Biển số
OF-110827
Ngày cấp bằng
29/8/11
Số km
15,585
Động cơ
566,593 Mã lực
Quan trọng là thằng nào chuộc ?
Cứ chửi chung chung thế biết ai với ai :))
 

HTlangtu

Xe điện
Biển số
OF-486386
Ngày cấp bằng
3/2/17
Số km
2,522
Động cơ
228,300 Mã lực
Ấn mà dùng nội địa thì nó cắt bằng hết, có khi túi khí cũng chả còn. Dân bên ấy lại ham rẻ, cứ có cái thùng tôn 4 bánh chạy ...
Dạ nếu e cũng chỉ cần thùng tôn 4 bánh, cứ cắt hết optin đi mà 80 củ, thì có xe nào không cụ???:D;;)
 

Xe bọ xít

Xe container
Biển số
OF-67258
Ngày cấp bằng
28/6/10
Số km
9,076
Động cơ
548,103 Mã lực
Lúc bán xe ông nào cũng nhấn mạnh xe nhập để bán được giá, con i10 bên Ấn Độ có 8 chộc thì em cũng không biết là nó còn có những gì nữa, vì giá quá rẻ, đấy là xe nhập, tuy là Ấn Độ nhưng ít nhất cũng bằng VN lắp ráp hoặc hơn.

Thế mà con i10 lắp ráp xấu như ma mút, nhất là bản sì đan, mà nó cứa cổ 350 triệu, đấy là bản base. Ăn dày ăn cả tất, khiếp hồn.

Cứ nói thằnh Toy ăn dày chứ cùng phán khúc với lạc đà i10 là siêu xe tải Wigo, 1 con xe với thiết kế của 20 năm về trước, tay nắm cửa cổ điển, gương vuông và to như gương xe tải, cần số que đũa chọc quả lê. Giá bên Indonexia có 2 lít, về VN cũng chỉ 3,5 lít.

Thế mà siêu xe i10 bên Ấn 8 chộc mà về VN nó cũng hét 3,5 lít được. Trong khi là bản lắp ráp.
Thế theo cụ cùng phân khúc xe nhỏ, con fadil của ông A em mang sang đó bán bao nhiêu là OK, cụ đừng nói ông A em phải bán lỗ so với giá thành sản xuất nhé
 

Xe bọ xít

Xe container
Biển số
OF-67258
Ngày cấp bằng
28/6/10
Số km
9,076
Động cơ
548,103 Mã lực
Nước ta còn nghèo, cần đóng thuế ttđb nuôi các con Vinashin, các cục đấm thép, các ngành mũi nhọn, các đầu tầu kinh tế đất nước...nuôi các anh hùng lao động thời kì đổi mới như chung con, la #...
Nhân dân đặc biệt là các ọp phơ cần tin tưởng tuỵt đối vào chính sách, đường lối của đa cô sa và nhà nớc.
Nên đẩy mạnh đánh thuế BĐS như bên Tây để bù vào cái thuế tiêu thụ đặc biệt của cái xe hơi, thế là cuộc sống nhân dân đc tăng cao như Tây mà NN cũng ko ảnh hưởng nguồn thu.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top